Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mách bạn công thức mix&match áo sơ mi nam cực chuẩn !

Thông tin mua bán
Mã tin
V382031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2020
Hết hạn
11/08/2021
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
totoshop
Điện thoại
1900 633 501
Địa chỉ
306 Nguyễn Trãi
Nội dung chi tiết

Áo sơ mi nam – item được đánh giá là trang phục mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho các chàng trai. Ngày nay với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, áo sơ mi lại trở thành cái tên hit hot nhất, được nhiều người săn đón nhất. Vậy nên, bạn cũng cần nên bỏ túi những công thức sau đây để mix&match áo sơ mi thật chuẩn nhé!

 

  • Áo sơ mi nam ca-rô : cho những chàng trai thích thú với phong cách “cool ngầu” một chút, cá tính một chút. Hoặc bạn còn có thể biến hóa với item này bằng việc sử dụng chiếc áo sơ mi để khoác ngoài, layer áo phông. Set đồ này sẽ thích hợp với những lúc đi chơi, dạo phố vì nó khiến bạn trông rất sành điệu lắm đấy.
  • Áo sơ mi nam cổ cuba : đây là chiếc áo sơ mi nam mang đậm hương vị mùa Hè, những thiết kế của item này thường là chất liệu mát, mỏng, nhẹ và có nhiều họa tiết bắt mắt, điển hình là họa tiết tropical. Chiếc áo sơ mi này bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cùng với chiếc quần short, tạo nên phong cách rất tươi trẻ trong những ngày hè oi bức.
  • Áo sơ mi nam Oxford : từ lâu đã là một trong những loại áo tốt nhất dành cho nam giới. Một chiếc áo đơn giản, nhiều màu sắc để lựa chọn và có thể phối với bất cứ phong cách nào. Điển hình của item này là kiểu dáng cổ điển, sang trọng.
  • Áo sơ mi nam Dress Shirt : cũng là một loại áo vô cùng thông dụng cho đàn ông. Dress Shirt là loại áo sơ mi với vạt áo nhọn dài (vạt áo sau có tầm che hết mông), điều này giúp các bạn có thể bỏ áo vào quần một cách dễ dàng. Sự đơn giản của Dress Shirt làm cho phong thái của những người đàn ông luôn lịch lãm nhất có thể. Dress Shirt xứng đáng là chiếc áo “quốc dân: của cánh mày râu
  • Áo sơ mi nam Denim : Không phổ biến như các loại áo sơ mi nam kể trên nhưng áo Denim cũng không mấy xa lạ với những chàng trai cá tính. Đặc điểm của loại áo này là sử dụng những chất liệu khá cứng và dày tạo nên một vẻ bề ngoài vô cùng mạnh mẽ cho các chàng trai. Chiếc áo này được yêu thích vì nó không giới hạn, không bị gò bó.

Xem nhiều hơn tại Totoshop !

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục