Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhẫn kim cương 30 triệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V730016
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/04/2024
Hết hạn
22/04/2025
Xem :
59
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thu Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn kim cương với mức giá 30 triệu không chỉ là một mảnh trang sức, mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự cam kết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về những mẫu nhẫn kim cương với mức giá 30 triệu, từ ý nghĩa đến giá trị thực sự, cũng như những mẫu thiết kế phổ biến và những điều cần biết khi chọn mua nhẫn kim cương.

Nhẫn kim cương 30 triệu là gì ?

Nhẫn kim cương 30 triệu là một loại trang sức có giá trị tương đối cao, được chế tác từ kim cương chất lượng cao và vật liệu dây chuyền quý giá, giá của nó nằm trong khoảng 30 triệu. Đây thường là lựa chọn phổ biến cho những người muốn tặng quà hoặc kỷ niệm đặc biệt trong cuộc sống.

 

Việc định giá nhẫn kim cương có mức giá khoảng 30 triệu đồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng của viên kim cương, thiết kế của vỏ nhẫn như chất liệu vàng, bạc, hay platina. 

 

Đối với mức giá 30 triệu đồng, bạn có thể tìm kiếm những viên kim cương có chất lượng tốt với màu nước và độ trong suốt cao. Các viên kim cương có màu trắng và ít inclusion sẽ có giá trị cao hơn.

Một số mẫu nhẫn kim cương 30 triệu phổ biến 

  1. Nhẫn cưới kim cương 

Quế Jewelry cho ra mắt cặp nhẫn cưới Bashert mang theo một ý nghĩa đặc biệt “Anh biết, anh chỉ là anh, em cũng chỉ là em thôi nhưng chúng ta chắc chắn sẽ là của nhau!”. Bởi vì mang trong mình ý nghĩa đặc biệt đó mà nhẫn cặp nhẫn cưới kim cương này được ưa chuộng cho nhiều cặp đôi. 

Nhẫn cưới kim cương Bashert

  1. Nhẫn kim cương cầu hôn 

Mẫu nhẫn kim cương cầu hôn Gentle Love với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vô cùng ngọt ngào. Điểm nổi bật là sự kết hợp giữa phần đai tròn cùng viên chủ hình trái tim tạo nên một sự cân đối và độc đáo.

Nhẫn kim cương cầu hôn Gentle Love

Thiết kế này mang lại cho người đeo sự nổi bật và tô điểm thêm phần quyến rũ cho bàn tay của phái đẹp. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho bạn trong dịp cầu hôn với mức giá nằm trong khoảng 30 triệu.

  1. Nhẫn kim cương cho nữ

Nếu bạn là người có phong cánh yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính năng động thì nhẫn kết xoàn Lightly là sự lựa chọn hợp lí cho phái nữ với mức giá 31 triệu. 

Nhẫn xoàn tấm kim cương Lightly

  1. Nhẫn kim cương cho nam

Với thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, mẫu nhẫn kim cương nam Finn kim cương thiên nhiên này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những viên tấm tròn và thiết kế không quá cầu kỳ với phần đai một hàng hột nằm bốn góc bên hông và phần giữa đai công mang đến một thiết kế lịch lãm, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nam. 

Nhẫn kim cương nam Finn

Nếu bạn đang có những thắc mắc hoặc muốn sở hữu những kiểu nhẫn kim cương mang theo màu sắc của chính bạn, với những ý nghĩa đặc biệt riêng nằm trong mức giá 30 triệu, thì hãy liên hệ với Quế Jewelry nhé ! 

Quế Jewelry – Địa Chỉ Mua Kim Cương Uy Tín

Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng, việc lựa chọn mua trang sức tại từ các cửa hàng uy tín là rất quan trọng. Quế Jewelry là một địa chỉ  tin cậy, cung cấp trang sức kim cương chất lượng được đảm bảo bởi giấy chứng nhận GIA. Thương hiệu Quế Jewelry đã xây dựng uy tín qua nhiều năm, đội ngũ thợ kim hoàn có kỹ năng cao, tạo ra các sản phẩm tinh tế và đẳng cấp, có thể làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất. Điều này đã khiến cho Quế Jewelry trở thành lựa chọn ưu việt khi chọn mua trang sức kim cương.


ĐẶT LỊCH HẸN VỚI QUẾ:

  • SỐ ĐIỆN THOẠI (ZALO): 090 245 64 88

  • NHẮN TIN FACEBOOK 

  • Địa chỉ: 166 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM​

Tin đăng cùng chuyên mục