Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mẹo chống lão hóa ngừa nám bằng món ngon từ hành tây

Thông tin mua bán
Mã tin
V072984
Giá
5.350.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2016
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mỹ phẩm hoa anh đào
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, Quận 3, Tphcm
Nội dung chi tiết
Lão hóa da và nám luôn là nỗi lo lắng của bất cứ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn đẩy lùi tình trạng này bằng kem tri nam và phương pháp ăn uống. Các món ngon chống lão hóa từ hành tây dưới đây là một bí kíp hay cho bạn.
 
Lão hóa da là quá trình các chức năng của da bị suy giảm, khiến da bị già đi theo thời gian với các biểu hiện như vết nám, thâm, nếp nhăn xuất hiện, da khô và mỏng…
 
Sử dụng các loại kem chống lão hóa da chỉ có thể tác động vào các lớp da bên ngoài. Nhưng nguyên nhân của lão hóa da lại là các gốc tự do từ sâu bên trong cơ thể. Thói quen ăn uống quyết định rất lớn đến cải thiện tình trang lão hóa da, bổ sung các thực phẩm chứa chất có khả năng chống oxy hóa hằng ngày là một cách an toàn, hiệu quả lâu dài nhất bạn nên thực hiện.
 
Vì sao hành tây giúp chống lão hóa hiệu quả?
 
Trong thành phần của hành tây có một chất là quercetin, có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh. Bên cạnh đó, chất selen có trong loại củ này sẽ giúp khử các gốc tự do – nguyên nhân gây ra sự chai cứng và nhăn nheo của da. Những hợp chất chống oxy hóa này sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da một cách hiệu quả, bởi các axit béo trong cơ thể sẽ bị chất chống oxy hóa kiểm soát một cách tối đa.
 
Ăn nhiều hành tây cũng giúp cơ thể giảm cholesterol và thanh lọc máu, từ đó giúp làn da được trẻ hóa và loại bỏ các dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt bạn.
 
Theo dân gian, hành tây cũng được xem là một bí quyết giúp trị mụn, trị sẹo được nhiều người ưa chuộng.
 
Các món ngon chống lão hóa từ hành tây
 
Hành tây nhồi thịt bò hấp

Xem thêm: Cùng tham khảo kem tri nam tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng

Cách thực hiện: Hành tây lột vỏ, rửa sạch. Cắt ngang trái, bỏ lõi để tạo thành hình cái bát nhỏ. Thịt bò băm nhuyễn, trộn với dầu ô liu, hạt tiêu, cần tây đã băm nhỏ. Nhồi thịt vào bên trong hành tây, rắc phô mai lên trên và hấp cách thủy trong 10 phút. Ăn khi còn nóng.
 
Salad hành tây
 
Nguyên liệu: 1 củ hành tây, 2 cây xúc xích, 2 quả cà chua, 100g ớt Đà Lạt, 50g ô liu, súp mù tạt, tỏi, đường, các loại gia vị khác.
 
Cách thực hiện: Hành tây lột vỏ, thái múi cau. Xúc xích rán vàng thái thành từng khoanh. Ớt Đà Lạt thái miếng vừa ăn. Tất cả cho vào thố.
 
Làm nước sốt: 1 thìa mù tạt vàng, 1 thìa súp đường, 1 thìa cà phê tỏi xay, 2 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa súp dầu ăn. Tất cả pha lại với nhau, trộn đều.
 
Rưới nước sốt lên phần nguyên liệu trong thố ban nãy, trộn đều, sắp ra đĩa rồi trang trí cho đẹp mắt.
 
Gỏi cật heo – hành tây
 
Nguyên liệu: 1 củ hành tây, 2 quả cật heo, dầu hào, tỏi, muối, đường, các loại gia vị khác.
 
Cách thực hiện: Cật heo rửa sạch, khứa vẩy rồng và cắt thành 3 đến 4 miếng vừa ăn. Cho cật heo vào nồi nước sôi có pha ít muối và rượu trắng, trụng đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt ra, để ráo. Hành tây 1 củ cắt mỏng theo chiều dọc, phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào, muối, đường, nếm thấy có vị mặn ngọt vừa miệng là được. Cho cật heo vào trộn đều cho thấm gia vị là có thể dùng được.

Nguồn: kem tri nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục