Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Review Adidas UltraBoost 20 vượt qua trọng lực

Thông tin mua bán
Mã tin
V380120
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2020
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ultra Boost 20 là một trong những siêu phẩm mà Aidas mới trình làng cách đây không lâu nhất. Một điều khó có thể phủ nhận, những phiên bản giày sneaker loại Ultra Boost nhắc riêng và Adidas đại quát đều có các cải tiến hoàn hảo cả về kiểu dánh và thiết kế, mang lại cho người tiêu dùng các trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Trong trường hợp bạn là một tín đồ thời trang, đang kiếm tìm mẫu giày chạy bộ đỉnh cao, thì Adidas Ultra Boost 20 sẽ là sản phẩm hoàn hảo mà bạn đang kiếm tìm. Cùng https://giaynhatchinhhang.vn/ nhận định tất tần tật những thông tin về “tuyệt tác giày thể thao” này trong bài viết dưới đây.

 

adidas Giày UltraBoost 20 - Màu đen | adidas Vietnam

 

>>> Tham khảo : giày sneaker adidas nam chính hãng

Ultra Boost 20 mang cảm hứng từ vũ trụ

Hãn hữu có đôi giày chạy bộ nào lại có sự hài hòa độc đáo như Ultra Boost 20. Ông lớn Adidas đã gửi sản phẩm tới phòng thí điểm đất nước ISS để thí điểm. Mục đích của việc này là muốn kiểm tra vi trọng lực của khoa học Boost cũng như tìm kiếm khá nhiều tiềm năng hơn của loại giày sneaker này.

Cải tiến mạnh mẽ của sneaker Adidas Ultra Boost 20

Như đã nhắc ở trên, Ultra Boost 20 là phiên bản mới nhất & có sự cải tiến mạnh mẽ nhờ sự đầu cơ về công nghệ vào từng bộ phận chi tiết trên đôi giày. Cụ thể:

Chất liệu vải Primeknit thoáng khí, mang lại sự thoả thích nhất

Chất liệu vải Primeknit được Ông to Adidas sử dụng cho phần lớn “những đứa con tinh thần” của mình. Điểm mạnh của nó là đem lại sự thoáng khí, tương trợ người mua cảm thấy dễ chịu.

 

adidas Giày UltraBoost 20 - Màu xám | adidas Vietnam

 

Chẳng thể phủ nhận rằng, một trong các nhược điểm to nhất lúc sử dụng giày sneaker chính là sự hầm bí. Nhất là vào ngày hè nóng bức, dùng giày khoảng tầm vài tiếng đồng hồ sẽ cảm giác nhớt, ướt chân, thậm chí là gây ra mùi hôi khó chịu. Khiến các bạn phát triển thành mất tự tin lúc đứng ở nơi đông đúc, giao thiệp với người đối diện.

tuy nhiên, điểm khác biệt ở Ultra Boost 20 so với khá nhiều sản phẩm trước của Adidas chính là được ứng dụng kỹ thuật TP - Tailored Fiber Location. Những sợi vải được đan một cách chuẩn xác tới từ milimet, không chỉ đảm bảo sự thoáng khí mà còn mang đến cảm giác vừa vặn tối ưu. Ôm khít lòng bàn chân nhưng chẳng hề gây hầm bí hay khó chịu.

Gót chân thêm phần đệm - hỗ trợ hoàn hảo lúc đổi hướng

Một trong các đổi thay ấn tượng ở Adidas Ultra Boost 20 chẳng thể không nhắc tới ấy là phần đệm và lót ở gót chân. Chúng đóng vai trò hỗ trợ tối đa khi đổi hướng chạy.

Phần khuông gót 3D giúp ôm chân khi chạm đất. Khách hàng sẽ cảm nhận được tính ổn định của sản phẩm lúc dùng.

Lớp phủ cao su continental cũng được cải tiến với khoa học stretchweb, không chỉ nâng cao tính liền mạch, kết cấu của đôi giày mà còn giúp tăng sự ổn định. Bên cạnh đó, việc ghép nối từng thành phần trên giày được lấy cảm hứng từ giai đoạn lắp ráp tàu vũ trụ.

Ngoại hình của Ultra Boost 20 cũng có sự thay đổi. Rõ ràng nhất chính là trên lưỡi gà của sneaker, có một miếng huy hiệu ghi nhận sự cộng tác của Adidas với Phòng thí điểm đất nước Hoa Kỳ

Khả năng hoàn trả năng lượng rất nhiều tuyệt đối

Kỹ thuật Boost vốn lừng danh với khả năng hoàn trả năng lượng, giúp các bạn cảm thấy đỡ mỏi mệt hơn lúc chạy bộ, đi lại, chuyển động nhiều,... Trong ngày.

Trong trường hợp với các dòng sneaker bình thường, người dùng không thể cảm nhận được bất cứ sự tương trợ nào thì với Ultra Boost lại khác. Bạn sẽ cảm nhận được một lực ảnh hưởng thúc đẩy trong lòng bàn chân, nâng đỡ công đoạn đi lại, từ đó tiết kiệm nhiều sức lực hơn.

Hầu như mọi phiên bản của Ultra Boost đều làm được vấn đề này, nhưng đến version 20 thì nó được “nâng tầm” hơn cả. Lực ảnh hưởng vào giày bao nhiêu thì sẽ được hoàn trả lại bấy nhiêu năng lượng. Bởi thế giày Ultra Boost bền hơn và giữ dáng và cho khả năng nâng đỡ tốt hơn.

Japan Sport chuyên bán và cung ứng giày adidas 2020 . Các sản phẩm tại giaynhatchinhhang.vn đều được Giày Nhật Chính Hãng nhập từ store của hãng tại Nhật Bản. Tại Giày Nhật Chính Hãng không chỉ có những loại giày từ Adidas, chúng tôi còn có cung cấp các loại giày đẹp tới từ những thương hiệu lớn khác. Https://giaynhatchinhhang.vn/ cung cấp giày chính hãng, với giá thấp , cam kết xịn hoàn tiền 10 lần Nếu có bất kỳ sản phẩm nào của Japan Sport là sản phẩm nhái kém chất lượng.

 

 

Nếu người dùng có nhu cầu mua giày thể thao xịn các thương hiệu như Adidas hay Nike có thể liên hệ với giaynhatchinhhang.vn qua :

Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Mỹ Đình Plaza 2, Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0984843218

Email: leanhtuanbc@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục