Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kem nền Loreal Mat Magique 12h, siêu mịn, kiềm dầu, che phủ khuyết điểm, da sáng tức thì

Thông tin mua bán
Mã tin
V122511
Giá
218.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong thời tiết giao mùa như thế này, làn da dầu hay hỗn hợp rất dễ bị bóng nhờn, xuống tông và kém tự nhiên. 

VonPreen mang đến tin vui cho các nàng đây, với mỹ phẩm Kem nền Loreal Mat Magique 12h Bright Mat Foundation 30ml sẽ giúp các nàng sở hữu một gương mặt hoàn hảo đơn giản nhất.

Kem giúp bạn che đi các vết thâm, nếp nhăn, sẹo mụn trên khuôn mặt. Đặc biêt, khả năng che phủ lỗ chân lông to, kiểm soát dầu nhờn suốt 12 giờ cực kỳ tốt. Cho bạn làn da sáng mịn, rạng rỡ tự nhiên mà không hề bị trôi, bền lâu suốt cả ngày dài.

 

Kem nền L'oreal Mat Magique 12h, sáng mịn da, kiểm soát dầu, che phủ hòan hảo

 

Kem nền Loreal Mat Magique 12h là một trong những dòng kem nền mới của thương hiệu L’Oréal. Kem sở hữu thành phần an toàn, thân thiện với làn da. Che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, cho lớp nền trang điểm đẹp tự nhiên.

Thành phần các khoáng chất giúp nhẹ thoáng làn da giúp thẩm thấu lượng dầu thừa. Và kiểm soát da mịn mượt, nhẹ thoáng suốt 12 giờ. Đồng thời, khắc phục hoàn toàn các đốm nâu, sạm nám, lấp đầy nếp nhăn. Cho bạn làn da tươi sáng, láng mịn, mỏng mượt 

Chất kem siêu mịn, tạo lớp phủ mỏng nhẹ nhưng có độ bám cao, giữ lớp trang điểm lâu trôi. Vì thế các nàng hoàn toàn an tâm với làn da mịn màng được bao phủ tối đa.

Công thức kiềm dầu vô cùng ấn tượng kết hợp với công thức hạt màu tươi sáng. Giúp trang điểm mặt, cân bằng sắc tố, nâng tông màu da, ngăn chặn tình trạng da xỉn màu, giúp da rạng rỡ dài lâu.

Trong thành phần không chứa các chất độc hại cho da, phù hợp với mọi loại da. Giảm tình trạng mụn viêm, bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường bên ngoài. Mỗi lần sử dụng chỉ cần lượng nhỏ kem đã đủ để bạn thoa khắp mặt, không bị dư cho mỗi lần sử dụng.

Kem nền Loreal Mat Magique 12h có 4 tông màu tự nhiên và thật nhất với làn da: G3, G1, N4, N1 với độ sáng tăng dần. Thoải mái cho các nàng lựa chọn cho mình một màu kem phù hợp với nước da nhất.

 

Kem nền Loreal Mat Magique 12H, siêu mịn, kiềm dầu, che phủ khuyết điểm, da sáng tức thì

 

Với giá bình dân bất ngờ mà vẫn đem đến hiệu quả tuyệt vời, Kem nền Loreal Mat Magique 12h chính là bi quyết làm đẹp mỗi ngày của chị em. Cho bạn lớp nền mịn khít, khô ráo, tươi sáng và không bóng dầu suốt 12h. Ai da dầu hay make up cần tìm một em phấn phủ kiềm dầu thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

Hãy trang bị và làm giàu thêm túi đồ trang điểm của mình cùng VonPreen bạn nhé. Làm đẹp và chăm sóc bản thân là niềm vui, hạnh phúc của phái đẹp. Bạn còn suy nghĩ gì nữa hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 218.000 đồng/ tuýp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thoa 1 lượng kem nền vừa đủ vào 5 điểm trên khuôn mặt như: trán, cằm, mũi, 2 má.

+ Sau đó tán đều kem trên mặt, sao cho kem đều và thẩm thấu hết vào sâu bên trong.

+ Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục