Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn nền Asami Skin Covering, siêu mỏng nhẹ, giúp da sáng mịn, che khuyết điểm hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V122526
Giá
282.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen xin giới thiệu đến bạn mỹ phẩm Phấn nền Asami Skin Covering Powder Make Up. Một trong những loại phấn nền Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Phấn nền Asami Skin Covering là sự kết hợp giữa kem nền và phấn nền. Với kết cấu siêu mỏng nhẹ, che khuyết điểm hoàn hảo. Mang đến làn da mịn màng, tươi sáng tự nhiên, không bóng dầu. Giúp bạn gái tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ, đều màu, đầy sức sống.

 

Asami Skin Covering Powder Make Up, Kem phấn nền Hàn Quốc, che khuyết điểm, làm sáng da

 

Phấn nền Asami Skin Covering Powder Make Up. Chính là bí quyết giúp những cô nàng có làn da nhiều khuyết điểm trở nên hoàn mỹ hơn cả mong đợi. Bạn sẽ nhanh chóng có làn da láng mịn, rạng rỡ. Chỉ với một bước trang điểm mặt kết hợp kem nền và phấn nền trong sản phẩm.

Mẫu thiết kế từ Asami luôn nhận được sự yêu thích từ phái đẹp. Hộp nhựa được thiết kế chắc tay, sắc nét mang một màu đen tuyền. Kết hợp hoa văn sang trọng, thể hiện phong cách thanh lịch cho phái đẹp.

Kết cấu bên trong gồm 1 gương, ngăn đựng phấn có lớp ngăn cách. Bảo đảm vệ sinh và thẩm mỹ cho hộp phấn. Đi kèm là bông phấn siêu mịn. Thuận tiện cho bạn gái mang theo bên mình, sử dụng khi cần thiết. 

Sản phẩm có 04 tông màu linh hoạt từ sáng đến tối. Thuận tiện cho bạn lựa chọn tông màu phù hợp với da nhất.

+ BO20: Tông da trắng sáng

+ BO21: Tông da tự nhiên

+ BO22: Tông da ngăm

+ BO23: Tông da hồng trung tính

 

Phấn nền Asami Skin Covering, siêu mỏng nhẹ, giúp da sáng mịn, che khuyết điểm hoàn hảo

 

Asami Skin Covering Powder Make Up là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 đồ trang điểmkem nền và phấn nền. Do đó, phấn có khả năng che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên khuôn mặt. Không còn nếp nhăn, vết chân chim, đốm sạm, hay tàn nhang nữa. 

Đặc biệt chất phấn siêu mịn, hạt phấn siêu nhỏ, dễ dàng trộn và thoa đều. Mang đến độ che phủ cực kỳ cao giúp lớp nền tiệp vào da, làn da của bạn sẽ trở nên láng mịn, căng đầy sức sống, đẹp tự nhiên nhất.

Công thức các hạt bột mềm cải tiến giúp kem có khả năng hấp thụ lượng bã nhờn và kiềm dầu hiệu quả. Nhờ vậy, lớp trang điểm sẽ không bị trôi khi gặp nước hay mồ hôi. Bạn cứ thoải mái vui chơi, an tâm với làn da mịn màng cùng độ bao phủ hoàn hảo.

Chỉ số chống nắng SPF30 PA+++ trong sản phẩm còn bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng phấn, làn da sẽ được bảo vệ trước các tác hại của tia cực tím. Hạn chế sự phát sinh thêm các dấu hiệu lão hóa mới trên khuôn mặt.

Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên (hoa cúc la mã, nho… ) và vitamin E. Giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mịn màng. Mà không hề gây bóng nhờn, tránh các lỗi thường gặp khi trang điểm như: khô mốc, loang lỗ.

Hơn nữa, các tông màu tự nhiên của phấn dễ dàng điều chỉnh màu sắc tệp với màu da. Cân bằng độ sáng, cho làn da thêm rạng rỡ, tươi sáng không tì vết. Các lỗ chân lông to xấu xí cũng được lấp đầy, làm se khít. 

 

Kem nền che khuyết điểm Asami Skin Covering, Powder Make Up, mỏng nhẹ, che phủ hoàn hảo

 

Hãy đến với VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 282.000 đồng/ hộp

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau bước kem lót, tiếp tục sử dụng kem nền Asami để hoàn thiện lớp make up

+ Lấy phấn bằng bông mút đi kèm hoặc bằng cọ riêng, tán nhẹ lớp kem phấn lên toàn bộ khuôn mặt

+ Chú ý, dặm phấn đều khắp mặt, tránh hiện tượng miết cọ/bông phấn để có được lớp nền mỏng, nhẹ, tự nhiên nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục