Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Lưu Ngay Nhà Phân Phối & Chuyên Bán Sỉ Nón Trẻ Em Tphcm Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V318723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2019
Hết hạn
20/11/2020
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mũ nón Khoa Thư Kids
Điện thoại
92113161
Địa chỉ
40/7 Tân Thành, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Nội dung chi tiết

     Nếu chán phải cạnh tranh cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em rồi thì bạn có thể chuyển hướng kinh doanh đến những sản phẩm nổi bật như bán sỉ nón trẻ em tphcm online nhằm tiết kiệm chi phí mặt bằng và các chi phí lặt vặt khác thì đây quả là một cách kinh doanh hiệu quả mới tại thời buổi công nghệ 4.0 nhé!

 

     Tuy chỉ cần search trên google từ khóa "bán sỉ nón trẻ em tphcm " là đã có vô số kết quả là các mối bán buôn quần áo trẻ em hiện ra. Nhưng bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình địa chỉ bán sỉ nón trẻ em tphcm uy tín cho mình? 

 

     Sau đây chúng tôi xin bật mí thông tin hữu ích dưới đây sẽ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc tại đây. Mời bạn theo dõi nhé.

 

 

bán sỉ nón trẻ em tphcm

 

Lưu Ngay Nhà Phân Phối & Chuyên Bán Sỉ Nón Trẻ Em Tphcm Giá Rẻ

 

     Mũ Nón Khoa Thư Kids là một trong những shop thời trang chuyên bán nón nổi tiếng tại Sài Gòn với những kiểu nón, mẫu mã đẹp mắt và sản phẩm tất cả đều là hàng cao cấp với giá thành khá hợp lý.

 

     Với hơn hàng trăm sản phẩm từ nón khác nhau từ kiểu dáng đến chất liệu đều dễ bắt mắt người mua bởi sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất chất lượng. 

 

     Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Mũ Nón Khoa Thư Kids được biết đến là đại lý bán sỉ và lẻ quần áo trẻ em, nón trẻ em xuất khẩu lớn nhất ở TP. HCM và có tỉnh lân cận ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

 

     Đặc biệt khi đến với Khoa Thư Kids, chúng tôi cam kết cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng cao như: "Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt Nhất" với các yếu tố trên, chúng tôi đã và đang dần khẳng định thể vị trí của mình trong lòng khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, đặc biệt phải kể đến một số ưu đãi sau:

 

​ bán sỉ nón trẻ em tphcm

 

Một số ưu đãi khi bán sỉ nón trẻ em tphcm:

 

1.Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng.

 

2.Khách hàng được đổi lại hàng bị lỗi (nếu lỗi nhà sản xuất)

 

3.Khách hàng được đổi lại hàng hóa (khộng quá 10% giá trị đơn hàng). 

 

4.Khách hàng được đổi lại mẫu cũ lấy mẫu mới (trong thời hạn 2 tuần).

 

 

​ bán sỉ nón trẻ em tphcm

 

Mũ Nón Khoa Thư Kids là đơn vị chuyên bán sỉ nón trẻ em tphcm

 

     Đến với Mũ Nón Khoa Thư Kids, bạn hãy yên tâm bởi chúng tôi là một trong đơn vị cung cấp và bán sỉ lẻ nón trẻ em tphcm tuy mới, nhưng rất được ưa chuộng do sản phẩm chất lượng cao với giá thành cực kỳ tốt cùng các chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng hóa hợp lí.

 

     Hiện nay Mũ Nón Khoa Thư Kids được đánh giá là sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều kích cỡ, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau thỏa sức để khách hàng lựa chọn. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, mến khách. Điều đặc biệt ở đây là chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/24h để phục vụ mọi khách hàng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục