Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V236142
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
14/12/2018
Hết hạn
14/12/2019
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Ngọc Anh
Điện thoại
0976948981
Địa chỉ
Số 12, Võ Cường 48, Khu Bồ Sơn, phường Võ Cảnh, thành phố Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Tinh bột nghệ là một thần dược tốt cho sức khỏe. Ngoài công dụng quý này, tinh bột nghệ còn được xem là một thần dược giúp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, nhất là giúp phục hồi lại nhan sắc cho phụ nữ sau sinh.

Tác dụng của tinh bột nghệ cho sắc đẹp

Tinh bột nghệ có nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Trong nghệ tươi có chứa hàm lượng hoạt chất Curcumin cao. Với sự có mặt của Curcumin cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác, nghệ giúp dưỡng trắng da, lành sẹo hiệu quả. Tinh bột nghệ với hàm lượng Curcumin cao hơn rất nhiều so với nghệ tươi còn mang đến hiệu quả chăm sóc nhan sắc tốt hơn nhiều.

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có rất nhiều những công dụng  đặc biệt khác. Đó là: giúp giảm béo sau sinh hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp gót sen hồng hào khi thời tiết chuyển mùa, trị lão hóa hay tẩy bã nhờn thu nhỏ lỗ chân lông cho da sáng mịn như em bé.

Các cách làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ

Làm đẹp da sau sinh bằng nghệ sẽ nhanh chóng giúp các mẹ lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ đánh bay các vết nám, rạn và sạm da.

Sau khi sinh em bé, làn da của các mẹ ít nhiều có sự thay đổi. Một số người sẽ xuất hiện các vết nám, sạm trên da mặt hay da xỉn màu gây ra nhiều phiền toái và buồn lòng cho chị em. Cách nào để lấy lại làn da mịn màng đây? Rất nhiều chị em vì thế đã mò mẫn tìm kiếm nhiều cách cải thiện làn da.

Làm đẹp với hỗn hợp tinh bột nghệ, trứng gà

Đây là cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ được chị em tin dùng. Theo đó, để thực hiện loại mặt nạ này bạn cần chuẩn bị tinh bột nghệ và 1 lòng đỏ trứng gà.

Mách bạn 3 cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ hiệu quả

Cách làm: trộn đều 1 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với lòng đỏ trứng gà rồi đánh đều lên.

Sau khi đã làm xong bạn đắp hỗn hợp này lên da mặt. Để nghệ không bị rơi xuống, các bạn có thể dùng mặt nạ vải phủ lên trên. Các bạn thư giản trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, các mẹ sẽ có lan da trắng hồng không nám, sạm và xỉn màu nữa nhé.

Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa tươi, mật ong

Trong tất cả các loại mặt nạ, đây là loại mặt nạn làm đẹp da sau sinh bằng nghệ hoàn hảo nhất. Đặc biệt đối với những làn da dầu, loại mặt nạ này thực sự rất phù hợp các bạn nhé.

Mách bạn 3 cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ hiệu quả

Cách làm rất đơn giản: Bạn trộn 1 thìa  tinh bột nghệ  với 3 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong. Bạn đánh đều tất cả, tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi xong bạn thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa nhé các bạn.

Đối với loại mặt nạ làm đẹp da sau sinh bằng nghệ này, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần. Kiên trì làn da của bạn sẽ ngày càng sáng mịn, hồng hào và tươi trẻ.

Trên đây là cách dưỡng da làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ được nhiều người thực hiện. Hy vọng với bài viết này các nàng đã có thêm thông tin để chăm sóc da khỏe mạnh, mịn màng.

Nếu cần tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DƯỢC LIỆU FUJIKO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 12, Võ Cường 48, Khu Bồ Sơn, phường Võ Cảnh, thành phố Bắc Ninh

Sđt: 0976948981

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục