Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kem nền L’oreal Lucent Magique BB Cream, siêu mịn, lâu trôi, che khuyết điểm, da sáng đều

Thông tin mua bán
Mã tin
V122507
Giá
228.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vẻ đẹp tự nhiên luôn là ước mơ của mọi cô gái. Nhưng không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã được sở hữu những nét đẹp đó.

Chưa kể sự tác động của cực tím, ô nhiễm môi trường hay thay đổi nội tiết do tuổi tác. Sẽ khiến làn da của chị em trông già đi, trên gương mặt bắt đầu xuất hiện khuyết điểm: nám sạm, tàn nhang, sẹo mụn,…

Khi đó, trang điểm sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất, giúp chị em giải quyết mọi vấn đề trên. Và để có lớp trang điểm đẹp, mịn màng tự nhiên chắc chắn không thể thiếu Kem nền L’oreal Lucent Magique BB Cream SPF19 PA+++.

Kem giúp bạn làm mờ các vết thâm nám, nếp nhăn, đốm đen trên khuôn mặt. Đồng thời, che phủ lỗ chân lông, bảo vệ làn da khỏi các tác động của mỹ phẩm và tác nhân bên ngoài. Dưỡng ẩm, hiệu chỉnh da sáng đều, mịn màng mà không hề gây nhờn rít. Giữ lớp trang điểm lâu trôi, bền lâu suốt cả ngày dài.

VonPreen sẽ giúp các nàng tìm hiểu kĩ hơn về tính năng của sản phẩm này nhé.

 

Kem BB Lucent Magique L'oreal, che phủ khuyết điểm, mỏng nhẹ, dễ tán đều, da sáng mịn màng

 

Kem nền L’oreal Lucent Magique BB Cream được nghiên cứu bởi viện L’oreal Paris – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đến từ Pháp.

Là kem trang điểm BB đầu tiên với công nghệ hạt màu vượt trội. Mang đến công dụng diệu kỳ giúp phấn được tán đều, hòa quyện với màu da ngay tức thì. Cho làn da của bạn đẹp mịn màng, ửng sáng từ bên trong.

Kem nền L’oreal Lucent Magique BB Cream trở thành món đồ trang điểm mặt không thể thiếu của mỗi chị em bởi những tác dụng độc đáo:

+  Mờ các khuyết điểm trên khuôn mặt, làm đều màu da

Các hạt phấn siêu mịn, mỏng nhẹ dễ dàng len lỏi và làm mờ đi các nếp nhăn, đốm nâu, nám sạm, tàn nhang trên da. Chưa kể kem màu be khi thoa lên da sẽ ăn nhập với làn da ngay tức thì. Nhanh chóng che đi các khuyết điểm, cho bạn khuôn mặt láng mịn không tì vết.

+ Che khít lỗ chân lông, kiểm soát nhờn

Công nghệ hạt màu tiên tiến, bền chặt đặc biệt hiệu quả trong việc làm mềm và che phủ lỗ chân lông to. Từ đó, hạn chế lượng dầu nhờn tiết ra. Nồng độ các chất đàn hồi cao dễ dáng tán đều trên da. Tạo nên một lớp màng vừa bảo vệ da vừa tạo lớp đệm hoàn hảo cho những bước trang điểm tiếp theo.

+ Kích da trắng sáng, mịn màng tự nhiên

Cùng với khả năng lấp đầy nếp nhăn, L’oreal Lucent Magique BB Cream còn cung cấp dưỡng chất, hiệu chỉnh sắc tố, cân bằng độ sáng. Giúp da trở nên trắng sáng, thuần khiết, ửng hồng một cách rạng rỡ nhất.

+ Cung cấp độ ẩm, cho làn da mềm mại

Nhờ các thành phần dưỡng ẩm nên kem không tạo sự khô da hay gây mốc khi trang điểm. Thay vào đó sẽ tăng cường giữ ẩm, giúp làn da của bạn luôn được mềm mại, mượt mà suốt 24 giờ. 

+ Bảo vệ làn da trước tại tác hại của tia UV

Các tia cực tím luôn là nguyên nhân khiến làn da nhanh bị lão hóa, tăng nguy cơ ung thư ở da. Với chỉ số chống nắng SPF19 PA+++, Kem nền L’oreal Lucent Magique BB Cream sẽ bảo vệ làn da của bạn trướ các tia UV. Các vết sạm, tàn nhang hay vùng da xỉn màu do ánh nắng mặt trời gây nên sẽ được hạn chế đáng kể. Giúp bạn có thể tự tin đi dưới nắng.

+ Chất kem mỏng nhẹ, lâu trôi, dễ hòa tan hấp thụ vào da

Hạt bột mềm dễ dàng thẩm thấu mà không hề gây nhờn rít, bí tắc lỗ chân lông. Tạo một lớp kem lót mỏng, nhẹ như bông, không gây cảm giác khó chịu. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái vui chơi suốt cả ngày dài. Kể cả khi gặp nước, lớp trang điểm cũng không hề bị trôi đi, vẫn duy trì được vẻ đẹp cho bạn.

+ Thiết kế chai nhựa nhỏ gọn thuận tiện

Kem có hình dáng khá thu hút. Tuy đơn điệu nhưng lại có đầy đủ thông tin: thành phần, hạn sử dụng,…rất minh bạch, rõ ràng. Tạo được niềm tin cho khách hàng. Hơn nữa, với kích thước 30ml nhỏ gon, rất tiện lợi chị em mang theo bên mình mỗi khi đi làm hay đi chơi.

Chỉ cần một lượng rất nhỏ đã đủ để chị em sử dụng cho cả khuôn mặt. Sản phẩm sẽ lấp đầy những khuyến điểm trên khuôn mặt bạn. Mang đến một làn da trơn mượt, tạo thuận lợi cho các bước trang điểm tiếp theo.  Vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm phải không nào?

 

Kem BB sáng mịn da L'oreal Lucent Magique, kem nền che khuyết điểm, mỏng nhẹ, lâu trôi

 

Vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa, hãy bổ sung ngay cho rỏ đồ trang điểm của mình đầy đủ hơn với Kem nền L’oreal Lucent Magique BB Cream ngay nhé. 

VonPreen rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Với các dòng mỹ phẩm tốt nhất, chính hãng sẽ đem lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng đẹp, an toàn hiệu quả nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 228.000 đồng/ tuýp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thoa 1 lượng kem nền vừa đủ vào 5 điểm trên khuôn mặt như: trán, cằm, mũi, 2 má.

+ Sau đó tán đều kem trên mặt, sao cho kem đều và thẩm thấu hết vào sâu bên trong thì ngừng.

+ Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục