Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn nền siêu mịn Asami Two Way Cake SPF20, che phủ, kiềm dầu, cho lớp nền đẹp tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122531
Giá
299.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Phấn nền siêu mịn Asami Ex-White Two Way Cake SPF20. Thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Asami Hàn Quốc.

Với kết cấu mỏng nhẹ, mịn màng, kiềm dầu, che khuyết điểm hoàn hảo, làm mềm da. Mang đến lớp trang điểm tươi sáng tự nhiên, mỏng nhẹ mà không bóng dầu. Giúp bạn gái tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ, đều màu, đầy sức sống.

 

Phấn nền siêu mịn Ex White Two Way Cake Asami

 

Asami Ex-White Two Way Cake là dòng phấn nền dạng nén, kết hợp hoàn hảo giữa kem nền và phấn phủ. Đem lại sự tiện lợi cao cho phái đẹp.

Bí quyết giúp những cô nàng có làn da nhiều khuyết điểm trở nên hoàn mỹ hơn cả mong đợi. Bạn sẽ nhanh chóng có làn da láng mịn, rạng rỡ. Chỉ với một bước trang điểm mặt với Phấn nền Asami Ex-White Two Way Cake.

Mẫu thiết kế màu hồng phấn sang trọng, cầm chắc tay, lại khá nhỏ gọn. Rất thuận tiện để bạn gái bỏ túi đồ trang điểm mang theo bên mình.

Sản phẩm có 04 tông màu linh hoạt từ sáng đến tối. Thuận tiện cho bạn lựa chọn tông màu phù hợp với da nhất.

+ BO20: Tông da trắng sáng

+ BO21: Tông da tự nhiên

+ BO22: Tông da ngăm

+ BO23: Tông da hồng trung tính

 

Bảng màu phấn nền siêu mịn Asami Two Way Cake SPF20

 

Phấn nền siêu mịn Asami Two Way Cake SPF20 là dòng sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Asami. Đây là dòng phấn có thành phần thiên nhiên giúp hạn chế tối đa tác hại trên da so với các dòng mỹ phẩm thông thường.

Phấn có khả năng hút dầu tương đối tốt, điều chỉnh mồ hôi trên da, nên giữ được lớp nền ổn định trong 1 thời gian dài. Mà không gây hiện tượng xỉn màu, bóng nhờn trên mặt. 

Phấn là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 đồ trang điểmkem nền và phấn nền. Vì vậy, với sản phẩm này, bạn có thể kết hợp sử dụng như một loại phấn phủ, 1 loại kem nền hoặc dặm lại lớp trang điểm đều được. Thật tiện lợi và dễ sử dụng phải không nào?

Chiết xuất nho giúp làm mềm mượt da, mang lại sự thư giãn, cân bằng độ ẩm và hỗ trợ tái tạo da. Kết hợp hoa cúc la mã giúp giảm viêm, sát trùng và tái tạo chức năng da. Đây là thành phần tự nhiên, an toàn cho da.

Ngoài ra, phấn còn chứa vitamin E giúp cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng, tươi trẻ, tránh hiện tượng cakey (mốc mặt) như khi sử dụng các loại phấn thông thường.

Kết cấu phấn là các hạt xốp siêu mịn, có khả năng hấp thụ lượng bã nhờn và che phủ hiệu quả. Các khuyết điểm như: vết thâm, mụn, đốm sạm, tàn nhang, nếp nhăn,… sẽ được làm mờ hoàn toàn. 

Đồng thời, hiệu chỉnh màu da, cân bằng độ sáng. Mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo, mịn màng, tươi sáng. Giúp bạn gái tự tin với vẻ đẹp rạng rỡ, trang điểm như không trang điểm.

Hiểu được khí hậu châu Á, sản phẩm phấn nén Asami Two Way Cake SPF20 có chứa chỉ số chống nắng SPF20., Giúp bảo vệ làn da khỏi các tổn hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa … Mang đến một làn da đẹp rạng rỡ theo thời gian.

 

Phấn nền Asami Two Cake

 

Hãy đến với VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 299.000 đồng/ hộp

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau bước kem lót, tiếp tục sử dụng phấn Two Way Asami để hoàn thiện lớp make up

+ Lấy phấn bằng bông mút đi kèm hoặc bằng cọ riêng, tán nhẹ lớp kem phấn lên toàn bộ khuôn mặt

+ Chú ý, dặm phấn đều khắp mặt, tránh hiện tượng miết cọ/bông phấn để có được lớp nền mỏng, nhẹ, tự nhiên nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục