Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Son dưỡng chuyển màu Color Bloom Maybelline, dưỡng môi mềm mịn, tươi trẻ, bật sắc quyến rũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V122682
Giá
55.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Son dưỡng môi là món đồ trang điểm không thể thiếu của mọi cô nàng. Không những chống nắng, cung cấp nước cho môi không bị khô ráp, nứt nẻ. Mà còn như phép màu giúp đôi môi tỏa sáng, rạng rỡ hơn.

VonPreen xin chia sẻ đến bạn sản phẩm Son dưỡng chuyển màu Lip Smooth Color Bloom. Thuộc thương hiệu Maybelline New York.

Nuôi dưỡng làn môi mềm mại, căng mịn và chống nắng hiệu quả. Kết hợp gam màu tươi trẻ, tự động chuyển màu, nhẹ nhàng tô điểm cho đôi môi thêm quyến rũ, bật sắc tự nhiên.

 

Son dưỡng môi Maybelline Color Bloom, giúp đôi môi bật sắc, chuyển màu tự nhiên, căng mượt

 

Đúng như tên gọi của mình, Son dưỡng chuyển màu Color Bloom Maybelline lọt vào mắt xanh của phái đẹp bởi “biệt tài” biến đôi môi trở nên tươi tắn và rất tự nhiên. 

Son giúp bạn gái trang điểm môi hoàn hảo với những tính năng:

+ Cung cấp độ ẩm mượt, tránh tối đa tình trạng da môi bị khô nẻ

+ Dưỡng môi, chống nắng

+ Son có màu sắc năng động trẻ trung

+ Kích thước lại vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình

Tinh dầu Jojoba kết hợp thành phần Pro-vitamin cung cấp độ ẩm cũng như giữ nước cho làn môi. Giúp đôi môi luôn mềm mượt, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Mùa hè nóng bức hay mùa đông hanh khô, bạn vẫn luôn rạng rỡ với đôi môi tươi tắn. Không còn bị khô ráp, nứt nẻ nữa. Cùng với cảm giác bóng nhẹ trên môi, tạo sự lôi cuốn mà không hề gây khó chịu.

Son lên màu rất nhẹ nhàng, chỉ cần quẹt nhẹ một đường thôi, làn môi của bạn sẽ trở nên căng mọng, ngọt ngào. Nhưng vẫn tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Còn nếu bạn muốn nổi bật hơn, 2 lớp son là đủ. 

2 gam màu năng động, trẻ trung, thích hợp cho bạn lựa chọn:

+ Pink: Màu hồng ngọt ngào

+ Peach: Màu đào trẻ trung

 

Son dưỡng chuyển màu Maybelline Bloom, dưỡng ẩm tự nhiên, đôi môi mềm mại, rạng rỡ

 

Điểm đặc biệt của Color Bloom Maybelline đó chính là son có khả năng tự động chuyển màu. Độ lên màu sẽ phụ thuộc vào nhiệt độ môi của từng người sử dụng. 

Chất son mịn, bạn dễ dàng lướt nhẹ trên đôi môi. Giúp làm đều màu môi, cho đôi môi luôn rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh. Giảm thiểu mọi dấu hiệu của vết nhăn trên môi bạn, cho đôi môi căng mọng, tươi xinh.

Cùng với đó là khả năng giữ màu lâu, cho đôi môi luôn tươi tắn, khỏe mạnh, cho bạn luôn căng tràn sức sống. Không chứa chất gây kích ứng, phù hợp với mọi đôi môi.

Không những vậy, Maybelline Lip Smooth Color Bloom còn tích hợp chỉ số SPF16. Giúp bảo vệ làn môi hiệu quả trước các tác hại của nắng, gió, không khí lạnh. Đẩy lùi quá trình lão hóa ở môi.

Son dưỡng chuyển màu Color Bloom Maybelline là món đồ trang điểm không thể thiếu của phái đẹp. Cho làn môi hồi sinh để luôn căng hồng sức sống. 

Màu sắc ngọt ngào, chất son mịn, mềm mại cho đôi môi mềm mượt, lôi cuốn ánh nhìn. Môi bạn sẽ luôn cảm thấy căng đầy ngay cả khi bạn đã tẩy trang. Rất đáng để chị em dùng thử phải không nào?

Vậy còn đắn đo gì nữa, hãy đến với VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

 

Son dưỡng chuyển màu Color Bloom Maybelline, dưỡng môi mềm mịn, tươi trẻ, bật sắc quyến rũ

 

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 80.000 đồng/ thỏi. Giá khuyến mại: 55.000 đồng/ thỏi

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Nếu làn da môi bạn bị sạm màu, bạn nên đánh nền lên môi trước khi đánh son để son được thể hiện đúng màu.

+ Nếu muốn có một đôi môi xí muội xinh xắn, bạn hãy thoa một lớp mỏng viền ngoài của môi. Trong môi nên đậm hơn một chút.

Tin đăng cùng chuyên mục