Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May đồng phục giá rẻ, nên hay không nên?

Thông tin mua bán
Mã tin
V106258
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2017
Hết hạn
29/07/2018
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May đồng phục giá rẻ, nên hay không nên?

   Vấn đề may đồng phục hiện nay đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều người. Từ người đi làm đến đối tượng học sinh, sinh viên đều có ít nhất một chiếc áo đồng phục trong tủ đồ của mình.

   Chi phí may áo đồng phục dường như không phải là vấn đề quá to tát đối với nhiều khách hàng là đối tượng đã đi làm. Tuy nhiên đối với học sinh, sinh viên thì tiền nong luôn là vấn đề nhức nhối nhất. Bởi vậy tiết kiệm được một khoản trong việc đặt áo lớp giá rẻ, đặt áo nhóm giá rẻ có lẽ cũng là giá trị đối với các bạn.

 

 

   Cũng chính vì lý do này mà các công ty đồng phục đua nhau sản xuất và giới thiệu  dịch vụ “đặt áo lớp giá rẻ” hay “đặt làm áo lớp giá rẻ“. Thực tế, Các công ty đồng phục sẽ không thể đảm bảo chất lượng khi sản xuất những sản phẩm áo đồng phục lớp ở mức giá rẻ hay giá cực rẻ. Tuy nhiên để có một áo đồng phục công ty, áo lớp hay áo thun đồng phục đẹp mà giá thành phải chăng vẫn là điều nhiều khách hàng mong muốn, đúng không nào? Bạn muốn một chiếc áo đồng phục thật tốt về chất liệu, đẹp về hình thức để các thành viên trong lớp muốn mặc áo đồng phục mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không đi chơi với lớp? Hãy đến với Thời trang Hải Anh ngay hôm nay.

 

 

   Thời trang Hải Anh sẽ tư vấn thêm cho quý khách về vấn đề có nên may đồng phục giá rẻ? còn về chất lượng, mẫu mã thì Hải Anh luôn tự tin giá cạnh tranh nhất trên thị trường bởi công ty chúng tôi tự sản xuất và tự phân phối, miễn trung gian.

Thông tin chi tiết: (04)62 851 282 - 0971 202 666

Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com

Website: www.thoitranghaianh.com

Tin đăng cùng chuyên mục