Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

LUẬT KẾ THỪA TẠI DBS, CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ️?

Thông tin mua bán
Mã tin
V136834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2018
Hết hạn
08/02/2019
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ở Oriflame nói chung và #DBS nói riêng sẽ có những điều đặc biệt mà ở nơi khác không bao giờ bạn được trải nghiệm.

Khi gia nhập #DBS, bạn sẽ được cấp 1 mã thành viên, như những công ty khác, mã thành viên này giúp bạn thực hiện các hoạt động như: bán hàng, nhận lương, mua hàng, .... NHƯNG điều đặc biệt đáng nói ở đây là LUẬT THỪA KẾ [​IMG][​IMG]

Ở hầu hết các công ty khác, bao năm phấn đấu, cống hiến tích luỹ kinh nghiệm, đến ngày nghỉ hưu, tất cả sẽ về KHÔNG, mà không để lại đuợc gì cho con cái.

[​IMG]Nhưng ở #DBS

Ví dụ bạn đã làm 2 năm và đạt Diamond , thu nhập 60-100 triệu/tháng hoặc có thể hơn ... (người thu nhập khủng nhất tại Oriflame toàn cầu, hiện tại là hơn 3 tỷ/tháng).

[​IMG][​IMG] Khi không làm nữa hoặc nghỉ hưu, Bố/Mẹ chỉ việc làm thủ tục chuyển quyền thừa kế này lại cho con cái mình. Và tất nhiên thu nhập vẫn được giữ nguyên vẹn. Còn gì tuyệt vời bằng khi những gì hôm nay bạn đang xây dựng, mai này các con sẽ được tiếp quản, thừa hưởng và phát triển chúng.

[​IMG][​IMG] Ngoài phương pháp kinh doanh HIỆN ĐẠI (tham khảo thêm: www.fb.com/184701458791719/) đã giúp nhiều người cải thiện cuộc sống thì quy luật KẾ THỪA này còn là một điều tuyệt vời mà không nơi nào có được.

[​IMG]⚡️[​IMG]⚡️ Hãy để lại thông tin tại: http://bit.ly/dang-ky-tham-gia-DBS để được #DBS tư vấn miễn phí bạn nhé.

[​IMG]

 
Tin đăng cùng chuyên mục