Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mascara Asami 300 độ, chuốt mi cong, dài tự nhiên, siêu bền màu, không lem, lâu trôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V122517
Giá
95.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những bạn gái có hàng mi ngắn luôn cần sự giúp đỡ từ các loại mascara làm dài mi khi trang điểm mắt. Hãy để VonPreen mách nhỏ với bạn bí quyết sở hữu đôi mắt to tròn, sâu thẳm với hàng mi cong dài, quyến rũ nhé.

Mascara Asami 300 độ, được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ Nhật Bản. Giúp làm dày, làm dài cho hàng mi mà không lem nhem, vón cục. Cho bạn đôi mắt trở nên đẹp long lanh, là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

 

Chuốt mi 300 độ Asami, đầu cọ đồng hồng cát với độ xoay 300 độ, cho mi cong dài, dày đều

 

Nếu bạn đang mơ ước có đôi mi đầy đặn, vừa dài, vừa cong vút, đáng yêu. Cùng đôi mắt bồ câu to tròn, lôi cuốn, đầy kiêu hãnh. Đồ trang điểm Mascara Asami 300 độ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Thiết kế đầu cọ hình đồng hồ cát với độ xoay 300 độ. Có khả năng len lỏi và chuốt đều từng sợi mi từ gốc đến ngọn. Đồng thời nâng mi, tạo hiệu ứng cân bằng, cho bạn đôi mi cong, dài, dày siêu hoàn hảo.

Công thức cải tiến siêu bền màu, bảo vệ làn mi không bị lem từ nước mưa đến những giọt mồ hôi, nước mắt. Cộng thêm kết cấu mascara không quá khô cũng không quá ẩm ướt, mỏng nhẹ, không làm nặng mi. Đem đến cảm giác thoải mái trang điểm như không trang điểm cho đôi mắt. 

Màu đen sang trọng, không bị lem, độ bám cao. Tạo độ sâu, cho đôi mắt thêm phá cách ấn tượng, nhưng không kém phần lôi cuốn. Khiến người đối diện bị đắm chìm vào sự bí ẩn trong đôi mắt biết nói của bạn.

Đặc biêt, Mascara chứa nhiều thành phần tự nhiên. Cung cấp dưỡng chất không những tăng cường độ đàn hồi, chắc khỏe cho lông mi. Mà còn dưỡng ẩm, kích thích lông mi mọc dài nhanh hơn, mượt mà hơn.

Nhờ đó mà làn mi của bạn được bảo vệ tuyệt đối, ngăn chặn tình trạng gẫy rụng mi. Lớp mascara cũng không bị vón cục, các sợi mi luôn tơi đều màu suốt cả ngày dài.

Mascara Asami 300 độ rất an toàn, không hề gây tổn thương, mẫn cảm với mắt. Cũng như không làm ảnh hưởng đến lông mi thật của bạn khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Giúp bạn luôn tự tin với hàng mi dày và cong vút, dễ dàng tẩy rửa với dung dịch tẩy trang.

 

Mascara Asami 300 độ, chuốt mi cong, dài tự nhiên, siêu bền màu, không lem, lâu trôi

 

Vậy còn suy nghĩ gì nữa nào các nàng, hãy đến với VonPreen để sở hữu ngay cho mình một em Mascara Asami 300 độ này ngay thôi nào.

Vonpreen – thế giới làm đẹp của bạn. Chuyên cung cấp và hỗ rợ tư vấn những mỹ phẩm về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,… tốt nhất, yêu thương nhất. Góp phần chăm sóc và bảo vệ cho sắc đẹp của chị em phụ nữ.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu: Asami

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 95.000 đồng/cây

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Lăn chai giữa 2 lòng bàn tay để làm ấm mascara (giúp mascara ít bị vón cục khi sử dụng).

+ Chải cọ theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi.

+ Có thể lặp lại để có hiệu quả mong muốn

+ Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

Tin đăng cùng chuyên mục