Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nữ tính với bông tai kim cương đẹp hoàn thiện vẻ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V279474
Giá
11.200.000 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2019
Hết hạn
22/07/2022
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sale hưng phát
Điện thoại
02839393919
Địa chỉ
214 Lê Thánh Tôn Quận 1
Nội dung chi tiết
Nữ tính là một trong những phong cách mà bất kỳ cô gái nào từng lựa chọn, nhất là khi xuất hiện tại các sự kiện mang tính trang trọng. Một đôi bông tai kim cương đẹp dáng dài sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp đó. Phong cách trang sức này phù hợp với những kiểu tóc búi cao, tóc chải về sau để lộ gương mặt. Hoa tai dáng dài có nhiều kiểu dáng với các độ dài khác nhau của viên ngọc thả buông lơi. Hungphatusa cũng vừa ra mắt bộ sưu tập trang sức hoa tai kim cương dáng dài, cho phái đẹp thêm nhiều lựa chọn.
 
Đã sử dụng trang sức, ai cũng có mong muốn mình đẹp hơn. Để tạo dựng hình ảnh trẻ trung năng động, hay công sở chuyên nghiệp…các nàng thường lựa chọn những bộ trang phục thời trang cùng phụ kiện trang sức bắt mắt. Hình ảnh bên ngoài của bạn giúp đối phương phần nào hiểu được cá tính của bạn. Đồng thời giúp nàng chinh phục trái tim chàng từ lần đầu gặp gỡ. Đơn giản chúng hội tụ đủ mọi yếu tố, chất lượng cao, giá thành hợp lý, mẫu mã phong phú đa dạng. Đặc biệt còn rất hợp thời trang, luôn cập nhật xu hướng thế giới, bạn có thể thỏa sức lựa chọn.
 
Mỗi người có một nét mặt riêng, cùng với những đường nét thanh tú khác nhau. Không có ai đeo đôi bông tai nào cũng đẹp, giống như không có cô hoa hậu nào để kiểu tóc nào cũng xinh đẹp. Cho nên bạn cần lựa chọn cho mình đôi bông tai hợp với khuân mặt. Hãy nhớ không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Cũng có thể hiểu đơn giản là không có đôi bông tai nào xấu chỉ là bạn có biết cách sử dụng nó hay không mà thôi. Làm sao để chọn được đôi bông tai hợp với mình là điều mà mọi cô nàng chăn chở. Nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn, bụ bẫm đáng yêu. Những đôi hoa tai dáng dài sinh ra để dành cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn gây thiện cảm với người đối diện hơn. Nó tạo cảm giác gương mặt bạn nhỏ đi, góc cạnh hơn.
 
Vẻ dịu dàng thuần khiết cùng sự sang trọng khi kết hợp các kiểu trang phục giúp khuyên tai kim cương Hungphatusa dễ dàng chinh phục phái đẹp. Không cần chờ đến những dịp đặc biệt, trang sức kim cương ngày nay được phái đẹp sử dụng hàng ngày khi đi làm hay xuống phố. Với sự thay đổi linh hoạt trong thiết kế, những đôi hoa tai không kén trang phục lại có khả năng tô điểm cho gương mặt, làn da thêm tươi sáng. Phụ kiện hoa tai phù hợp sẽ giúp các nàng tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.
 
Về phong cách, kiểu dáng, các mẫu hoa tai kim cương của Hungphatusa đa dạng cùng thiết kế và chế tác theo phương pháp thủ công tinh xảo. Phái đẹp có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng hoa tai theo nhu cầu, sở thích tại Kim cương Hungphatusa, từ hoa tai nụ truyền thống đến hoa tai dáng dài, phong cách Dior hay các thiết kế trẻ trung, phá cách. Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể yêu cầu các nghệ nhân Hungphatusa chế tác riêng mẫu trang sức kim cương theo sở thích của mình.
 
Bạn thấy các kiểu bông tai kim cương dưới đây hợp với mình nhất:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
Tin đăng cùng chuyên mục