Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phần mềm gửi email marketing hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V351306
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/03/2020
Hết hạn
24/03/2023
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
khahieutop
Điện thoại
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cuộc khủng hoảng COVID-19 hiện đang diễn ra đang ảnh hưởng đến mọi người dưới một số hình thức, nhưng một số ngành công nghiệp và doanh nghiệp địa phương sẽ mang gánh nặng lớn hơn về mặt truyền thông khách hàng. Bên cạnh ngành hàng không và du lịch, nhiều doanh nghiệp địa phương đang gửi thông tin cập nhật email COVID-19 của họ khi người dân đoán xem họ có nên đến phòng tập thể dục hay không, tiếp tục với khuôn mặt họ đã đặt trước một tháng hoặc thậm chí dừng lại quán cà phê địa phương hoặc nhà máy bia. Tìm hiểu về kiến thức email marketing https://phanmemmarketing.vn/email-marketing.

Một số công ty có các đội và nhà cung cấp chuyên dụng, những người chuẩn bị quanh năm để liên lạc với khủng hoảng trong các tình huống như thế này. Nhưng nhiều doanh nghiệp và thương hiệu nhỏ hơn thì không. Nghiên cứu về Điểm chuẩn và Tham gia Email gần đây của chúng tôi đã tiết lộ rằng, trung bình, mọi người đăng ký và nhận email từ khoảng 50 thương hiệu và doanh nghiệp. Tuần này, tôi muốn đánh giá rằng nhiều doanh nghiệp đã gửi email hoặc đang lên kế hoạch gửi email, về những bước họ đang thực hiện để giảm rủi ro COVID-19. Gửi email hàng loạt không giới hạn số lượng tại https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/.

Bài đăng này cung cấp một số mẹo thực hành tốt nhất nếu bạn muốn gửi cập nhật email COVID-19 của riêng bạn và đang tìm kiếm một số hướng dẫn.

Đầu tiên, bạn có cần gửi email COVID-19 không?

Chỉ vì bạn đang thấy tất cả các email COVID-19 này bật lên trong hộp thư đến của bạn không có nghĩa là bạn phải gửi cho riêng mình. Không có cách nào bạn nên gửi email về COVID-19 chỉ để tận dụng vốn hóa điên cuồng. Chỉ gửi những email này nếu bạn có nhu cầu kinh doanh hợp pháp.

Một số trường hợp sử dụng cần truyền thông khủng hoảng thêm bao gồm:

Cập nhật sự kiện hoặc hủy bỏ của công ty

Thông tin về cách truy cập các dịch vụ của một công ty từ xa

Cập nhật từ các doanh nghiệp có lưu lượng truy cập cao, nơi các cá nhân có thể tiếp xúc gần gũi với nhau

Xin lưu ý: Đây không phải là danh sách đầy đủ khi bạn cần gửi email COVID-19, nhưng hy vọng, điều này sẽ giúp bạn quyết định những bước tiếp theo nên làm cho doanh nghiệp của bạn.

Tên người gửi và dòng tiêu đề: hãy rõ ràng về những gì bên trong

Bây giờ không phải là lúc để chơi với việc thay đổi tên người gửi của bạn. Chúng tôi khuyên người gửi tránh sử dụng tên cá nhân vì nó có thể gây nhầm lẫn cho người nhận. Họ có thể không nhận ra người gửi và trừng mắt qua email. Trong những tình huống như thế này, sự rõ ràng là ưu tiên số một và sự nhất quán sẽ giúp bạn đạt được một thông điệp rõ ràng.

Chúng tôi khuyên bạn nên cung cấp các dòng chủ đề rõ ràng, súc tích. Trong các email quảng cáo, đặt một vòng quay hấp dẫn có thể là một cách hiệu quả để lôi kéo người nhận mở email của bạn. Nhưng, đối với email COVID-19, hãy giữ các dòng chủ đề đơn giản như Câu trả lời của chúng tôi về COVID-19. Nếu người nhận của bạn sử dụng hoặc ghé thăm doanh nghiệp của bạn, họ có thể sẽ muốn biết thêm và mở email này.

Điều chỉnh giọng nói và giọng điệu thương hiệu của bạn

Có thể giọng nói thương hiệu của bạn thường siêu táo bạo và tự do. Bây giờ sẽ là thời điểm tốt để điều chỉnh giọng điệu và tập trung vào các sự kiện và sự phát triển trong tầm kiểm soát của bạn. Nhưng don lồng quá đúng và viết với giọng điệu trang trọng hoặc nghiêm trọng đến mức bạn làm tăng sự căng thẳng của người nhận.

 

Khi viết bản sao nội dung email COVID-19 của bạn, hãy kết nối với người nhận bằng cách thừa nhận sự lo lắng của họ, nhưng hãy giữ một giọng điệu bình tĩnh, khách quan trong suốt email.

Người đọc của bạn sẽ hiểu sự thay đổi trong tình huống và thương hiệu của bạn thực sự sẽ có vẻ giống con người hơn nhiều.

Tập trung vào hành động

Người nhận của bạn sẽ quan tâm nhất đến các hành động bạn đang thực hiện để giảm rủi ro và lây lan COVID-19. Cân nhắc việc cung cấp những hành động đó trong một danh sách gạch đầu dòng để người đọc có thể đọc lướt qua các biện pháp của bạn một cách hiệu quả. Bạn đã thuê thêm chất tẩy rửa để làm sạch sâu phòng tập thể dục của bạn mỗi tuần? Đây là những gì người nhận của bạn muốn biết.

Chase Bank gần đây đã gửi email COVID-19 với các tài nguyên và mẹo hữu ích về cách truy cập ngân hàng từ xa:

Xem xét phân chia email của bạn vào những gì bạn là một doanh nghiệp đang làm và những gì khách hàng của bạn có thể làm để giúp đỡ. Một đứa trẻ quý là một tổ chức phi lợi nhuận trong Denver Metro, cung cấp quần áo và đồ dùng được sử dụng nhẹ nhàng cho các gia đình đủ điều kiện. Họ đã phác thảo các biện pháp phòng ngừa của họ, cũng như những gì họ yêu cầu của các tình nguyện viên, để dễ đọc các gạch đầu dòng:

Trong bất kỳ cuộc khủng hoảng nào, thường có một biển ý kiến ​​và tiếng nói trên các trang tin tức, tài khoản Twitter, v.v. Don Tiết sử dụng email COVID-19 của bạn như một cơ hội để thêm vào tiếng ồn đó.

Người nhận của bạn sẽ đánh hơi được điều đó, và rất có thể họ có thể không đồng ý với quan điểm của bạn. Kết quả là, bạn chỉ mạo hiểm danh tiếng thương hiệu của bạn một khi khủng hoảng kết thúc.

Tập trung vào những sự thật bạn có, và những hành động bạn đang thực hiện vì những sự thật đó.

Hãy sẵn sàng để thích nghi

Như với bất kỳ tình huống thay đổi nhanh chóng nào, sự phát triển của ngày hôm nay có thể nhanh chóng trở nên lỗi thời. Hãy sẵn sàng đáp ứng với bất kỳ sự phát triển hoặc cập nhật COVID-19 nào khác để bạn có thể giữ cho nhân viên và khách hàng của mình an toàn và khỏe mạnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục