Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kem nền trang điểm Maybelline White Superfresh CC Cream, dưỡng trắng, chống nắng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V122512
Giá
125.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nếu bạn là tín đồ làm đẹp của Maybelline New York. Và đã từng mê mẩn dòng kem BB của hãng này bởi khả năng che phủ, kiềm dầu hiệu quả. Thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng CC Cream cải tiến được.

VonPreen xin chia sẻ tới chị em mỹ phẩm Kem nền trang điểm Maybelline White Superfresh CC Cream SPF37/PA+++.

Với nhiều tính năng ưu việt, đa công dụng trong 1 sản phẩm: kem nền, kem chống nắng và kem dưỡng trắng. Cho bạn gái làn da sáng mịn, mềm mại, theo đúng phong cách trang điểm như không trang điểm.

Vậy vì sao Maybelline White Superfresh CC Cream lại làm được điều này? VonPreen sẽ trả lời giúp bạn.

 

Kem nền CC Cream Maybelline, White Superfresh SPF37, trang điểm, dưỡng trắng, chống nắng

 

Kem nền trang điểm Maybelline White Superfresh CC Cream là một cải tiến mới từ thế hệ BB Cream cũ. Không những làm đồng đều màu da, chống nắng bảo vệ da tuyệt vời. Mà còn dưỡng trắng da từ sâu bên trong nữa. 

CC Cream được Maybelline lấy cảm hứng từ sự tự tin và bản lĩnh của người phụ nữ. Hô biến trang điểm trở thành bí quyết để mọi phụ nữ đều trở nên đẹp hơn, sắc sảo hơn.

Với chức năng thay thế được cho cả kem nền, kem dưỡng trắng và kem chống nắng. Maybelline White Superfresh CC Cream sẽ giúp chị em rút ngắn thời gian trang điểm mặt cho mình. Vừa tiết kiệm lại tiện lợi phải không nào?

Sản phẩm với công nghệ Clean Touch vượt trội. Giúp điều chỉnh màu sắc da tức thì, làm da đều màu và tươi sáng hơn. Mang lại lớp nền trang điểm mỏng nhẹ, lâu trôi chỉ sau một lần bôi.

Các khuyết điểm trên khuôn mặt như: nếp nhăn, đốm sạm, mụn thâm, lỗ chân lông to,… đều được che phủ hoàn toàn. Trả lại cho bạn làn da láng mịn không tì vết, mà không hề gây nặng mặt đâu nhé.

Thành phần vitamin CG sẽ tập trung cải thiện sự đồng đều về màu da. Đồng thời cung cấp nước bổ sung độ ẩm cho da. Giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng sáng từ sâu bên trong.

Không những thế, kem còn giúp phấn bám mịn hơn, không bị trôi khi gặp nước hay mồ hôi. Kết hợp sửa đổi sắc tố trên da mặt, thay tone da theo sở thích.

Điểm đặc biêt đó là Kem vừa cung cấp độ ẩm, vừa kiểm soát lượng bã nhờn. Giúp làn căng mượt, tươi mát, mềm mịn suốt cả ngày.

CC Cream Maybelline mang lại độ phủ cao, nhưng lại không gây nhờn rít, không tắc nghẽn lỗ chân lông. Các thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Khi sử dụng sản phẩm, các nàng sẽ cảm nhận được một làn da thật căng mịn tràn đầy sức sống và cực kì thoải mái. 

Ngoài ra, với chỉ số chống nắng vượt trội SPF37/ PA+++. Đảm bảo làn da bạn luôn an toàn dưới ánh nắng, ngăn cặn các tác hại từ tia UV khiến làn sạm đen và nhanh bị lão hóa.

Maybelline White Super Fresh CC Cream là kem nền dạng lỏng có thiết kế không quá cầu kì. Kem màu trắng hồng có hạt màu beige. Nên khi thoa lên da nhanh chóng tiệp với màu da, giúp da trắng sáng lên.

Kích thước nhỏ gọn, màu sắc trắng cạnh đơn giản nhưng xinh xắn. Dễ tạo được thiện cảm cho người sử dụng và thuận tiện mang theo mọi nơi.

 

Kem nền Maybelline CC Cream White Superfresh, trang điểm, chống nắng và dưỡng trắng

 

Kem trang điểm dưỡng trắng Maybelline White Super Fresh CC Cream. Một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của những cô nàng muốn sở hữu làn da trắng mịn màng như baby.

Hãy đến với VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 140.000 đồng/ hộp. Giá khuyến mại: 125.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau khi rửa mặt sạch và hoàn thành các bước dưỡng da cơ bản.

+ Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và vùng cổ, dùng tay hoặc mút trang điểm tán đều.

+ Sau đó tiến hành các bước trang điểm như thông thường. 

+ Có thể sử dụng thêm phấn phủ cho lớp trang điểm hoàn hảo hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục