Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Lợi ích của TPCN Super Growth Height!

Thông tin mua bán
Mã tin
V051507
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
14/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lợi ích của TPCN Super Growth Height!
 
 
 
Nắm được vấn đề then chốt trong quá trình phát triển chiều cao của cơ thể và tập trung đáp ứng những yêu cầu ấy sẽ giúp bạn đạt được chiều cao như mong muốn. Và TPCN Super Growth Height chính là chìa khóa vàng cho bạn. Vậy TPCN Super Growth Height có lợi ích như thế nào trong việc thúc đẩy chiều cao của bạn?
 
Cơ chế phát triển chiều cao của Super Growth Height
Super Growth Heigh là TPCN tăng chiều cao hàng đầu của Mỹ, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để “nấm lùn” cải thiện chiều cao một cách vượt trội. Super Growth Height tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể. Đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất. Giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
 
 
 
Lợi ích của TPCN Super Growth Height!
 
 
Super Growth Height chứa thành phần 100% được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người muốn tăng chiều cao mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể:
 
+ Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million)
 
Super Growth Height với men vi sinh có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa để nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất hỗ trợ tối đa cho quá trình tăng chiều cao. Hơn nữa, mem vi sinh còn có tác dụng cân bằng lượng khuẩn có lợi và gây hại để đào thải độc tố ra ngoài dễ dàng hơn, tránh được nhiều bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón... cho bạn cơ thể khỏe mạnh.
 
+ Canxi
 
Canxi đóng vai trò quan trọng trong cơ thể. Nó chiếm đến 99% cấu trúc của xương và răng, vì vậy dưỡng chất này có tác động không nhỏ đến quá trình phát triển chiều cao. Nhất là ở độ tuổi từ 10-20, cơ thể bạn cần đáp ứng lượng canxi cần thiết để có thể tăng trưởng tối đa. Super Growth Height bằng cách chắt lọc nguồn thực phẩm có hàm lượng canxi cao trong hải sản, đậu nành, trái cây… sẽ cung ứng cho bạn hàm lượng canxi tốt nhất để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả đồng thời giúp xương chắc khỏe, dẻo dai.
 
+ Kẽm
 
Với những tác động đến hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH-I, kẽm được các chuyên gia khoa học nhận định có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.
 
Super Growth Height bổ sung lượng kẽm cần thiết vào cơ thể còn có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa hấp thu dinh dưỡng nhanh hơn và tăng cường sức đề kháng để đem đến hệ miễn dịch tốt nhất, phòng chống nguy cơ bệnh tật.
 
+ Ma-giê
 
Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học được công bố gần đây, cho thấy khoáng chất ma-giê có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng bằng cách thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, xây dượng hệ xương chắc khỏe. Nhưng lượng ma-giê có trong cơ thể rất thấp, chủ yếu tập trung ở xương (chiếm khoảng 50-70%) nên việc bổ sung TPCN Super Growth Height sẽ cung ứng đầy đủ khoáng chất này cho cơ thể để bạn có thể tăng chiều cao hiệu quả.
 
TPCN Super Growth Height thật sự có an toàn?
Super Growth Height là TPCN hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Sản phẩm do nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Thành phần TPCN tăng chiều cao được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu.
 
Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng.
 
TPCN tăng chiều cao Super Growth Height có công dụng:
 
 
Lợi ích của TPCN Super Growth Height!
 
 
+ Giúp tăng chiều cao hiệu quả, cải thiện ngoại hình thấp bé nhanh chóng để bạn cao hơn, tự tin hơn.
 
+ Cải thiện hệ thống miễn dịch, bổ sung khoáng chất cần thiết để phát triển chiều cao một cách khỏe mạnh.
 
+ Bảo vệ xương khớp, chống thoái hóa xương, giúp xương cứng cáp, khỏe mạnh.
 
Lưu ý:
 
+ Sản phẩm không phải là thuốc nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
+ Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
+ Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
 
Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
 
Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM
 
Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục