Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phương pháp chữa trị nám hay đánh bay vết nám chỉ với thảo dược

Thông tin mua bán
Mã tin
V114991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2017
Hết hạn
04/10/2018
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Chữa nám bằng thảo dược thiên nhiên gần gũi với con người như: lô hội, bạc hà, bơ và ngải cứu hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng mà sản phẩm này mang lại cực kỳ tuyệt vời, không những thế mà còn rất an toàn đặc biệt với phụ nữ sau sinh. Dưới đây là các nguyên liệu trị nám được đánh giá cao nhất hiện nay.
1. Chữa nám bằng chanh tươi
Chanh là một trong số “người bạn” thân thiết của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Không chỉ giúp trị mụn, làm sáng da, chanh còn có tác dụng trị bệnh nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả nhờ tính axit nhẹ.
Cách thực hiện:
Cách 1: Chị em có thể lấy nước cốt chanh pha loãng để rửa mặt. Phương pháp này khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện hàng ngày để loại bỏ đốn da sậm màu.
Cách 2: Bạn có thể kết hợp chanh với mật ong làm mặt nạ đắp lên da. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cho da, tăng tính đàn hồi, phục hồi da hiệu quả. Các bạn trộn nước chanh và mật ong lại với nhau theo tỷ lệ 2:2 và thoa lên da, nhẹ nhàng masage và để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Các biện pháp làm đẹp từ chanh không chỉ giúp làm mờ các vết tàn nhang ma còn làm cho da sáng mịn, đầy sức sống.
2. Sử dụng lô hội chữa nám
 

chữa nám

Lô hội được biết đến là một nguồn nguyên liệu làm đẹp cực kỳ tuyệt vời có tác dụng làm giảm các vết thâm, mụn đỏ do côn trùng. Đây cũng là một nguyên liệu góp phần vào việc chữa nám rất hiệu quả.
Cách thực hiện đơn giản nhất chính là bạn đem rửa sạch lá lô hội, tách phần vỏ xanh lấy phần ruột trắng bên trong nghiền với nước rồi thoa đều lên mặt trong 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước. Thực hiện đều đặn để mang tới kết quả tốt nhất,
3. Củ cải trắng
Củ cải trắng nổi tiếng trong việc trị nám. Đây là nguyên liệu được khá nhiều chị em lựa chọn sử dụng ngay tại nhà. Củ cải trắng chứa các chất có khả năng làm mờ vết thâm nám làm cho da sáng mịn.
Cách thực hiện: Trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê củ cải đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang. Sau 30 phút rửa sạch lại với nước.
Các cách chữa nám với nguyên liệu từ thiên nhiên chỉ áp dụng cho những vùng da nám nhẹ, chân chưa ăn sâu vào dưới da. Còn đối với các loại nám lâu năm thì cần kết hợp với thực phẩm hỗ trợ đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang để loại bỏ được tận gốc các tế bào đó một cách triệt để và ngăn chặn không cho các tế bào có cơ hội phát triển.
Nguồn: https://anmykhang.com/chua-nam



 
 

Tin đăng cùng chuyên mục