Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn phủ Maybelline Shine Free, hạt phấn siêu nhỏ mịn, che phủ tối ưu, kiềm dầu hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V122563
Giá
105.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Môi khi ra ngoài, một chút trang điểm cho làn da của mình sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều. Vì vậy hãy “nuông chiều” làn da của mình một chút, hãy cùng VonPreen chọn một loại phấn phủ an toàn, hiệu quả nhất với bạn. 

Phấn phủ Maybelline Clear Smooth Shine Free Pressed Powder SPF18, sẽ giúp bạn có lớp trang điểm hoàn hảo, tự nhiên nhất.

Với khả năng kiểm soát dầu vô cùng tốt, không bị bóng nhờn. Đồng thời hạt phấn siêu mịn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên gương mặt. Cho bạn làn da trắng sáng, rạng rỡ, láng mịn không tì vết. 

VonPreen sẽ giúp các nàng tìm hiểu kĩ hơn về tính năng của mỹ phẩm này nhé.

 

Phấn mịn da chống nhờn Maybelline, Clear Smooth Shine Free, che phủ, hút dầu, chống nắng

 

Phấn phủ Maybelline Shine Free thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline New YorkVới sản phẩm này, chị em sẽ không còn phải lo lắng mỗi lần trang điểm vì làn da dầu của mình nữa. Cho dù đi làm, hay dự tiệc, bạn vẫn luôn tỏa sáng với làn da trắng hồng, không tì vết, không bóng nhờn.

Phấn phủ Maybelline Shine Free là sự lựa chọn hoàn hảo để chị em trang điểm mặt

+ Thiết kế bao bì bắt mắt, tiện lợi

Hộp phấn được thiết kế bằng nhựa tròn cổ điển, màu xanh ngọc, nhẹ nhàng, cầm chắc chắn. Với sự nhỏ gọn tiện dụng này các nàng dễ dàng bỏ túi. Mở nắp sẽ có gương nhỏ phía trên, bông phấn và lõi phấn phía dưới. 

+ Chất phấn siêu mịn

Phấn phủ Maybelline Shine Free có cấu trúc đặc biệt cho lớp trang điểm mỏng nhẹ bề mặt da. Mà không gây cảm giác bí, dày khó chịu, không làm khô da. Hơn nữa với độ mềm mịn, bạn dễ dàng tán đều phấn trên da. Tránh lỗi da bị mốc loang lỗ khi trang điểm. 

+ Độ che phủ tối ưu, hoàn hảo

Với hạt phấn li ti cực nhỏ lại siêu mịn, dễ dàng len lỏi che phủ hoàn hảo các khuyết điểm. Các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn, đốm nâu sẽ được che mờ. Các lỗ chân lông to được che khít, nếp nhăn được lấp đầy. Khi phấn kết hợp với một lớp kem nền là các nàng đã có được một làn da láng mịn không tì vết rồi đấy.

Ngay trong lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hiệu ứng nền làm đều màu da và làm da bừng sáng rạng ngời trong tích tắc. Chỉ cần một chút phấn thôi, gương mặt của bạn đã trở nên tươi tỉnh, căng mọng hẳn lên. Như vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào vậy.

+ Chống nhờn cực tốt, bền màu trong nhiều giờ

Ưu điểm nổi bật của phấn là khả năng hút nhờn và mồ hôi vô cùng hiệu quả.Với hạt phấn mịn nên lớp trang điểm giữ được rất lâu, làn da luôn thông thoáng. Các nàng tha hồ hoạt động suốt mấy tiếng với lớp phấn lâu trôi và kiềm dầu hiệu quả suốt tận 8h đồng hồ liên tục.

+ Bảo vệ da tối ưu với chỉ số chống nắng SPF18 

Với Phấn phủ Maybelline Shine Free bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi đường xa, hay làm việc ngoài trời. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ trước các tác hại tia UV. Từ đó, hạn chế sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang mới do ánh nắng mặt trời gây nên.

+ Phấn có 3 tông màu rất phù hơp với làn da phụ nữ Châu Á

  • 01 Light phù hợp với da trắng sáng
  • 02 Natural phù hợp với da tông trung bình
  • 03 Honey phù hợp với da ngăm

Vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa, hãy bổ sung ngay cho rỏ đồ trang điểm của mình đầy đủ hơn với Phấn phủ Maybelline Clear Smooth Shine Free Pressed Powder SPF18 ngay nhé.

 

Phấn phủ Maybelline Shine Free, hạt phấn siêu nhỏ mịn, che phủ tối ưu, kiềm dầu hiệu quả

 

VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các sản phẩm về làm đẹp, chăm sóc da, .. rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Với các dòng mỹ phẩm tốt nhất, chính hãng sẽ đem lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng đẹp, an toàn hiệu quả nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 135.000 đồng/ hộp. Giá khuyến mại: 105.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng bông phấn lấy phấn

+ Dặm phấn lên mặt bắt đầu từ trán, hai bên má, mũi, cằm, cổ ( không nên tán hoặc miết ).

+ Nên dặm theo chiều ngang của khuôn mặt, và đừng quên dặm cả phần mí mắt và môi.

+ Không dùng quá nhiều phấn để tránh tình trạng lớp phấn đóng dày trên mặt. Nếu muốn tăng hiệu quả che phủ bạn có thể phủ từng lớp phấn mỏng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục