Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Người da nhờn cần chọn kem dưỡng da như thế nào là tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V068084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2016
Hết hạn
20/03/2017
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biết cách lựa chọn kem duong da ban ngày dành cho da nhờn hiệu quả sẽ giúp bảo vệ loại da này hiệu quả đồng thời hạn chế nhờn từ kem duong da để làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng nhất.

 

 

Nhiều người không sử dụng kem dưỡng da ban ngày dành cho da nhờn vì nghĩ rằng nó không cần thiết, tuy nhiên đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Đối với loại da nhờn sử dụng kem dưỡng da ban ngày là điều vô cùng cần thiết để tạo thành một “bộ giáp” để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường: bụi bẩn, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, khói bụi thậm chí là lớp phấn trang điểm trên da mặt. Không chỉ có vậy, dưỡng da ban ngày bằng kem còn cung cấp dưỡng chất cần thiết để cho da nhờn bớt dầu và trở nên mềm mại, mịn màng nhất.

 

Da nhờn thường có tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh nên tiết ra nhiều dầu khiến cho khuôn mặ bạn trở nên bóng nhờn rất khó chịu. Đồng thời lỗ chân lông trên da to, dày và thô sần khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin. Làn da không như mong đợi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của bạn khiến cho bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình. Chính vì thế mà bạn cần có những phương pháp khắc phục hiệu quả để cải thiện tình trạng làn da của mình.

Da nhờn thường có nhiều loại khác nhau, chính vì vậy mà ứng với mỗi loại da nhờn bạn nên chọn kem duong trang da ban ngày khác nhau để đảm bảo chăm sóc tốt nhất. Có ba loại da dầu chính đó là da dầu vỏ cảm, da dầu do tăng tuyến bã nhờn và da dầu bề mặt khô.

Da dầu vỏ cam thương có bè mặt da sần sùi, dày như vỏ cam, lỗ chân lông trên da lộ rõ và ngày càng giãn nở rất lớn chính vì vậy bạn nên sử dụng loại kem có khả năng làm mềm và se khít lỗ chân lông trên da để có một làn da mềm mại, mịn màng.

Da dầu do tăng tuyến bã nhờn thường rất phổ biến. Loại da này thường có nhiều mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Bã nhờn tiết ra nhiều khiến bạn lúc nào cũng cần mang theo giấy thấm dầu để làm sạch da. Những loại kem duong trang da ban ngày có khả năng hạn chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn và có khả năng làm sạch mụn, tái tạo tế bào da sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của loại da này rất hiệu quả.

Da dầu bề mặt khô. Dù là loại da dầu nhưng không có nghĩa là độ ẩm trên da cao bởi vì bề mặt của da vẫn bị khô, da sần sùi, lồi lõm. Những loại kem dưỡng da ban ngày có khả năng dưỡng ẩm bề mặt da và làm lành vết thương trên da hiệu quả sẽ đáp ứng yêu cầu chăm sóc của loại da này.

Hiện nay có rất nhiều loại kem duong da bạn ngày cho da nhờn mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có công dụng và chất lượng như nhau, chính vì vậy mà bạn phải hết sức lưu ý.

Nên chọn mua sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng có chứng nhận quốc tế, đồng thời được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả. Mua sản phẩm ở những trung tâm mua sắm uy tín hoặc tại các trung tâm phân phối độc quyền, điểm bán lẻ của các hãng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng cho mình.

 

Sakura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chuẩn chất lượng mà bạn nên chọn lựa để bảo vệ da mỗi ngày. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng nhất tại Đức và đã đạt tiêu chuẩn mỹ phẩm cao cấp Cosmos-Standard của Liên minh châu Âu. Các sản phẩm của hãng sử dụng nguyên liệu nông nghiệp sạch theo chuẩn Green Chemistry của Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại để cho ra đời những sản phẩm không chỉ làm đẹp hiệu quả mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hãy lựa chọn kem duong da ban ngày của Sakura để chăm sóc da bạn đẹp hơn mỗi ngày bạn nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục