Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn nền Asami Two Way, Powder Make Up, mềm da, kiềm dầu, che phủ, cho làn da sáng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122527
Giá
199.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen hân hạnh gửi đến bạn Phấn nền Asami Ex-White Two Way Powder Make Up SPF15. Vơi thành phần tự nhiên giúp làm mềm mượt da, cân bằng độ ẩm, kiềm dầu, che phủ hiệu quả. Cho làn da sáng mịn không bóng nhờn

Một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các chị em. 

 

Phấn nền Two Way Powder Make Up SPF15 Asami, mỏng mịn, che phủ, kiềm dầu hiệu quả

Để sở hữu lớp trang điểm tự nhiên, bạn không thể bỏ qua bước trang điểm mặt với Phấn nền Asami Two Way Powder Make Up SPF15.

Sản phẩm nổi bật với những tính năng:

+ Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như chiết xuất nho giúp làm mềm mượt, mang lại sự thư giãn cho da. Kết hợp hoa cúc la mã giúp giảm viêm, sát trùng và tái tạo chức năng da.

+ Vitamin E trong phấn giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng da mịn màng, tươi trẻ. Tránh hiện tượng mốc mặt như khi sử dụng các loại phấn thông thường.

+ Với công thức độc đáo, hạt mềm mịn dễ dàng len lỏi che đi các lỗ chân lông to xấu xí. Cũng như bao phủ hoàn toàn các khuyết điểm như: vết thâm, mụn, đốm sạm, tàn nhang, nếp nhăn,… 

+ Đồng thời, hiệu chỉnh màu da, cân bằng độ sáng. Mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo, mịn màng, tươi sáng. Giúp bạn gái tự tin với vẻ đẹp rạng rỡ, trang điểm như không trang điểm.

+ Chỉ cần một lượng rất nhỏ đã đủ để chị em sử dụng cho cả khuôn mặt. Mang đến một làn da trơn mượt, tạo thuận lợi cho các bước trang điểm tiếp theo. Làn da của bạn sẽ luôn được mềm mại, sáng mịn suốt cả ngày dài.

+ Kết cấu phấn là các hạt xốp siêu mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi, dầu thừa trên mặt hiệu quả. Giữ cho làn da luôn đều màu, ổn định, không bóng nhờn. 

+ Phấn có độ bám cao trong nhiều giờ mà không hề làm bí tắc lỗ chân lông. Làn da của bạn vẫn luôn được thông thoáng, hạn chế phát sinh mụn.

+ Độ chống nắng SPF15: Phấn có chứa chỉ số chống nắng SPF15. Giúp tiết kiệm thời gian trang điểm và bảo vệ làn da khỏi các tổn hại của ánh nắng mặt trời, hạn chế tình trạng đen sạm, nám, tàn nhang … Mang đến một làn da đẹp rạng rỡ theo thời gian.

+ Sản phẩm có 4 màu cho bạn lựa chọn: 

+ BO20: Tông da trắng sáng

+ BO21: Tông da trắng tự nhiên

+ BO22: Tông da thường

+ BO23: Tông da ngăm

Phấn nền Asami Two Way Powder Make Up chính là sự lựa chọn hiệu quả. Là bí quyết mang đến vẻ đẹp tự nhiên, láng mịn, rạng rỡ chưa từng có cho chị em. 

 

Phấn nền Asami, Ex-White Two Way Powder Make Up SPF15, mỏng mịn, che phủ, dưỡng ẩm

 

Còn suy nghĩ gì nữa nào các cô gái, hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về chăm sóc da, đồ trang điểm. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 199.000 đồng/hộp.

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng cọ hoặc bông phấn phủ đều lên vùng da của khuôn mặt theo thứ tự vùng rộng trước như trán, 2 má rồi sau đó đến vùng mắt và môi

+ Sau đó phủ phấn ở vùng chữ T như trán, mũi, cằm nhằm tạo sống mũi cao và thanh thoát hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục