Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mua TPCN Super Growth Height tốt nhất ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V051501
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
14/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mua TPCN Super Growth Height tốt nhất ở đâu?
 
 
TPCN tăng chiều cao Super Growth Height không chỉ hỗ trợ giúp bạn tăng số đo chiều cao hiệu quả mà còn không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe. Bạn hãy sáng suốt lựa chọn đúng sản phẩm TPCN Super Growth Height để tự mình kiểm chứng những lợi ích kích thích tăng chiều cao nhé! Vậy địa chỉ nào đảm bảo bán Super Growth Height chính hãng?
 
TPCN Super Growth Height giúptăng chiều cao an toàn.
Super Growth Height là TPCN hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Sản phẩm do nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Thành phần TPCN tăng chiều cao được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu.
 
Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng.
 
 
 
Mua TPCN Super Growth Height tốt nhất ở đâu?
 
 
Super Growth Height chứa thành phần 100% được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người muốn tăng chiều cao mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể.
 
Super Growth Height tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất. Giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
 
Super Growth Height còn can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được. Tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu các dưỡng chất diễn ra tốt hơn, từ đó kích thích sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.
 
Khi dùngSuper Growth Height bạn cần lưu ý điều gì?
 
 
Mua TPCN Super Growth Height tốt nhất ở đâu?
 
 
+ Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
+ Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
+ Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
+ Không dùng chung TPCN tăng chiều cao Super Growth Height với rượu bia, lúa mì, đường lactose, chất bảo quản và đậu nành.
 
+ Sản phẩm đem lại hiệu quả tối ưu nhất khi bạn kết hợp với chế độ dinh dưỡng và luyện tập tăng chiều cao phù hợp.
 
Vậy mua Super Growth Height ở đâu tt nhất?
Super Growth Height là dòng TPCN tăng chiều cao được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại ở Mỹ, thuộc top những sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao bán chạy nhất thế giới trong những năm qua và được hàng triệu người muốn cải thiện chiều cao sử dụng và đạt được thành quả.
 
Hiện nay, Super Growth Height đã được tiếp nhận tại thị trường Việt Nam và được phân phối bởi Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc khi về Việt Nam.
 
Để có thể chọn được cho mình sản phẩm Super Growth Height đảm bảo 100% hàng chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng thì lựa chọn đứng đầu, đáng tin cậy cho bạn đó là Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN.
 
 
 
Mua TPCN Super Growth Height tốt nhất ở đâu?
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục