Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những loại kem body đáng tin an toàn cho người dùng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V375684
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
14/07/2021
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kh4
Điện thoại
0868266837
Địa chỉ
Nguyen Dong Chi Street,Ha Noi city
Nội dung chi tiết

Thị trường làm đẹp ngày nay mở rộng, có rất nhiều công ty sản xuất hàng mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, bên cạnh những công ty có chất lượng co uy tín lại xuất hiện những cơ sở nhỏ lẻ sản xuất hàng mỹ phẩm có chất lượng kém. Khi mọi người tìm mua sản phẩm trên thị trường có vô vàn các loại khác nhau với những công dụng in trên bao bì có hiệu quả tốt cho người dùng, điều đó có thật sự hay chỉ là chiêu trò của các cơ sở công ty. Vì vậy khi chọn mỹ phẩm chúng ta cần nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn cho mình một sản phẩm phù, những loại kem body đáng tin hay kem dùng cho mặt cũng vậy.

Kem body là gì?

Kem body là loại kem chuyên để dưỡng da toàn thân, sử dụng trên cơ thể để dưỡng trắng da hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn chống lão hóa. Hiện nay có 3 dạng kem phổ biến: Cream, lotion, gel.

Những loại kem body đáng tin dùng:

1. Kem dưỡng trắng da vitamin L’Oreal Paris White Perfect ban ngày SPF17 PA++ 50ml

Kem dưỡng trắng vitamin L'oreal paris white perfect là sản phẩm thuộc thương hiệu L'oreal chuyên và mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu thế giới. Kem lành tính phù hợp với mọi loại da khi sử dụng.

 

Kem body an toànL'oreal paris white perfect
Kem body đáng tin  an toàn  L'oreal paris white perfect

Kem chứa các thành phần chính như vitamin c, glcerin, tinh thể đa quý Tourmaline,.. Những thành phần này giúp cho da căng mịn, cân bằng sắc tố giữ độ ẩm cho da. Khi sử dụng sản phẩm lên da bạn sẽ có cảm nhận thoải mái với chất kem dịu nhẹ, mùi thơm dễ chịu. Khi mới bôi lên da bạn sẽ cảm thấy nóng và châm chích nhưng sau vài phút cảm giác ấy sẽ biến mất.

Kem body đáng tin an toàn, không gây kích ứng da, bạn có thể dùng cả body và mặt đều được rất thích hợp cho những bạn lười dùng nhiều sản phẩm. da sẽ được cung cấp độ ẩm mềm mượt, kem có thành phần chống nắng bên có thể sự dụng cả ngày và đêm, thay cho kem chống nắng cũng được nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng kem chống nắng riêng cho mặt vì kem body có khả năng chống nắng nhưng sẽ không cao khi bạn sử dụng kem chống nắng riêng. sẽ bảo vệ làn da của bạn tốt hơn khi đi ra nắng. Gía của sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khoàng 139 nghìn.

2. Sữa Dưỡng Thể Sáng Da Vaseline Healthy White Lightening

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White đã không còn xa lạ gì với những người thích sở dụng hàng Việt nữa rồi ra đời từ năm 1870 là thương hiệu có tiếng quen thuộc của mỹ phẩm Việt.

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline không gây nhờn dính, thẩm thấu nhanh có các hạt Vaseline cực nhỏ giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, dưỡng trắng cho cơ thể. Kem body đáng tin an toàn cho mọi người đang tìm kiếm, sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ cảm thấy da mình cải thiện hơn.

 

Kem body an toàn Vaseline Healthy White
Kem body đáng tin  an toàn Vaseline Healthy White

Trong kem có thành phần AHA & Pro-Retinol giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh collagen và giảm dần các nết nhăn. Kem được nhà sản xuất công bố có 10 tiện ích: trắng lên trông thấy, làm đều màu da, chống nắng, giảm vết thâm, rạng rỡ, trong đầy sức sống, mềm mịn, làm mờ nết nhăn trông thấy, tái tạo da, dưỡng ẩm da hiệu quả, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Kem vaseline là một trong những loại kem body đáng tin an toàn được người tiêu dùng săn đón.

Kem sử dụng cả ngày và đêm, có mùi hương dịu nhẹ không gây khó chiu, phù hợp với hầu hết loại da kem body đáng tin an toàn mọi người hãy thử em này giá thành phù hợp với sinh viên.

3. Kem trắng da body KBONE

Kbone kem dưỡng trắng da body đến từ thương hiệu Việt, là kem được nhiều người tin dùng, sản phẩm dưỡng chuyên sâu làm đều màu da, trắng lên trông thấy. Cung cấp nhiều dưỡng chất thích yếu giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da. kem body đáng tin an toàn đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm để có làn da đẹp không gây hại cho da.

 

Kem body an toàn Kbone
Kem body đáng tin  an toàn Kbone 

Kem body đáng tin an toàn khi sử dụng đang được nhiều người tìm kiếm trên thị trường, kem Kbone đã được bộ y tế cấp pháp lưu hành. Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất collagen, Vitamin, Bột ngọc trai giúp da trắng sáng và mịn màng lên theo thời gian sử dụng. Sản phẩm có thể dùng cả ngày và đêm để có.

Thành phần: Collagen, Bột ngọc trai, Vitamin A, vitamin E

- Giá sản phẩm: 108k/100ml

4. Kem trắng da body Snow white

Kem body Snow white đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn, sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường được nhiều người tiêu dùng ủng hộ. Kem có khả năng dưỡng ẩm cực tốt, nâng tông da hiệu quả sau lần sử dụng đầu, chống oxy hóa cho làn da, ngăn ngừa sắc tố melanin hình thành, làm mờ vết thâm.

Sản phẩm có hơi nồng, chất kem dày nên thẩm thấu khá lâu, và gây bết dính cho da. Kem có thể dùng cả mặt và body. Kem body đáng tin an toàn cho người tiêu dùng, không gây kích ứng da, phù hợp hơn cho những người da khô, khi kem cấp ẩm tốt.

- Giá sản phẩm: Dao động trong khoảng từ 140k-180k/200ml

 

Kem body an toàn Snow white
Kem body đáng tin  an toàn Snow white

 5. Kem dưỡng body White Conc Watery Cream Nhật Bản

Kem body White conc watery cream đến từ Nhật Bản nơi nhiều người có làn da đẹp mà bao nhiêu cô nàng mong muốn. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, sản phẩm dưỡng da giúp tái tạo làn da chống lão hóa phục hồi làn da giúp da sáng mịn, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

 

Kem body an toàn white conc watery cream
Kem body đáng tin  an toàn White conc watery cream

Chất kem ở dạng lỏng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất khi bôi lên da, kem lành tính không gây kích ứng da, dưỡng trắng da tự nhiên. Collagen và 3 loại axit hyaluronic giúp tái tạo lại làn da, phục hồi tình trạng nhăn nheo, chảy xệ cho da mềm mịn căng bóng. Kem body đáng tin an toàn có mùi hương bưởi dịu nhẹ, những nàng thích mùi hương thiên nhiên dùng em này tinh thần sẽ toải mái hơn.

 Thành phần: Chiết xuất nhau thai, Collagen và 3 loại Axit Hyaluronic…

- Giá sản phẩm: Khoảng 250k/100ml

Nếu bạn đang muốn mua kem body đáng tin an toàn, cũng lựa được dòng kem mình ưng ý nhưng bạn phải chắc chắn thành phần kem dưỡng có phù hợp với da của bạn thì vào đây.

Tin đăng cùng chuyên mục