Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Quần Jogger Nike Đen Phản quang 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V238520
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
22/12/2019
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Quần Jogger Nike Đen Phản quang 2018 – Quần Jogger, một trong những Item chẳng thể thiếu ở tủ áo quần của bất cứ phái yếu tiên tiến và hiện đại nào. Thời thượng trong khoảng thiết kế; sự thoải mái khi mặc là vài lý do chính khiến nó trở thành khác biệt, được ưa chuộng hơn hẳn những loại quần khác trên thị phần. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc Jogger phù hợp. Nếu như vẫn còn đắn đo, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm quần Jogger Nike Đen Phản quang 2018 dưới đây nhé!

vượt trội với chi tiết phản quang đãng, có khả năng phát sáng dưới ánh đèn flash điện thoại. Sản phẩm sở hữu cho mình mẫu mã tương đối đơn thuần, gam màu Đen chủ đạo thân thuộc, chất liệu nỉ co dãn. Quần Jogger Nike Đen Phản quang đãng 2018 hứa hẹn sẽ tiếp diễn phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa tại Fandy vào thời gian đến.

quan Jogger Nike den phan quang 2018

quan Jogger Nike den phan quang 2018

ngoại hình và chất liệu ở quần Jogger Nike phản quang đãng

Là nhãn hàng bậc nhất thuộc phân khúc sportwears. Nên các chuẩn mực về chất lượng, chất liệu hay công nghệ mà họ ứng dụng cho mỗi sản phẩm sẽ khiến cả vị khách khó tính nhất phải chấp nhận. Quần Jogger Nike phản quang cũng không phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Nỉ cao cấp, dày dặn, có tính đàn hồi cao khi lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giữ thân thể người mặc luôn thoải mái, dễ chịu suốt thời gian dài dùng.

mẫu mã bên ngoài đơn giản, điểm nổi bật, nhận dạng nhãn hàng được làm hơi tinh tế. Gam màu Đen chủ đạo nên bạn có thể mặc lúc tập thể thao hay mix một Outfit xuống phường đều rất ổn.

một vài thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

biểu thị cơ bản: Quần Jogger Nike Đen Phản quang 2018, form quần ấp ủ dần vào đùi, logo Nike nhỏ ở vị trí đùi, chi tiết phản quang quẻ nằm trên vị trí ống quyển.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

quan Jogger Nike den phan quang 2018

Đặc điểm nổi bật của quần Jogger Nike đen phản quang đãng

Như đã nêu đầu bài viết, cách click nhá của chiếc quần tương đối độc đáo. Ấy là chi tiết phản quang đãng, có khả năng phát sáng dưới ánh đèn Flash khi chụp ảnh. Theo ấy, mỗi nhãn hàng sẽ đều diễn tả điểm thu hút phản quang bằng các cách khác, tùy vào từng bề ngoài. Và trên chiếc quần Jogger Nike 2018, nó xuất hiện dưới dạng hai trục đường kẻ chéo ở vị trí đầu gối quần. Bên cạnh đó, logo “the Swoosh” cũng xuất hiện ở vị trí đùi của chiếc quần.

phương pháp tích hợp cho quần Jogger Nike Đen 2018

cùng nghệ vải Nỉ co dãn – nói về Nike là đề cập đến các bước đi đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là thí dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn linh hoạt đảm bảo cho các bạn trải nghiệm tha hồ nhất dù mặc ở nhà, hay mặc khi tham dự các hoạt động chơi thể thao, chạy bộ,…

quan Jogger Nike den phan quang 2018

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của quần Jogger Nike Đen Phản quang 2018. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một shop giày thể thao nam tại đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục