Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin EX

Thông tin mua bán
Mã tin
V320714
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2019
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Link Store
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chiết xuất 100% từ trà xanh, nâng cấp hơn so với mẫu cũ, chiết xuất chính từ những lá trà xanh thế hệ mới với tên gọi Beauty Green Tea.
– Giống trà được mỹ phẩm Innisfree tìm thấy sau hơn 10 năm nghiên cứu và trong hơn 2401 mẫu thử nghiệm, tất cả đều đồng nhất với kết quả: dưỡng chất trà xanh tươi 2.0 ™ (từ giống trà này) chứa hơn 16 loại axit amin và gấp 3,5 lần so với các sản phẩm trà xanh ban đầu; có ý nghĩa to lớn trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa cho làn da, giúp da sáng và ẩm mượt hơn.
– Đây là sản phẩm thuộc dòng Balancing Skin (dành cho da hỗn hợp) của Innisfree. Đây là bộ sản phẩm rất phù hợp cho các bạn vì hầu hết làn da của người Việt Nam thuộc da hỗn hợp thiên khô hay thiên dầu.
– Hỗ trợ tái tạo, phục hồi da sau các tổn thương do mụn, kích ứng, dị ứng da rất tốt, đồng thời làm giảm mụn (đặc biệt là mụn li ti, mụn ẩn), tăng cường độ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex được tuân theo quy tắc chuẩn mật – 5 không: Không ethanol, không paraben, không chất bảo quản, không thành phần động vật, và không chất tạo màu nhân tạo. Cực kỳ lành tính và tuyệt đối an toàn cho làn da, cả cả da nhạy cảm.
 
Mua nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin EX ở đâu?
 
Mua sản phẩm tại Link Store để đảm bảo hàng chính hãng và giá cả tốt nhất thị trường.
Chi tiết liên hệ: Hotline, Zalo: 0966125566 - Web: https://linkstore.com.vn/
Tin đăng cùng chuyên mục