Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phần nền Loreal True Match Micro-Perfecting, sáng mịn da, che phủ tối ưu, không gây nhờn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122530
Giá
238.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đã là phụ nữ chắc hẳn ai cũng phải biết trang điểm. Giúp bạn gái trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn, thêm tự tin cho công việc hàng ngày. Những sản phẩm chất lượng vì thế cũng được các cô gái săn đón.

VonPreen mang đến cho bạn Phần nền Loreal True Match Micro-Perfecting Powder Foundation. Với công nghệ Micro-Perfecting, hạt phấn siêu mịn dễ tán, che phủ hoàn hảo, không bóng dầu. Cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng thật tự nhiên nhất.

 

Phần nền Loreal True Match Micro-Perfecting, sáng mịn da, che phủ tối ưu, không gây nhờn

 

Phần nền Loreal True Match Micro-Perfecting Powder Foundation được nghiên cứu bởi viện L’Oreal Paris của thương hiệu mỹ phẩmL’Oreal. Phấn nền mịn da số 1 trên thế giới, mang đến phong cách trang điểm mới hòan hảo cho bạn gái.

Với công nghệ Micro-Perfecting kết cấu từ những hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn. Dễ dàng len lỏi, giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt như: vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang,… Tạo nên lớp nền mỏng, nhẹ che phủ hoàn hảo nhất. Cho bạn làn da láng mịn không tì vết.

Cộng thêm tông màu tự nhiên, phù hợp với làn da Châu Á. Khi phủ lên da sẽ ăn nhập ngay với màu da và lấp đầy các nếp nhăn, che khít các lỗ chân lông. Tạo nên lớp lớp trang điểm mịn màng, tạo hiệu ứng làn da óng ả, căng tràn. Tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ mà không hề gây bóng nhờn suốt hàng giờ.

Chiết xuất tinh dầu trong phấn giúp trang điểm mặt, nhẹ nhàng tán đều lớp kem nền trên da. Nâng tone màu da trắng sáng, tươi tắn một cách đồng đều nhất. Giữ lớp trang điểm lâu trôi, mịn mượt cả ngày dài.

Sự kết hợp giữa các tinh chất dưỡng ẩm Glycerin, Vitamin E và B6 tăng cường bổ sung độ ẩm hoàn hảo. Giúp làn da luôn mềm mại, mượt mà. Nhờ đó mà khi trang điểm làn da của bạn cũng không bị khô mốc.

Thành phần chống nắng SPF36 PA+++ bảo vệ làn da trước các tác động của tia UV. Từ đó ngăn ngừa bệnh ung thư ở da và hạn chế sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa mới. Với Phần nền Loreal True Match bạn có thể thoải mái vui chơi mà không phải sợ nắng nữa.

Đã được kiểm chứng lâm sàng trên da nên các nàng không phải lo sẽ bị mụn hay kích ứng khi sử dụng phấn nhé. Có 3 tông màu cho bạn lựa chọn phù hợp với nước da của mình:

N4 – Nude Beige

N7 – Nude Amber

R2 – Apricot Ivory

 

Loreal Paris True Match Micro-Perfecting Powder Foundation, Phấn nền sáng mịn da

 

Hãy để mỹ phẩm Phấn nền mịn da Loreal True Match Micro-Perfecting Powder Foundation tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ nhất của làn da bạn.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 238.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng bông phấn lấy phấn

+ Dặm phấn lên mặt bắt đầu từ trán, hai bên má, mũi, cằm, cổ ( không nên tán hoặc miết ).

+ Nên dặm theo chiều ngang của khuôn mặt, và đừng quên dặm cả phần mí mắt và môi.

+ Không dùng quá nhiều phấn để tránh tình trạng lớp phấn đóng dày trên mặt. Nếu muốn tăng hiệu quả che phủ bạn có thể phủ từng lớp phấn mỏng.

Tin đăng cùng chuyên mục