Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm đẹp một cách chuyên nghiệp bằng Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V076939
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2016
Hết hạn
06/07/2017
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

4. Hồi phục tóc hư tổn

 

Việc liên tiếp phơi tóc dưới ánh nắng aìc vàng mà không có giải pháp canh giữ dễ làm tóc bạn trở thành khô xơ và mất đi độ ẩm thiên nhiên. Bấy chừ , collagen c 250 viên hãy săn sóc tóc bạn bằng mật ong. Bạn lấy 1 đến 2 muỗng dầu ô liu vào nửa cốc mật ong , trộn đều và thoa hẩu lốn trên lên tóc sạch và còn ẩm. Để trong vòng 20 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Bạn chỉ cần thực hiện phương pháp này mỗi tháng 1 lần.

5. Tặng tóc suôn mượt

 

Mỗi lần gội đầu xong , bạn lại khổ sở vì tóc không vào nếp và phải dùng mọi giải pháp từ bôi kem dưỡng hay tẩn mẩn ngồi sấy và kẹp tóc. Thử tham khảo mặt nạ bơ giúp Sửa sang độ ẩm và protein cho mái tóc , giúp các sợi tóc cứng cổ phải nằm im. Bạn nghiền một nửa quả bơ và trộn với 1-2 muỗng mayonnaise. Bôi lên khi tóc đã sạch và còn ướt. Mát-xa nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi gội sạch lại bằng nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/tuần để đạt Cuối cùng tốt nhất.

Collagen Shiseido EX Dạng Viên Của Nhật Hộp 120 Viên

Bạn còn có khả năng tìm hiểu thêm neocell super collagen + c các Sự tình về tóc của mình tại chương trình ELLE Shopping Fun HCM 2016 – Sự kiện giảm giá hàng hiệu lớn nhất mùa Hè 2016 – tại: . Đăng ký ngay để sở hữu mã code cho riêng mình. 100% khách đăng ký online và đến tham quan mua sắm tại sự kiện đều nhận được set voucher 500. 000 đồng và quà tặng xinh xắn từ ELLE.

Mã code còn được dùng để quay số trúng thưởng 100% quà tặng khi có hóa đơn từ 1.000.000 đồng tại sự kiện. Sự kiện diễn ra từ 9AM – 9PM , 2-3/7/2017 , tại Pullman Saigon Center , 148 Trần Hưng Đạo , Hồ Chí Minh.

Collagen type 2 không biến tính của mỹ

Sự quan trọng của Collagen:

Sau nhiều Học hỏi , các nhà khoa học đã phát hiện một trong những nguyên cớ làm da chùng , chảy sệ , Lộ rõ ra nếp nhăn là sự mất dần lớp Tea Hanamai Collagen trong da. "Đội quân" collagen bị Thiếu thốn đã làm lỏng lẻo các liên kết , khiến cho da mau chóng bị lão hóa

Da mặt chúng tôi có khả năng giãn ra khi cười , chuyện trò hay nheo mắt , và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da.

Da mặt có khả năng căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự đổi thay về thuộc tính của Collagen thành thử nó Ấy là nguyên tố quan trọng nhất giúp chúng tôi duy trì sự trẻ trung của mình.

Như vậy , sự kỳ diệu của Collagen là ở chỗ chúng không chỉ có tác động tới sự sống và tồn tại của cơ thể còn người mà còn là nguyên tố quan trọng nhất của da , quyết định về sự trẻ trung hay già nua do tuổi tác.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục