Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kem nền Crayon EE Cream Extra Enrichment SPF50+, sáng da, mờ thâm, mỏng mịn, kiềm dầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V122505
Giá
439.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong thế giới Mỹ phẩm, để chọn lựa được một dòng kem nền tốt nhất, phù hợp với làn da. Giúp bạn vừa xinh đẹp, che đi những khuyết điểm của da, đồng thời bảo vệ cho da.

Đây là niềm băn khoăn của nhiều chị em phái đẹp. Để có làn da như mơ ước thì chị em phải bảo vệ và chăm sóc da toàn diện, lâu dài.

Tuy nhiên để góp phần vào quá trình này, các bạn cũng nên có những biện pháp tạm thời. Nói là tạm thời tuy nhiên khá hữu ích bạn nhé.

Khi sử dụng kem nền cho da mặt, ngoài giúp gương mặt tươi sáng, dấu đi những khuyết điểm. Giúp bạn tự tin trong công việc, giao tiếp, cuộc sống hàng ngày. Thì, sẽ giúp bạn cải thiện và bảo vệ làn da hiệu quả.

Và để có hiệu quả tốt nhất, hãy chọn cho mình một kem nền trang điểm đa tác dụng như Kem nền Crayon EE Cream. Với công nghệ tiên tiến, không những chỉ làm đẹp mà còn bảo vệ và chăm sóc da tối ưu.

VonPreen rất vui được chia sẻ đến các bạn yêu thích làm đẹp, chăm sóc bảo vệ gương mặt luôn đẹp, khỏe và tươi sáng, một sản phẩm làm đẹp đa chức năng trong Crayon EE Extra Enrichment Cream Spf 50 + + +

 

Crayon EE Cream, Kem nền che phủ tốt với độ nét cao, dưỡng ẩm và chống lão hóa, sáng da

 

Với nhiều tông màu, phù hợp với nhiều nước da, cho bạn thoải mái lựa chọn. Kem nền Crayon EE Cream bí quyết làm đẹp da mỗi ngày. 

Để hỗ trợ trang điểm được hoàn hảo, nước da sau trang điểm được mịn màng, trắng sáng đều màu. Thì việc lựa chọn kem nền trước khi trang điểm là một việc hết sức quan trọng.

Với Crayon EE Cream, các hạt phấn mỏng mịn kết hợp kem dưỡng đậm đặc giúp việc che phủ trở nên hoàn hảo hơn với cảm giác hoàn toàn mỏng nhẹ như không trang điểm. 

Các hạt màu phân tử che phủ tốt với độ nét cao, có khả năng điều chỉnh màu sắc tiệp với màu da. Cho bạn nước da đều màu, nói tạm biệt với những khuyết điểm trên da mặt lúc trước.

Thành phần có chứa kem dưỡng ẩm và chống lão hóa nuôi dưỡng làn da tổn thương trở nên mịn màng, tươi sáng, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình lão hóa của da.

Sản phẩm hỗ trợ trang điểm mặt luôn khô thoáng, không gây bết dính, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời như tia cực tím UVA/UVB với chỉ số SPF 50+++.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bạn còn chờ gì không đến ngay VonPreem sắm ngay một sản phẩm tốt như Kem nền Crayon EE Cream.

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt của VonPreen các bạn sẽ có cho mình một sản phẩm chính hãng tốt, vửa rẻ, lại hỗ trợ tuyệt đối cho làn da của bạn căng tràn sức sống.

Hãy bổ sung ngay vào túi đồ trang điểm của mình ngay nhé, hãy quan tâm chăm sóc làn da của mình ngay từ bây giờ bạn nhé. Để luôn có làn da sáng, khỏe mạnh, đều màu, tự tin trong cuộc sống.

 

Crayon EE Extra Enrichment Cream, kem nền che khuyết đểm, mờ thâm, kem dưỡng ẩm, trắng da

 

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Crayon.

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Water, Phenyl Trimethicone, Titanium Dioxide (CI 77891), Dimethicone, Zinc Oxide, Butylene Glycol, Butylene Glecol Dicaprylate,… và các thành phần thiên nhiên khác…

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 459.000 đồng/TuýpGiá Khuyến Mãi: 439.000/Tuýp.

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thoa 1 lượng kem nền vừa đủ vào 5 điểm trên khuôn mặt như: trán, cằm, mũi, 2 má.

+ Sau đó tán đều kem trên mặt, sao cho kem đều và thẩm thấu hết vào sâu bên trong thì ngừng.

+ Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục