Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng Tp.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V179442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2018
Hết hạn
10/07/2019
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0907452183
Địa chỉ
102/31, Đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Blue Ocean Uniform là một công ty may đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Blue Ocean Uniform có tiền thân là một xưởng may đồng phụccho những khách hàng cần số lượng ít vào năm 2008. Sau đó, chúng tôi có những bước tiến trong quy trình sản xuất, để có thể tạo ra được những bộ đồng phục đẹp hơn, chất lượng cao hơn.

Bên cạnh quy trình sản xuất được đầu tư, chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

NĂNG LỰC CỦA BLUE OCEAN UNIFORM

Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu áo đồng phục, từ áo thun đồng phục, đến áo gió, áo khoác, áo thun quảng cáo, áo sơ mi đồng phục, đồng phục bảo hộ, đồng phục học sinh. Chúng tôi còn có các sản phẩm khác như balo học sinh, túi sách học sinh, balo du lịch…

  • Áo thun đồng phục

Hiện nay, áo thun đồng phục đang là một trong những xu thế được nhiều người lụa chọn. Áo thun đồng phục không những tiện lợi, phù hợp với nhiều dáng người, mà còn tạo nên sự trẻ trung cho người mặc.

Kết quả hình ảnh cho áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục

  • Áo thun quảng cáo

Áo thun quảng cáo đang được rất nhiều công ty lựa chọn để mặc trong các sự kiện, hay dùng để làm quà tặng cho khách hàng. Đây là một trong những cách quảng cáo khá hữu hiệu, giúp đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng. Một chiếc áo đồng phục đẹp sẽ khiến cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn hơn.

Kết quả hình ảnh cho áo thun quảng cáo

Áo thun quảng cáo

  • Áo sơ mi đồng phục

Những chiếc áo sơ mi đồng phục cũng được coi là một trong những mẫu thiết kế rất đẹp của công ty chúng tôi. Nếu những chiếc áo thun đồng phục cho bạn sự tự tin, trẻ trung, thì những chiếc áo sơ mi đồng phục lại cho bạn sự lịch lãm, sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho Áo sơ mi đồng phục

Áo sơ mi đồng phục

  • Đồng phục bảo hộ

Blue Ocean Uniform cũng cung cấp cho bạn những bộ trang phục bảo hộ, giúp bạn an toàn hơn khi làm việc.

Kết quả hình ảnh cho Đồng phục bảo hộ

Đồng phục bảo hộ

Địa chỉ công ty may đồng phục đẹp và uy tín truy cập tại: http://blueoceanuniform.com/dia-chi-cong-ty-may-dong-phuc-dep-uy-tin.html

Trang chủ: http://blueoceanuniform.com/

Tin đăng cùng chuyên mục