Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Một số lưu ý để cô dâu chọn váy cưới đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V064904
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
29/02/2016
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Trong ngày cưới ngày trọng đại nhất trong đời, cô dâu nào cũng muốn mình đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong bộ đồ cưới. Nhưng chọn váy cưới như thế nào cho phù hợp với dáng người, với không gian bữa tiệc, với trang phục chú rễ, …những điều cũng làm khó khá nhiều cặp đôi. Aocuoicaocap.net của chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn một vài lưu ý giúp cô dâu thêm tự tin hơn trong ngày cưới của mình.
 
1. Chọn váy cưới theo dáng người
Không phải cô dâu nào khi thử váy cưới đều vừa với thân hình mình, nếu bạn có dáng người quá gầy thì không được chọn những kiểu váy bó sát người, hở vai hay cổ như vậy trong bạn sẽ càng thanh mảnh. Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn thì tránh chọn những váy quá đơn điệu vì sẽ làm bạn càng gầy và nhỏ bé hơn. Để khắc phục bạn nên chọn váy cưới có nhiều họa tiết trang trí, phía dưới bồng và xòa rộng, trên thân váy có nhiều chi tiết điệu đà như nơ lụa, nhún bèo, …
 
Với những cô dâu có dáng người tròn thì chọn váy chữ A, có đai ở eo và tay ngắn để che bờ vai rộng. Kiểu dáng váy bạn nên chọn những bộ váy có kiểu dáng đơn giản thay vì những chiếc váy cầu kì, vì như vậy sẽ trông bạn đồ sộ hơn.
 
 
2. Kết hợp váy cưới và màu da
Chọn kiểu dáng váy còn tùy thuộc vào màu da. Nếu bạn có làn da trắng nõn nà thì nên chọn những chiếc váy hở cổ, vai trần, không dây, ôm gọn và nên có một đường xẻ ở chân váy lên cao. Những kiểu váy như thế nào sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.
 
Hiện nay, ngoài những chiếc váy cưới màu trắng tinh khiết khá phổ biến thì còn có những gam màu khác như màu kem hay màu sữa sẽ rất thích hợp cho những nàng có có làn da ngâm đen hay bánh mật.
 
3. Lựa chọn chất liệu váy phù hợp theo mùa
Váy cưới thường được may bằng các chất liệu như: lụa, sa tanh, voan, …, khi lựa váy cưới ngoài chăm chú đến kiểu dáng thì bạn cũng phải lưu ý đến chất liệu của váy sao cho thích hợp với thời tiết tổ chức tiệc cưới nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất trong việc đi lại và đãi tiệc của cô dâu.
 
Bạn không nên mặc những chiếc váy được thiết kế trên chất liệu dày, ít có khả năng thấm mồ hôi nếu lễ cưới được cử hành vào những ngày hè. Hay không nên lựa chọn chiếc váy được may trên chất liệu sa the vào những ngày đông.
 
 
4. Lưu ý đến phần cổ và vai váy cưới
Cổ áo cũng là một phần rất quan trọng quyết định vẻ đẹp của cô dâu khi diện áo cưới. Việc lựa chọn cổ áo phụ thuộc vào hình dáng cơ thể cũng như khuôn mặt của bạn. Thông thường kiểu váy cưới có cổ tròn nông hay cổ vuông sẽ khó tạo điểm nhấn cho váy hơn so với các loại kiểu cổ khác. 
 
Với những cô dâu có đôi vai rộng, một lời khuyên cho bạn là đừng nên chọn những kiểu váy có dây đeo vòng qua cổ vì sẽ làm lộ rõ nhược điểm của bạn hơn. Bạn nên chọn những chiếc váy che kín vai và khoét cổ áo rộng hơn một chút, hoặc chỉ cần bạn lựa chọn một chiếc váy lệch vai như vậy trông bạn cũng rất quyến rũ đấy.
 
Với cô dâu có ngực lớn, chiếc váy có cổ hình chữ V sẽ khiến cho cô dâu trông đẹp và gợi cảm hơn nhiều, ngược lại cô dâu có ngực nhỏ nên chọn váy có cổ tròn được khoét cao hơn bình thường. 
 
 
5. Chọn váy cưới phù hợp với không gian tổ chức đám cưới
Váy cưới phù hợp với không gian đãi tiêc sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho bạn. Ví dụ: nếu tiệc cưới bạn tổ chức ở khách sạn thì một chiếc váy dài thướt tha kết hợp với chiếc khăn voan điệu đà sẽ làm bạn thêm nổ bật, nếu tiệc cưới của bạn tổ chức người trời trên bãi biển thì váy cưới ngắn sẽ là lựa chọn hợp nhất, bộ váy này sẽ giúp các nàng thêm năng động và thoải mái.
 
Bạn có thể truy cập vào trang web http://aocuoicaocap.net để tham khảo các mẫu váy cưới đẹp nhé. Mọi nhu cầu về tư vấn sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!
 
Tin đăng cùng chuyên mục