Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Laser CO2 Fractional công nghệ tái tạo da hàng đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V264908
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hậu
Điện thoại
Địa chỉ
1
Nội dung chi tiết
Laser Fractional CO2 là khoa học laser với rộng rãi tính năng vượt trội nên được phổ thông chuyên gia da liễu áp dụng trong điều trị chuyên sâu các vấn đề về da và đã được chứng thực hiệu quả an toàn, đem đến kết quả điều trị đồng đều và toàn diện.
 
Giới thiệu về kỹ thuật Fractional CO2 Laser
Vào năm 2004, hiệp hội FDA của Mỹ đã cấp phép và lưu hành công nghệ Fractional Photothermolysis sở hữu loạt máy đầu tiên gọi là Fraxel, bí quyết này tạo nên cú đột phá trong ngành nghề thẩm mỹ da – công nghệ Laser vi phân. Máy Fraxel đầu tiên tiêu dùng tầng sóng 1550nm (Erbium Glass) đề bắn hàng nghìn điểm li ti vào da, giữ lại khoảng 80% da khỏe mạnh. những tế bào da khỏe mạnh sẽ hỗ trợ cho sự bình phục của 20% da đã được điều trị, đây được xem là khoa học mang tính năng nội trội trong điều trị các vấn đề về da tại thời điểm khi bấy giờ.
kỹ thuật Fractional CO2 Laser là thế hệ tiếp theo hài hòa giữa Laser CO2 truyền thông và kỹ thuật vi phân, điều trị chuyên sâu rộng rãi vấn đề về da song song trong thời gian và một kết quả cải thiện đáng chờ mong.
 
Fractional CO2 laser với hiệu quả không?
Laser CO2 Fractional ứng dụng với bước sóng mang độ dài 10.600nm, là kỹ thuật với bước sóng dài nhất so có đông đảo những chiếc laser khác trên thị trường hiện giờ. Điều trị da sở hữu Fractional CO2 Laser giúp dòng bỏ các lớp sừng, tế bào già cỗi, hư tổn quanh co vùng da bị thương tổn, khiến cho bề mặt da trở thành thông thoáng, kích thích sự tuần hoàn máu giúp bề mặt da được tái tạo mau chóng, phát triển thành săn chắc, khỏe mạnh tự dưng và khiến đều màu da.
 
Cơ chế hoạt động của Laser CO2 dựa trên nguyên lý dùng bước sóng năng lượng cao, có khả năng khoanh vùng, nhận biết và tác động chính xác vào vùng điều trị, ko lấn chiếm hay khiến tổn thương các mô da lành tiếp giáp với đem lại hiệu quả điều trị cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da.
 
ứng dụng của Fractional CO2 Laser trong điều trị thẩm mỹ da
Nám da
 
Fractional CO2 là phương pháp chuyên sâu điều trị nám da bằng bí quyết áp dụng nguyên lý làm cho bay khá nước để mẫu bỏ những lớp da cần được điều trị và kích thích tăng sinh collagen. khi tia laser được đi trên da của bạn, chùm tia laze sẽ bị tan vỡ thành hàng ngàn ánh sáng nhỏ chùm nhỏ, chùm mỏng, siêu nhỏ va đập vào da bạn và làm bốc hơi các mô bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Điều này làm da bị siết chặt lại (hay dễ hiểu hơn là teo lại) và trong giai đoạn điều trị, làn da sẽ sản sinh ra thêm collagen (protein chịu trách nhiệm về cấu trúc và dạng hình của da) đem đến làn da đều màu, khỏe mạnh và trẻ trung hơn. làm cho mờ nám tối đa, đưa làn da đã từng bị đốm đen đốm nâu về có sắp nhất màu da hiện tại.
 
Điều trị sẹo rỗ
 
đông đảo những bệnh nhân bị sẹo rỗ sẽ được những bác sĩ chỉ định điều trị bí quyết Laser CO2, các bước sóng và năng lượng thâm nhập ở mức vi mô sâu trong da. Qúa trình này kích thích nâng cao sinh collagen mới giúp làm đầy các tổn thương của sẹo rỗ. Kết quả điều trị tùy thuộc vào hiện trạng da và khả năng đáp ứng của mỗi người, bình thường làn da sẽ cải thiện đáng kế sau thời kì điều trị liên tiếp 6 tháng.
 
Sẹo mụn
 
Fractional CO2 điều trị sẹo mụn bằng cơ chế sử dụng 1 chùm tai carbon dioxide, sau lúc được chiếu trên bề mặt da chúng sở hữu thể đi sâu vào những mô biểu suy bì bên dưới và bắt đầu kích hoạt cơ chế cung ứng collagen đa dạng hơn để khiến lành những thương tổn, càng đa dạng collagen làn da bạn càng mang độ đàn hồi rẻ và trẻ trung.
 
Tin đăng cùng chuyên mục