Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn nền chống nhờn L’Oreal Mat Magique, siêu mịn, che phủ, kiềm dầu, da sáng tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122528
Giá
198.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sự tác động của cực tím, ô nhiễm môi trường hay thay đổi nội tiết do tuổi tác. Sẽ khiến làn da của chị em trông già đi, trên gương mặt bắt đầu xuất hiện khuyết điểm: nám sạm, tàn nhang, sẹo mụn,…

Trang điểm sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất, giúp chị em giải quyết mọi vấn đề trên. Vì vậy hãy “nuông chiều” làn da của mình một chút, hãy cùng VonPreen chọn một loại phấn phủ an toàn, hiệu quả nhất với bạn. 

Để có lớp trang điểm hoàn hảo, thật nhất chắc chắn không thể thiếu Phấn nền chống nhờn L’Oreal Mat Magique All-In-One. Với khả năng kiểm soát dầu vô cùng tốt, không bị bóng nhờn. Đồng thời khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên gương mặt. Cho bạn làn da trắng sáng, rạng rỡ, láng mịn không tì vết. 

VonPreen sẽ giúp các nàng tìm hiểu kĩ hơn về tính năng của sản phẩm này nhé.

 

Phấn nền chống nhờn L'Oreal Mat Magique, siêu mịn, che phủ, kiềm dầu, da sáng tự nhiên

 

Phấn nền chống nhờn L’Oreal Mat Magique được nghiên cứu bởi viện L’oreal Paris – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đến từ Pháp. Với sản phẩm này, chị em sẽ không cần phải lo lắng mỗi lần trang điểm tới cơ quan hay trong các buổi tụ tập vì làn da dầu của mình nữa.

Bạn sẽ bị hút hồn bởi vỏ ngoài màu hồng xinh xắn, kích thước nhỏ gọn vừa bằng bàn tay. Rất tiện lợi để bạn bỏ túi mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

Khi mở nắp, hộp phấn được phân chia làm hai ngăn rõ ràng: Một ngăn đựng phấn và một ngăn đựng bông phấn trang điểm. Mặt sau của nắp trước là một tấm gương khá to giúp bạn dễ dàng trang điểm. Đây quả thực là một thiết kế hoàn hảo, đáng yêu và hữu dụng đúng không nào?

Tuy có vẻ ngoài bánh bèo như vậy nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên với công dụng của em này đấy. Với thành phần khoáng chất từ núi lửa Volcanic, Phấn nền chống nhờn L’Oreal Mat Magique giúp tăng cường khả năng kiểm soát dầu suốt 12h. Giúp da luôn thông thoáng, mịn đẹp, không bị bóng nhờn, tươi tắn kể cả khi ở trong những ngày hè nắng gắt.

Đồng thời, phấn còn giúp trang điểm mặt, che phủ khuyết điểm tối ưu. Các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn, đốm nâu sẽ được che mờ. Các lỗ chân lông to được che khít, nếp nhăn được lấp đầy. Cho bạn gương mặt với làn da láng mịn không tì vết.

Ngay trong lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hiệu ứng nền làm đều màu da và làm da bừng sáng rạng ngời trong tích tắc. Chỉ cần một chút phấn thôi, gương mặt của bạn đã trở nên tươi tỉnh, căng mọng hẳn lên. Như vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào vậy.

Cùng với đó tạo độ bền lì cực lâu và khả năng kiềm dầu rất tốt. Vì thế, chị em không cần phải lo lắng lớp trang điểm bị trôi hay bị khô mốc. Bóng dầu nhờn cũng giảm đi đáng kể, không còn xuất hiện như khi sử dụng các loại phấn khác.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm lớn nhất mà sản phẩm này đem lại chính là khả năng chống nắng vượt trội. Với chỉ số chống nắng cao SPF34 PA++ phấn sẽ ngăn chặn các tác hại của tia UV với làn da. Từ đó, hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn, đốm sạm mới do ánh nắng gây nên.

 

Phấn phủ kiềm dầu L'oreal Mat Magique, All-In-One, siêu mịn, nhẹ thoáng, chống nhờn

 

Phấn nền chống nhờn L’Oreal Mat Magique trở thành món đồ trang điểm không thể thiếu của chị em với những ưu điểm:

+ Bao bì đẹp, thiết kế bông phấn thông minh

+ Tăng cường khả năng kiểm soát dầu suốt 12 tiếng, giúp da mịn đẹp, không bị bóng nhờn.

+ Che phủ hiệu quả các khuyết điểm trên da.

+ Làm đều màu da, cho lớp trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên mà không hề bị khô tẹo nào.

+ Không gây bít tắc lỗ chân lông, giữ da thông thoáng.

+ Chống nắng bảo vệ da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng cao SPF34 PA++.

+ Không chứa paraben

Một tin vui nữa nhé, L’Oreal đã rất biết cách chiều lòng khách hàng. Hãng đã đưa ra nhiều tone màu khác nhau phù hợp với từng nước da. Các chị em thoải mái lựa chọn một tone màu phù hợp với làn da của mình nhất nhé:

– N1 NUDEIVORY: dành cho da sáng, trắng

– N2 NUDEVANI: dành cho da sáng, tông vàng

– R1 ROSEIVORY: dành cho da trung bình, tông hồng

– G1 VANIVORY: dành cho da trung bình, tông vàng

– G2 GOLDIVORY: dành cho da trình bình, tông vàng

 

Loreal Mat Magique All In One, Phần nền chống nhờn, che phủ suốt 12h, da sáng mịn

 

Vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa, hãy bổ sung ngay cho rỏ đồ trang điểm của mình đầy đủ hơn với Phấn nền chống nhờn L’Oreal Mat Magiquengay nhé. 

VonPreen rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Với các dòng mỹ phẩm tốt nhất, chính hãng sẽ đem lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng đẹp, an toàn hiệu quả nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 198.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng bông phấn lấy phấn

+ Dặm phấn lên mặt bắt đầu từ trán, hai bên má, mũi, cằm, cổ ( không nên tán hoặc miết ).

+ Nên dặm theo chiều ngang của khuôn mặt, và đừng quên dặm cả phần mí mắt và môi.

+ Không dùng quá nhiều phấn để tránh tình trạng lớp phấn đóng dày trên mặt. Nếu muốn tăng hiệu quả che phủ bạn có thể phủ từng lớp phấn mỏng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục