Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm sao để giúp trẻ tuổi dậy thì vươn tầm chiều cao tối ưu nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V052823
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Làm sao để giúp trẻ tuổi dậy thì vươn tầm chiều cao tối ưu nhất?
 
 
Giai đoạn tuổi dậy thì là giai đoạn chiều cao phát triển nhanh nhất, nếu có cách thúc đẩy đúng hướng thì có năm chiều cao sẽ tăng lên 6-12 cm.
 
Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể chủ động để giúp cho con mình đạt được chiều cao tối ưu nhất khi trẻ trong giai đoạn tuổi dậy thì. Bởi yếu tố di truyền chỉ góp 23% trong sự phát triển chiều cao, trong khi đó môi trường sống bao gồm chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dục chiếm tới 77%. Tất nhiên, di truyền là điều không thể thay đổi nhưng các bậc phụ huynh có thể chủ động giúp con mình phát triển chiều cao thông qua chế độ dinh dưỡng và vận động để không thua kém bạn bè.
 
Tuổi dậy thì ở nữ bắt đầu từ 10-16 tuổi, nam từ 12-18 tuổi. Trong giai đoạn này nếu được nuôi dưỡng tốt, sẽ có từ 1-2 năm chiều cao của trẻ sẽ tăng vọt từ 8 đến 12cm mỗi năm. Khi đã bước qua giai đoạn vàng này thì chiều cao sẽ chậm lại, mỗi năm tăng khoảng 2cm. Giai đoạn tiếp theo nữ đến 23 và nam tới 25 tuổi, chiều cao sẽ phát triển chậm lại hoặc sẽ không tăng.
 
Làm sao để giúp trẻ tuổi dậy thì vươn tầm chiều cao tối ưu nhất?
Về nguyên tắc, chiều cao sẽ đạt mức tăng trưởng tối đa khi trẻ có thể trạng khỏe mạnh, chế độ dinh dưỡng đủ chất hợp lý, rèn luyện thể dục thể thao đều đặn tích cực, lối sinh hoạt lành mạnh. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng đừng quên một điều cực kỳ quan trọng đó là chọn thời điểm tác động tích cực về dinh dưỡng và hoạt động thể dục, đó là những giai đoạn phát triển nhanh về chiều cao, đặc biệt là khi trẻ đang trong độ tuổi dậy thì.
 
Bí quyết giúp thúc đẩy trẻ tuổi dậy thì đạt đến chiều cao lý tưởng
Trong 3 giai đoạn phát triển chiều cao (giai đoạn bào thai, giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi và giai đoạn tuổi dậy thì), giai đoạn tuổi dậy thì trẻ phát triển chiều cao vượt trội nhất. Vì thế để giúp con mình đạt được chiều cao lý tưởng khi trưởng thành bố mẹ nên đặc biệt chú ý tới chế độ dinh dưỡng, vận động cơ thể, xây dựng lối sống lành mạnh, sử dụng kết hợp thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao.
 
Làm sao để giúp trẻ tuổi dậy thì vươn tầm chiều cao tối ưu nhất?

Thực hiện hợp lý chế độ dinh dưỡng giữa lượng và chất
Giai đoạn dậy thì nữ giới cần 2200 calo/ngày, nam giới cần ít nhất là 2500 đến 2800 calo/ngày để đáp ứng cho nhu cầu tăng trưởng của cơ thể. Chú ý trong thực đơn hàng ngày, ngoài đầy đủ dưỡng chất bạn còn cần tăng cường cho trẻ ăn những thực phẩm tốt cho quá trình phát triển chiều cao chứa canxi, protein, đạm, vitamin, uống sữa… nhớ cung cấp thêm vitamin D cho cơ thể.
 
Tăng cường tập luyện, vận động cơ thể
Luyện tập thể dục sẽ giúp trẻ có thể thúc đẩy chiều cao theo hướng tích cực, giúp cơ, xương phát triển. Một số bộ môn hỗ trợ tốt cho chiều cao đạt mức tối ưu là bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, điền kinh, chạy bước dài, tập xà đơn xà kép…
 
Làm sao để giúp trẻ tuổi dậy thì vươn tầm chiều cao tối ưu nhất?

Ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc
Ngủ đủ 8 tiếng vào ban đêm, đi ngủ sớm, dậy sớm sẽ là yếu tố kích thích sự tăng trưởng chiều cao được tuyến yên tiết ra.
 
Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao
Để cải thiện chiều cao cho trẻ, bố mẹ đừng quên kết hợp giữa: dinh dưỡng – thể dục thể thao – thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba này sẽ giúp trẻ ở tuổi dậy thì đạt được chiều cao tối ưu nhất.
 
Sản phẩm tốt nhất đang được nhiều quý vị phụ huynh chọn lựa cho con cũng như người sau tuổi dậy thì muốn phát triển chiều cao tin tưởng chọn lựa đó TPCN tăng chiều cao Super Growth Height
 
Làm sao để giúp trẻ tuổi dậy thì vươn tầm chiều cao tối ưu nhất?

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm Super Growth Height?
Super Growth Height có chứa những tinh chất tự nhiên quý giá rất cần thiết cho sự phát triển và tăng chiều cao của cơ thể như: đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao…Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không gây hại cho cơ thể. Sử dụng Super Growth Height sẽ giúp:
 
- Giúp cải thiện chiều cao hiệu quả nhờ hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao.
 
- Tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.
 
- Giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
 
- Có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.
 
- Tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu các dưỡng chất diễn ra tốt hơn, từ đó kích thích sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.
 
Làm sao để giúp trẻ tuổi dậy thì vươn tầm chiều cao tối ưu nhất?
Lưu ý:
 
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao nổi tiếng được nghiên cứu bào chế và sản xuất tại Hoa Kỳ và sau đó được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục