Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Khám phá ngay đồng hồ Rolex Sky-Dweller New Gold Colors Hands-On

Thông tin mua bán
Mã tin
V113635
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2017
Hết hạn
25/09/2018
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem thêm : Đồng hồ Rolex Yacht-Master 116655
Điều làm cho người sống ở Rolex Sky-Dweller trở thành độc nhất là kích thước vỏ. Với chiều rộng 42mm, Rolex Sky-Dweller là một loại đồng hồ Rolex lớn hơn. Nếu bạn đang sử dụng đồng hồ rộng 42mm, hãy chờ rằng Rolex Sky-Dweller có dáng vẻ khá to tạo ra những cái kẹp rộng rãi. Nó chắc chắn giống như một chiếc đồng hồ rộng 44mm. Tất nhiên, nó đi kèm với một vỏ bọc theo phong cách Oyster.

[​IMG]

Khi Rolex ra mắt đồng hồ Rolex Sky-Dweller, nó chỉ có vàng - nhưng với vàng 18k, hoa hồng (Everose), và vàng trắng. Trong năm 2014, Rolex tăng gấp đôi bộ sưu tập từ 3 đến 6 đồng hồ. Hiện vẫn chưa có bất kỳ lựa chọn vật liệu mới, nhưng có những kiểu quay số mới cũng như những lựa chọn mới cho dây đai hoặc vòng tay. Bạn sẽ nhận thấy rằng Rolex cung cấp một số phiên bản vòng quay số của Rolex Sky-Dweller trên một dây đeo và các phiên bản khác kết hợp vòng đeo tay vàng 18k điều này khiến cho dòng sản phẩm trở thành 1 trong những chiếcđồng hồ Rolex đắt nhất thế giới.

[​IMG]

Nếu bạn thích phong cách của viền đồng hồ Rolex, bạn sẽ có nhiều cơ hội để yêu thích vẻ ngoài của Rolex Sky-Dweller. Các vỏ đồng hồ chính xác và đánh bóng, các chi tiết rất mạnh mẽ đáng yêu. Tất nhiên, phần tử "gây tranh cãi" của Rolex Sky-Dweller là thiết kế quay số - điều mà chưa thực sự rõ mọi người yêu thích hay không. Chưa bao giờ Rolex Sky-Dweller là một thiết kế quá đẹp, nhưng đã thực sự ngưỡng mộ nó vì các yếu tố chức năng của nó. Các vấn đề thực sự cho hầu hết mọi người là mở GMT. Sự tích hợp của lịch năm vẫn tiếp tục một cách thông minh như thong số cho số tháng thực sự tương ứng.

[​IMG]

Điều này tất nhiên là kết hợp của ô cửa sổ chỉ ngày của đồng hồ theo cách truyền thống, mà một lần nữa đã được trang bị một tinh thể phía trên nó, đó là tinh thể sapphire. Trong khi Rolex có thiết bị GMT-Master II và Explorer II cũng giống như các đồng hồ thời gian chính của họ, Rolex Sky-Dweller được làm khác một chút, đã được đưa ra một chiếc đồng hồ thời gian khác, nhưng khác tỉ lệ của một mặt đồng hồ chỉ thị so với một bàn tay. Thiết kế của mặt đồng hồ này đã gây ra một chút tranh cãi nhưng nó vẫn có hiệu quả trên thị trường. Có một số thú vị, những thay đổi khác nhau cho người sống ở Rolex Sky-Dweller để xem đồng hồ. Nhìn chung, đĩa GMT được tích hợp sẵn cũng như người ta có thể hy vọng vào một ô cạnh mép và một thiết kế tròn đẹp giúp đồng hồ độc đáo thêm vào thành phần của đồng hồ. Sự tương phản cổ điển? Có lẽ không, nhưng chắc chắn là Rolex.

[​IMG]

Sở thích của tôi về các mô hình Rolex Sky-Dweller mới hơn với màu vàng trắng 18k với mặt số màu đen. Các đĩa GMT bằng bạc và toàn bộ bộ quay số khá rõ ràng. Những điểm nhấn màu đỏ tạo nên một cái nhìn độc đáo mang phong cách thể thao, và phiên bản này của Rolex Sky-Dweller đi kèm trên một dây đeo màu đen. Nó dường như rất độc đáo trong bộ pantheon của Rolex và những thiết kế này rất đẹp và lịch lãm.

[​IMG]

Ngoài ra Rolex Sky-Dweller với vàng 18k vàng với bạc có bộ quay số và dây đeo bằng da màu nâu. Có một sự phong phú về màu sắc thú vị và sự khác biệt này từ Rolex Vàng vàng hiện có Sky-Dweller đi kèm với vòng tay vàng màu vàng. Phiên bản mới nhất của Rolex Sky-Dweller thêm vào trong Everose vàng 18k.

[​IMG]

Vụ việc ban đầu của đồng hồ Sky-Dweller của Rolex đã có một mô hình đồng hồ Everose, nhưng nó có trên một dây đeo với một cái quay số màu sâu. Mọi người muốn có một chiếc vòng tay với một màu trung tính hơn phù hợp với chiếc vỏ. Đây là Rolex cổ điển nhất trong số những đồng hồ Rolex Sky-Dweller.

[​IMG]

Xem thêm : Rolex tăng thời gian bảo hành lên 5 năm cho các đồng hồ bán ra từ 01/07/2015
Rolex Sky-Dweller vẫn là một trong những thị hiếu thú vị thu hút của thế giới đồng hồ Rolex đi về phía đỉnh cao của thương hiệu (mà không bao gồm cả đá quý). Nếu bạn đang tìm kiếm một phong trào tuyệt vời, kích thước lớn và cảm giác khác biệt của Rolex, không có quá nhiều sự lựa chọn.Bảng giá đồng hồ rolex chính hãngcho các phiên bản : Rolex Sky-Dweller là 38.150 đô la (vàng 18k trên dây đeo), 39.550 đô la (vàng trắng 18k trên dây đeo) và 48.850 đô la (18k Everose trên vòng đeo tay).

Tin đăng cùng chuyên mục