Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phát triển chiều cao vượt trội nhờ ăn cá hồi thường xuyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V051514
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
15/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
504
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Phát triển chiều cao vượt trội nhờ ăn cá hồi thường xuyên
 
 
 
Cá hồi chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển khỏe mạnh. Các mẹ muốn chiều cao của con mình tăng trưởng tối ưu thì hãy thử cách chế biến món ăn từ cá hồi nhé!
 
Ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo như mỡ động vật không có lợi cho sức khỏe. Trong cá hồi có chứa rất ít chất béo dạng này, giàu axít béo omega-3, là thành phần cần thiết đối với quá trình phát triển não bộ ở con người.
 
Bên cạnh những lợi ích to lớn mà các loại chất béo này mang lại, chuyên gia cho biết, cá hồi còn chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu khác có thể giúp tăng cường sức khỏe toàn diện của cơ thể, đặc biệt là xương khớp.
 
Đầu cá hồi nấu canh chua
 
Phát triển chiều cao vượt trội nhờ ăn cá hồi thường xuyên
 
Cá hồi là một loại cá chứa protein tốt cho sự phát triển của não bộ và tim mạch. Nhiều người lựa chọn cá hồi như một thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm gia đình mình. Nhiều người thường xuyên ăn cá hồi nhưng ít ai biết rằng, phần béo ngậy và ngọt nhất lại không phải ở thịt cá hồi mà chính là ở đầu cá. Đầu cá hồi nấu canh chua thật sự là một món tuyệt vời dành cho gia đình bạn để có một sức khỏe tốt hơn.
 
Cá hồi sốt đào chua ngọt
 
Phát triển chiều cao vượt trội nhờ ăn cá hồi thường xuyên
 
Cá hồi xốt đào chua ngọt là một trong những món ngon từ cá hồi. Cá hồi xốt đào chua ngọt là sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt tươi từ thịt cá hồi quyện vào nước xốt chua ngọt đậm đà, cùng hương thơm dịu nhẹ từ đào sẽ khiến vị giác của gia đình bạn phải ngây ngất đấy! Món ăn này vô cùng thích hợp cho những ngày tiết trời se lạnh như thế này phải không nào!
 
Cá hồi ngũ sắc
 
Phát triển chiều cao vượt trội nhờ ăn cá hồi thường xuyên
 
Các bé ắt hẳn sẽ rất thích thú với món ăn này bởi trông nó thật đẹp mắt. Một số loại rau củ nhiều màu sắc, tươi ngon đã được bổ sung thêm vào cá hồi. Bạn có thể chọn cà chua, một ít súp lơ, vài lát cà rốt thái mỏng hay rắc thêm vài ngọn cần vào món ăn. Thịt cá hồi mềm, thơm, lại cộng thêm vị tươi ngon, thanh mát từ các loại rau củ nhiều màu sắc sẽ khiến con bạn khó có thể từ chối món ăn hấp dẫn này.
 
Súp cá hồi bí đỏ
 
Phát triển chiều cao vượt trội nhờ ăn cá hồi thường xuyên
 
Món súp rất phổ biến bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn lại có nhiều dinh dưỡng. Súp cá hồi bí đỏ là một sự kết hợp khôn khéo của các bà nội trợ, giữa 2 thực phẩm giàu chất dinh dưỡng là cá hồi và bí đỏ. Đơn giản từ nguyên liệu và ở ngay cả cách chế biến nhưng món súp này lại chứa đựng một hương vị vô cùng đậm đà, thơm ngon. Ban hãy thử trổ tài món ăn này với gia đình và các bé nhé.
 
Điều quan trọng là cần biết cách để chế biến các món ăn thơm ngon từ thịt cá hồi mà vẫn giữ được nhiều chất dinh dưỡng có trong cá, đặc biệt là loại bỏ mùi tanh nồng của cá. Dưới đây là một số mẹo giúp các mẹ chế biến món cá thật hoàn hảo.
 
Cách 1 – Hãy bắt đầu với việc làm sạch cá
 
Để cá được sạch, bạn hãy bỏ đi nội tạng, đánh hết vảy cá đi, trừ khi bạn muốn để vảy để chế biến một số món chiên xù thì giữ lại. Tiếp tục loại bỏ vây và quan trọng nhất là làm sạch phần máu + màng trắng đục trong bụng.
 
Cách 2: Dùng nước muối hoặc nước vo gạo
 
Chà xát muối vào cá để mùi tanh giảm đi đáng kể. Để loại bỏ mùi tanh của cá, bạn có thể dùng nước muối hoặc nước vo gạo cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt.
 
Cách 3: Sử dụng chanh và giấm
 
Phát triển chiều cao vượt trội nhờ ăn cá hồi thường xuyên
 
Chanh và giấm cũng là những loại nguyên liệu rất hữu ích trong việc loại bỏ mùi tanh của cá. Pha một ít nước lạnh và giấm, cho cá đã làm sạch vào rửa lại, cá sẽ bớt mùi tanh nhanh chóng. Bạn cũng có thể pha loãng nước cốt chanh, ngâm cá vào đó vài phút rồi làm sạch cá như bình thường. Cách này rất hữu ích với các loại cá da trơn vì nó còn giúp loại bỏ chất nhầy. Lưu ý là bạn không nên ngâm lâu quá sẽ làm cá bị chín phần da.
 
Cách 4: Rượu trắng, bạn đã nghĩ đến chưa?
 
Một ít rượu trắng pha loãng sẽ giúp món cá của bạn hết tanh và thơm ngon. Bạn đừng lo cá sẽ nồng mùi rượu sau khi khử mùi tanh của cá bởi vì không lâu sau đó, rượu sẽ bốc hơi hết, không còn vương lại mùi.
 
Cách 5 : Gia vị
 
Các loại gia vị trong căn bếp có tác dụng khử tanh vô cùng hiệu quả, bạn hãy sử dụng tiêu, hành, ớt, gừng, rau cần…để làm bớt mùi tanh. Nếu không ngại mùi rau răm, bạn hãy chà xát chúng với cá, cũng rất hiệu quả để loại bỏ mùi tanh đấy.
 
Một số loại có vị chua như me, sấu, khế... nấu với cá cũng giảm mùi tanh rất nhiều. Trong trường hợp muốn làm món cá rán, bạn ngâm cá vào ít sữa bò tươi, cá khi chế biến vừa không tanh lại có hương vị thơm ngon.
 
Ngoài chế độ ăn uống mỗi ngày, bạn cũng có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.
 
Sử dụng TPCN Super Growth Height để kích thích tăng chiều cao hiệu quả
 
Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, không chứa cholesterol, cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
Chỉ cần mỗi ngày dùng 2 lần mỗi lần 1 viên, sử dụng tối đa từ 2 - 6 tháng để hỗ trợ bạn tăng chiều cao thành công.
 
Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao chất lượng hàng đầu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: Số 19810/2014/ATTP-XNCB và đã được kiểm tra lâm sàng trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
 
Phát triển chiều cao vượt trội nhờ ăn cá hồi thường xuyên
 
Bên cạnh đó Super Growth Height làm trẻ hóa xương, duy trì độ bền xương, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên.
 
Ngoài ra, Super Growth Height cũng hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn… phát triển tốt nhất.
 
Cách dùng:
 
+ Trẻ em dưới 12 tuổi: uống 2 viên 1 ngày.
 
+ Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: uống 2 đến 3 viên 1 ngày.
 
Miễn dùng với nấm men, lúa mì, sữa hoặc sữa bị chuyển hóa, lactose, chất bảo quản, đậu nành.
 
Lưu ý:
 
+ Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
+ Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
+ Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KIVI
 
Chi nhánh 1206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
 
Chi nhánh 2:: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: (08)38.950.950 - (08) 7107 7107- 0974.409.409  - 0932 150 157 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục