Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Son Romantic Velvet Tint chinh phục mọi cô nàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V304036
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
09/10/2019
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Trung Hiếu
Điện thoại
0373052829
Địa chỉ
18 tam trinh
Nội dung chi tiết

CHỈ VỚI 1 THỎI SON KEM LÌ ROMANTIC VELVET TINT CỦA HÃNG CELLNCO, THẦN THÁI CỦA BẠN CÓ THỂ THAY ĐỔI HOÀN TOÀN. SANG CHẢNH cùng TONE ĐỎ, CUỐN HÚT DO SẮC NÂU, HAY NGỌT NGÀO VỚI SON HỒNG? Mẫu SON CELLNCO TINT NÀY SẼ mang lại CHO BẠN những TRẢI NGHIỆM TUYỆT “VỜI.

yếu tố VỀ SON KEM LÌ ROMANTIC VELVET TINT CỦA CELLNCO

Với chất son mỏng nhẹ siêu mịn, lên môi căng mướt không gây ra nặng môi, chất son không phải trơn tru bóng mà ẩm mịn, mềm mượt như nhung. Độ bền màu tới khó tin, bạn có thể thoả thích ăn uống mà không lo son bị trôi màu, son có độ bền màu từ 8 đến 9 h.

cộng với đó là màu son tươi tắn trẻ trung,… chính là những ưu điểm nổi trội giúp son kem lì Romantic Velvet của nhãn hiệu Cellnco Korea chinh phục các cô nàng.

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

Son Romantic Velvet Tint chinh phục mọi cô nàng

– BẢNG MÀU SON ROMANTIC VELVET TINT

Son kem lì Romantic Velvet Tint mặc dù không quá nổi trội về mẫu mã nhưng lại có bảng màu tương đối phổ biến bắt mắt với 5 gam màu phong cách, đây cũng chính là lý bởi vì loại son này chiều lòng được mọi cô nàng trong mức thời kì vừa mới đây. Son đỏ cherry sexy, son đỏ ruby cá tính hay sắc hồng pastel ngọt ngào những cô nàng không cần thiết đắn đo khi chọn cho mình 1 màu son hợp lý.

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

Son Romantic Velvet Tint màu đỏ Ruby

#301 – Đỏ Cherry sexy

#302 – Đỏ Ruby thời trang

#303 – Cam Đất năng động

#304 – Đỏ Đất nhẹ nhàng

#305 – Hồng Pastel ngọt ngào

Tuy chỉ có 5 màu son nhưng mỗi màu lại biểu tượng cho một phong cách con người riêng. Bạn có thể thỏa sức biến hóa bản thân mỗi ngày mà không lo nhàm chán vấn đề sở hữu trọn bộ sưu tập này.

– chỉ dẫn ỨNG DỤNG SON ROMANTIC VELVET TINT

Bước 1: Tẩy da chết cho môi và dưỡng môi:

Bạn không thể quên bước trước nhất trước lúc vận dụng bất cứ mẫu son nào chính là tẩy da chết và dưỡng môi. Đôi môi dưới các ảnh hưởng của môi trường cũng như hóa chất trong son nên rất dễ khô môi, môi khô lúc tô son lên thường bắt gặp ví như vảy, bong tróc, tình trạng khô càng được thể hiện rõ rệt.

Dưỡng môi bạn nên để trong khoảng 10 phút cho dưỡng chất ngấm mềm môi rồi mới lau son dưỡng đi và tô son lì lên.

Bước 2: sử dụng kem che nhược điểm cho môi:

tình trạng đôi môi của bạn gặp gỡ các khuyết thiếu như thâm môi, môi khó lên màu son, môi dày, mỏng thì bạn cần phải biết một lớp che khuyết thiếu cho môi để thuận lợi đánh son Romantic Velvet Tint theo mong muốn của mình hơn, son lên màu cũng cho nên mà chuẩn hơn.

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

tiêu dùng kem che thiếu sót cho môi trước lúc đánh son Romantic Velvet Tint

Bước 3: Tô son môi:

Có thể phổ biến bạn nghĩ tô son môi chỉ là tô theo tuyến phố nét đôi môi của mình nhưng thực ra đôi môi của bạn có thể trông đẹp hơn hoặc xấu đi tùy theo phương pháp tô son của mỗi người. Với các người môi dày bạn có thể tô son lòng môi để làm đôi môi có hiệu ứng mỏng hơn. Với những người môi mỏng thì có thể vẽ viền môi ăn gian để đôi môi dày và đầy đặn hơn.

Có một quan tâm khi áp dụng son Romantic Velvet Tint ấy là không nên tô quá phổ biến son 1 lần, ví như bạn muốn chỉnh sửa màu sắc thì nên tô thành không còn xa lạ lớp mỏng sẽ đặc biệt nhất cho đôi môi của bạn.

REVIEW VỀ SON ROMANTIC VELVET TINT từ NGƯỜI sử dụng

Son Romantic Velvet Tint chỉ cần khoảng vừa rồi được tương đối phổ thông khách hàng ưa chuộng và hài lòng lúc sử dụng sản phẩm. Hãy cộng xem mọi người đề cập gì về dòng sản phẩm Romantic Velvet Tint này nhé:

  • Chị Mai – chuyên gia văn phòng ở Hà Nội chia sẻ:

“ Mình có nghe đồng nghiệp cộng công ty san sớt là chiếc son Romantic Velvet Tint có bảng giá cả tương đối nhất thiết chăng cơ mà có chất lượng hơi chất lượng để vận dụng nên được giới thiệu đến Emcos sắm thử. Mình chọn về khá bất ngờ bởi chất lượng của son vượt qua hy vọng của bản thân. Son tô lên mội hơi nhẹ và mịn, độ lì hơi tối, đi chơi đi thực hiện tô son dễ chịu mà không cần phải quá e dè về việc bị trôi hết son.

Mình quay lại lần 2 để tìm tiếp một thỏi son màu khác để có những trải nghiệm đa dạng hơn và tiện thể san sẻ review về sản phẩm với hàng ngũ bán hàng vô cùng tận tình ở đây!”

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

Review về son Romantic Velvet Tint

  • Chị Ánh – người tiêu dùng tìm hàng online review son Romantic Velvet Tint như sau:

“ Mình thấy trên trang web site son có màu đẹp quá nên cũng tính tìm 1 thỏi về tiêu dùng thử. Khi quyết định sắm mình cũng không hy vọng quá phổ thông vì sắm hàng qua mạng. Vậy mà sau lần tậu này mình nhận thấy có niềm tin hơn bởi sắm hàng qua mạng mà sắm được một liên hệ uy tín thì hoàn toàn có thể an tâm về tốt sản phẩm.

Son Romantic Velvet Tint khi tô lên rất chuẩn màu và có độ lì cao, tô son cảm giác mềm mịn và nhẹ như thường tô gì trên môi”

sắm SON ROMANTIC VELVET TINT Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Dù bạn tìm son Romantic Velvet Tint ở đâu đi chăng nữa thì bạn cũng nên chọn lựa những trốn bán hàng có độ uy tín cao. Những sản phẩm được bán ra cố định có khởi thủy góc cạnh, giảm thiểu hiện trạng tiền mất tật mang.

một trốn chất lượng, bạn có thể nghiên cứu qua người thân, bạn bè xem đã từng chọn ở đâu, trốn nào bán sản phẩm tốt đi đôi với giá thành. Bạn cũng có thể tự mua 1 địa chỉ bán hàng uy tín để chọn son Romantic Velvet Tint xịn bằng phương pháp sắm trốn với các tài liệu sản phẩm rõ ràng, mức giá thành phù hợp, không quá đắt cũng không quá rẻ so với mức giá gốc chọn tại Hàn Quốc.

xem thêm : merbliss

hiện trạng bạn lăm tăm không biết lựa chọn như thế nào cho đúng thì hãy nghiên cứu ngay Emcos – nhãn hàng cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam.

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

tậu son Romantic Velvet Tint ở đâu để đảm bảo tốt sản phẩm

Và trường hợp bạn là 1 cô nàng ham mê mẫu son kem lì, có độ bám màu tốt thì hãy nhanh tay chọn lựa những em son môi cao cấp của Hàn Quốc Romantic Velvet Tint chính hãng này nhé. Đặc thù, giá son Romantic Velvet Tint cũng không quá cao, vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy truy vấn cập ngay vào Son Môi Đẹp và Son môi hàn quốc để Nhận định kĩ hơn về các dòng son này nhé!

Bạn có thể ĐẲNG KÝ đặt hàng ngay tại đây với Emcos và thu được các khuyến mãi ưu đãi lên đến 40% báo giá điều trị sản phẩm!

Nguồn : http://sonmoidep.com.vn/son-kem-li-romantic-velvet-tint-cua-cellnco/

Tin đăng cùng chuyên mục