Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn má hồng L’oreal Lucent Magique Blush, sáng da, ửng hồng tự nhiên, bền lâu đến 6 giờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V122521
Giá
246.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen hân hạnh gửi đến bạn mỹ phẩm Phấn má hồng L’oreal Lucent Magique Blush. Với sự kết hợp giữa các gam màu tự nhiên mang lại màu sắc tươi tắn. Giúp bạn có đôi má ửng hồng, sáng mịn mượt. Đồng thời giữ ẩm, giữ lớp phấn lâu trôi, bền màu lâu đến 6 giờ. 

Một sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu trong rỏ đồ trang điểm của mọi cô nàng.

 

Phấn má hồng sáng da L'oreal Lucent Magique, cho đôi má sáng mịn, ửng hồng tự nhiên

 

Phấn má hồng L’oreal Lucent Magique Blush với phong cách nhẹ nhàng, nhiều tông màu cho bạn lựa chọn. Cho đôi má căng đầy, hỗ trợ trang điểm mặt tự nhiên. Gương mặt của bạn sẽ đầy đặn với gò má mịn màng, căng đầy, tươi sáng, quyến rũ.

Phấn má hồng có công thức chứa sắc tố Sapphire sáng lấp lánh tự nhiên với kết cấu mềm mại, dễ dàng lướt nhẹ trên bề mặt da và màu sắc tự nhiên giữ lâu đến 6 giờ. Đặc biệt còn có khả năng chống bám vết bẩn giúp bạn tự tin hơn với đôi má ửng hồng tự nhiên.

Hiệu ứng 3D với 4 tông màu thời thượng giúp bắt sáng làn da và chuyển màu tinh tế. Góp phần hoàn thiện lớp trang điểm, tạo điểm nhấn, mang đến sự tươi tắn, rạng rỡ chưa từng có cho gương mặt.

Hàm lượng bột phấn siêu mịn, xốp, thông thoáng cho da mặt không nhờn. Hơn nữa, cọ lấy phấn mềm mại dễ dàng lướt đều trên da. Cho đôi má được đều màu hơn, trông thật nhất. Chỉ cần đánh một lớp phấn thật nhẹ nhàng là da đã có được màu sắc ưng ý và bền màu rồi.

 

Phấn má hồng Lucent Magique của L'oreal, sáng mịn da, bền màu suốt 6 giờ, đôi má ửng hồng

 

Phấn má hồng L’oreal Lucent Magique Blush đang rất được ưa chuộng trên thị trường, không chỉ vì màu sắc tự nhiên mà nó đem lại. Mà còn, vì yếu tố quan trọng khác. Đó chính là thành phần cấu trúc giúp bổ sung dưỡng chất cho vùng da được thoa phấn má.

Thành phần vitamin A và E trong phấn giúp dưỡng ẩm, cân bằng sắc tố da, duy trì màng giữ ẩm tự nhiên. Cùng với đó, chống lại hoạt động các gốc tự do, ngăn chặn sự xỉn màu cũng như các dấu hiệu lão hóa. Cho làn da sáng đẹp, mịn màng hơn. 

Tin vui cho các nàng đó là sản phẩm có 4 tone màu thời trang. Thoải mái cho bạn lựa chọn phù hợp với màu da và trang phục cũng như sở thích của mình.

 

Phấn má hồng L'oreal Lucent Magique Blush, sáng da, ửng hồng tự nhiên, bền lâu đến 6 giờ

 

Đây là một mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ đồ trang điểm, làm đẹp của nữ giới. Các bạn cũng vậy, hãy cùng VonPreen chia sẻ phấn má hồng làm đẹp. Hỗ trợ cải thiện gương mặt thêm xinh tươi rạng rỡ.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 246.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

Dùng cọ lấy phấn và giũ nhẹ cho rơi bớt phấn dư. Mỉm cười để xác định gò má. Dùng cọ đánh phấn theo chuyển động xoay tròn từ gò má ra đến mang tai. Phủ nhẹ lớp phấn còn dư trên cọ lên trán, mũi và cằm để gương mặt trông tự nhiên hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục