Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Lý do cần chọn một công ty may đồng phục uy tín?

Thông tin mua bán
Mã tin
V360539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2020
Hết hạn
17/04/2021
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX TM DV BLUEOCEAN
Điện thoại
0907452183
Địa chỉ
51A, Đường số 19, F8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

 công ty may đồng phục nào là tốt nhất, uy tín nhất? Một câu hỏi thường được đặt ra mỗi khi có nhu cầu may đồng phục cho tập thể, công ty…Dưới đây là những lý giải vì sao cần một công ty may đồng phục uy tín.

Áo công sở thể hiện lịch sự - Nữ

Số lượng đồng phục thường lớn.

 

Đồng phục là tên gọi của bộ hoặc áo, mang một phong cách riêng, nhưng một số lượng khá lớn. Được may thiết kế, lên cho một nhóm, đối tượng người nhất định để có thể mặc vừa. Với việc may đồng phục đều là việc thực hiện may thiết kế ra nhiều bộ đồ, chiếc áo giống hệt nhau. Nên nếu trường hợp địa chỉ hỗ trợ may mặc đồng phục không đảm bảo.

 

Đồng phục biểu trưng cho thương hiệu.

 

Hầu hết các đồng phục thường được may lên, đều thể hiện lên một thương hiệu nào đó. Bao gồm, thể hiện thương hiệu của một công ty, quần áo trang phục riêng của các nhân viên cũng như các công nhân. Giúp mọi người nhìn vào được vị thế thương hiệu rõ nét và nổi bật.

 

Đồng phục là quần áo, trang phục thường ngày.

 

Chúng ta có thể thấy tại các trường học trung học, hay tiểu học. Tất cả các học sinh đều mặc đồng phục liên tục, trong suốt quá trình thực hiện học tập tại trường. Chính vì vậy nếu công ty may đồng phục sử dụng loại vải không đảm bảo chất lượng. Đường may không tốt, sẽ ảnh hưởng tới quá trình học tập của các em. Sẽ làm các em học tập khó chịu hơn, không còn cảm thấy thoải mái nữa. Việc vui chơi cũng trở nên khó khăn, nhất là khi đây là lứa tuổi đang trưởng thành từng ngày.

 

Thời gian sử dụng đồng phục dài.

 

Hầu hết một tổ chức, trường học, công ty thực hiện may đồng phục luôn sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Có những bộ đồng phục sử dụng 2,3 hoặc lên tới 5,6 năm hoặc nhiều hơn nữa. Chính vì vậy nếu công ty may đồng phục không chất lượng, các đường chỉ, may cũng như logo bị mờ, xấu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Áo sơ mi – Nam

Các đơn vị trường học, bệnh viện, công ty, nhà kinh doanh thời trang..  Nếu có nhu cầu đặt may tại công ty may đồng phục uy tín – Hãy gọi đến: 0907 452 183. Hoặc Website : https://blueoceanuniform.com/ chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế tỉ mỉ theo yêu cầu!

 
Tin đăng cùng chuyên mục