Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mua Rèm Cửa Ở Đâu Tphcm Đẹp Giá Rẻ? Hãy Đến Rèm Kathy Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V309551
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2019
Hết hạn
27/10/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KATHY
Điện thoại
0909 853 613 - 0963 263 513
Địa chỉ
EA1-20.11F1, The Era Town, Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ,Q7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

      " Mua rèm cửa ở đâu tphcm chất lượng, giá rẻ? " vẫn luôn là câu hỏi được mọi khách hàng quan tâm nhất mỗi khi trang trí cho nội thất căn hộ gia chủ bởi rèm cửa đẹp vốn dĩ là một phần quan trọng tạo nên không gian của ngôi nhà.

 

       Để sở hữu một ngôi nhà đẹp như mơ ước, rèm cửa chất lượng cao và giá rẻ sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian sống của mình lý tưởng hơn. Nhưng mua rèm cửa ở đâu tphcm chất lượng vẫn là chủ đề băn khoăn của không ít khách hàng cần tìm kiếm sản phẩm ưng ý cho mình. 

 

 

 

 mua rèm cửa ở đâu tphcm

 

 Mua Rèm Cửa Ở Đâu Tphcm Đẹp Giá Rẻ? Hãy Đến Rèm Kathy Nhé

 

      - Chính vì vậy để bạn không tìm kiếm đâu xa, hãy đến ngay với Rèm Kathy - chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu về các sản phẩm rèm cửa, chuyên tư vấn thiết kế các loại rèm cao cấp từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

 

      - Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình về uy tín, chất lượng cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

      - Khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm tận tay những sản phẩm rẻm cửa đẹp được trưng bày tại các showroom của Rèm Kathy. Sau chúng tôi mời bạn cùng tham khảo các mẫu mã rèm cửa được ưa chuộng dưới đây nhé.

 

 mua rèm cửa ở đâu tphcm

 

 

Một số dòng sản phẩm nổi bật, hiện được cung cấp:

 

 Rèm cửa roman: Được khách hàng yêu thích chọn để trang trí không gian sống...với màu sắc lạ, độ cứng và khá đơn giản, dễ dàng trang trí. Ngoài ra rèm roman còn phát huy rất tốt vai trò chắn sáng, cản nhiệt, được thiết kế xếp lớp, linh hoạt lấy ánh sáng theo ý thích nên được nhiều người ưa chuộng.

 

 Rèm cầu vồng: thường được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp với thiết kế gồm 2 lớp vải, tạo hiệu ứng bắt ánh sáng một cách khá tinh tế, mang đến không gian sống và làm việc sự sang trọng, phù hợp với nhiều không gian.

 

 Rèm sáo độc đáo: Rèm sáo được thiết kế đa dạng nguyên liệu và kiểu dáng từ ngang đến dọc, từ thiên nhiên, nhôm..Tuy là một trong những loại rèm cửa kén không gian nhưng bằng cách kết hợp tinh tế, bạn vẫn có thể mang đến không gian sống của mình sự mới lạ từ những chiếc rèm sáo khá đơn giản này.

 

 Rèm vải đẹp: Luôn mang đến những cảm hứng bất tận cho những người yêu cái đẹp và một không gian sống hoàn thiện. Hơn hẳn trong tất cả các loại rèm khác đó là không chỉ ở màu sắc, sự phù hợp với nhiều không gian mà còn ở chất liệu, tính năng sử dụng.

 

 

 mua rèm cửa ở đâu tphcm

 

Hãy đến ngay với Rèm Kathy, để dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu rèm đẹp nhất:

 

      - Trải qua hơn 10 năm phục vụ khách hàng, Rèm Kathy luôn cập nhật và theo sát mọi xu hướng về thiết kế nội thất mới nhất hiện nay, từ đó đưa ra những mẫu mã phụ hợp nhất cho từng loại công trình - không gian sống hoàn hảo nhất.

 

      - Rèm Kathy luôn không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ công nhân tay nghề cao nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp luôn có tinh thần trách nhiệm cao tạo cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm nhất khi trao công trình cho công ty.

 

   CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI &  DỊCH VỤ  KATHY - Tất cả nhân viên trong công ty Kathy luôn thấu hiểu một điều rằng: “Khách hàng mới là người quyết định đến tương lai, tồn tại và phát triển của hệ thống Rèm Kathy”. TLT

 

► Địa chỉ văn phòng: EA1-20.11F1, The Era Town, Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ,Q7, Tp. HCM

 

► Địa chỉ Showroom:

 

→ Showroom 1: 934, Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

 

 Showroom 2: Số 39, Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

 

► Địa chỉ Xưởng sản xuất: 603B- KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, Tp. HCM.

 

► Địa chỉ chi nhánh:

 

→ Chi nhánh 1: 75/3 Nguyễn Tư Giản, P12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM.

 

→ Chi nhánh 2: 27 Nguyễn Trung Trực,Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

 

► Email: remcuakathy@gmail.com

 

► Hotline: 0909 853 613 - 0963 263 513

 

► Website: https://remkathy.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục