Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kem nền CC Cream Asami SPF20 PA+++, mỏng nhẹ, lâu trôi, giữ ẩm, che phủ, da sáng đều màu

Thông tin mua bán
Mã tin
V122502
Giá
174.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thay vì sử dụng những loại kem nền với độ dày gây nặng gương mặt. Các nàng hãy lựa chọn cho mình một loại kem nền tốt, mỏng nhẹ, nhưng vẫn có khả năng che phủ hiệu quả.

Kem nền đến từ Hàn Quốc – Kem nền Asami CC Cream SPF20 PA+++. Sự lựa chọn đúng đắn dành cho các cô gái. Đây chính là bí quyết mà VonPreen muốn chia sẻ với bạn để có một lớp nền trang điểm tự nhiên, đẹp hoàn hảo.

 

Kem nền Asami CC Cream SPF20, cao cấp Hàn Quốc, giá rẻ, dưỡng ẩm, che phủ, da sáng mịn

 

Kem nền CC Cream Asami SPF20 PA+++ là sản phẩm trang điểm mặt đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những công dụng:

+ Xóa mờ các vết thâm, nám, tàn nhang,.. Giúp chị em tự tin tỏa sáng với làn căng mịn, trắng hồng rạng rỡ

+ Bổ sung dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, cho da luôn mềm mươt

+ Cải thiện những đốm đen, vùng da thâm nám, điều chỉnh sắc tố, giúp da trắng mịn đều màu

+ Kiểm soát dầu nhờn cho da mặt luôn khô thoáng, khô bị bí tắc

+ Thành phần chống nắng SPF20 PA+++ tạo lớp màng bảo vệ làn da trước các tác hại của tia nắng mặt trời

+ Có thể dùng chung với các loại kem dưỡng da mà không gây kích ứng, không làm bí tắc lỗ chân lông.

Kem nền CC Cream Asami là sự kế thừa những ưu điểm của BB Cream. Gồm: kem lót + kem che khuyết điểm + kem nền trong cùng một sản phẩm. Giúp che phủ tối đa, mang đến lớp nền căng đầy, tươi tắn tự nhiên.

Cho bạn lớp nền mỏng nhẹ, bền lâu, không bóng dầu. Cùng với làn da mịn màng, trắng sáng đồng đều và thông thoáng. Tạo cảm giác thoải mái, trang điểm như không trang điểm.

Đặc biệt, CC Cream tập trung mạnh hơn vào việc điều chỉnh sắc tố, cải thiện sự đồng đều cho tông da. Hỗ trợ sửa lại những khuyết điểm trên da mặt như: vết thâm, mảng nám, mẫn đỏ,… Các nếp nhăn hay lỗ chân lông to cũng được lấp đầy hoàn hảo.

Cùng với đó, công nghệ cải tiến cân bằng màu sắc vừa giúp che khuyết điểm vừa giúp gương mặt bật tông sáng rạng ngời. Màu kem sẽ tiệp với màu da, cân bằng độ sáng cho làn da. Giúp lớp nền trở nên trắng mịn đồng đều, căng bóng và rạng rỡ suốt ngày dài. 

Kem nền CC Cream Asami còn cung cấp các dưỡng chất Vitamin E, C. Cùng với sự kết hợp các thành phần: Butanediol, Squalane, Rose Nectar, Collagen Elastin, Hyaluronic Acid,…

Giúp bổ sung độ ẩm cũng như khóa ẩm tuyệt đối cho da. Nuôi dưỡng làn da luôn căng mong, ẩm mượt, trắng sáng ngay tức thì mà không cần phải đợi. Khắc phục tình trạng lớp trang điểm bị khô mốc, loang lỗ kém duyên.

Sản phẩm được coi là đồ trang điểm an toàn và dịu nhẹ cho da mặt. Kem có chứa các thành phần chống nắng SPF20 PA+++ vượt trội. Nhằm giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn, hắc tố và các dấu hiệu lão hóa không mong muốn trên gương mặt.

Kết cấu của kem khá lỏng và nhẹ, cảm giác dễ chịu, thẩm thấu nhanh vào da. Lại không chứa dầu nên rất phù hợp phù hợp cho việc sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như Việt Nam. 

Kem có 2 tông màu rất phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á: OC 01: dành cho màu da tự nhiên. BO 02: dành cho màu da trắng.

 

Kem nền CC Cream SPF20 Asami, che khuyết điểm hoàn hảo, công nghệ kép khóa ẩm và làm trắng

 

Nếu bạn đã từng mơ ước có một lớp nền trong suốt, làn da căng bóng như những cô gái Hàn Quốc thì đừng bỏ qua sản phẩm Kem nền CC Cream Asami SPF20 PA+++ này nhé.

VonPreen chuyên cung cấp các mỹ phẩm chính hãng, tư vấn hỗ trợ về làm đẹp, đồ trang điểm, chăm sóc da,… Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. 

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 174.000 đồng/ chai

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

Nặn từ 2 – 3 giọt ra mu bàn tay, dùng bông phấn chấm kem và chấm 5 điểm lên mặt. Sau đó, tán kem theo hình vòng cung từ trong ra ngoài và từ dưới hướng lên

Tin đăng cùng chuyên mục