Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những loại dây giày bao ngầu dành cho các tín đồ mê giày

Thông tin mua bán
Mã tin
V304608
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2019
Hết hạn
10/10/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Hằng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những loại dây giày bao ngầu dành cho các tín đồ mê giày

Dây giày là một bộ phận không thể thiếu để giúp chủ nhân của chúng thể hiện phong cách của mình. Chính vì thế, nhiều người chọn riêng cho mình những loại dây đẹp có thể là để phá cách, hợp với mắt mình hơn.

Những mẫu dây bao ngầu hiện nay

Dây giày phản quang

Là loại dây bằng vải tích hợp khả năng phản chiếu ánh sáng vào buổi tối. Đôi giày của bạn sẽ lung linh trong đêm tối, giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Chính vì điều đó khiến giới trẻ săn lùng khi nó xuất hiện trên thị trường. Bạn có thể chọn loại tròn hoặc bẹt tùy theo sở thích và loại giày bạn đang đi.

dây dạ quang

 

Dây giày thông minh

Là loại dây cao su hoặc silicone một sản phẩm mang hơi thở của công nghệ. Với khả năng tiết kiệm thời gian, không vướng, không phải tốn quá nhiều thao tác tay, chắc chắn mà tiện dụng.

dây giày thông minh

Có rất nhiều màu và loại dây phù hợp cho từng loại giày của bạn. Sử dụng nó sẽ khiến đôi giày bạn khá chắc chắn không bao giờ bị tuột và tạo nên vẻ gọn gàng, hợp thời trang. Hãy sở hữu ngay cho bạn đồng hành mỗi ngày của mình để thể hiện cá tính bản thân.

Dây giày 7 màu

Là loại dây được làm bằng vải cầu vồng khá sặc sỡ rất được lòng của các tín đồ ưu phá cách. Loại dây này rất phù hợp với những đôi mang màu sáng hoặc sáng tươi giúp tạo điểm nhấn.

dây giày 7 màu

Bạn nên tích cực sử dụng loại này sẽ khiến đôi giày bạn trở nên thu hút hơn. Ngoài ra, bạn nên biết thêm những cách thắt dây độc lạ để thay đổi phong cách của bạn.

Dây giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại là điểm nổi bật nhất của đôi giày. Toàn bộ phong cách thời trang của bạn nếu phối hợp lý sẽ tạo điểm nhấn cho bạn trong mắt người khác.

Ngoài ra trên thị trường có nhiều loại dây và màu sắc khác nhau được bày bán ở mọi nơi. Nhưng mỗi loại giày sẽ có những kiểu buộc khác nhau. Bạn nên đầu tư thêm thời gian để học những cách thắt nút đẹp, mới lạ cho đôi giày của mình. Nếu các bạn đang tìm phân vân về việc lựa chọn giày thì hãy liên hệ ngay với Vera Store chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé.

Xem thêm: Mẹo cơ bản giúp bạn phân biệt giày sneaker thật giả đơn giản

Tin đăng cùng chuyên mục