Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Sữa Ong Chúa Và Những Công Dụng Làm Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V068015
Giá
535.000 VNĐ
Ngày đăng
19/03/2016
Hết hạn
29/03/2019
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Theo như Học hỏi của các nhà khoa học tại Mỹ thì trong thành phần sữa ong chúa có chứa những chất dinh dưỡng quý báu tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids như B1 , B2 , B5 , B6 , biotin , folic acid , B12…… ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa nhiều các vitamin A , C , D , E và các khoáng vật giúp da chống mụn , chống viêm da , sạm nám da , tàn hương , đồi mồi…. đẩy lùi lão hóa da , giúp da trở thành tươi trẻ , săn chắc 
 
Các Học hỏi trên loài chuột cho thấy Sữa ong chúa royal jelly 1610mg costar rất có ích để giúp phòng chống ung thư. Nhiều khoa học gia nghĩ rằng sữa ong chúa còn nhiều chất quý khác nữa mà loài người chưa biết đến , bởi sự am hiểu của khoa học Vẫn bị hạn chế. 
 Thật vậy , không mần răng loài người có thể chế biến ra được một loại dược phẩm với nhiều bổ ích như sữa ong chúa được và bởi thế , cho đến bây giờ , chỉ có những con ong thợ mới có thể sản xuất ra sữa ong chúa được thôi. 
 
 Uống Sữa Ong Chúa Golden Health của Úc  Ngày ngày cũng giống như uống một viên thuốc bổ tổng hợp để bổ dưỡng toàn cơ thể. Có thể uống đơn thân nó hoặc uống chung với các loại thuốc bổ tổng hợp multivitamin có mặt ngoài thị trường. 
Có nhiều chế phẩm từ sữa ong chúa , sữa ong chúa chế với mật ong , sữa ong chúa chế với nhân sâm , với dầu gấc… song dễ thường dạng rượu vẫn là thứ làm cho bạn hài lòng hơn cả. Chỉ cần một tỷ lệ không lớn , độ 1% sữa ong chúa trong hỗn tạp mật ong ( 100g ) và 1 lít rượu 30 – 35 độ , lắc đều trước khi dùng. 
 
Ngày 2-3 lần , mỗi lần độ 30-50ml , uống liền 3-4 tuần lễ vào trước các bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Ngoài ra , các người bị đái đường , cholesterol máu cao , tăng huyết áp vẫn có thể sử dụng được sữa ong chúa. 
 
Nhiều chị em có vài lời chia sẽ là sữa ong chúa rất khó uống vì vị hơi khé nên khó kiên tâm theo đuổi sự nghiệp con cái được. Bởi thế Sữa Ong Chúa Việt Nam xin cung cấp công thức uống sữa ong chúa để không bị ngán. 
 
Nếu dùng sữa ong chúa để uống tối ưu là nên dùng vào lúc dạ dày rỗng không , thường vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15 – 20 phút. 
 
Mỗi lần uống khoảng 1 thìa cafe đen sữa ong chúa sau đó trộn với mật ong thêm nước cam/ chanh sẽ tạo ra một thức uống ngon thơm , bổ dưỡng. Hoặc bạn có thể trộn một muỗng sữa ong chúa với một hũ yaourt sẽ cho ra một thức uống có hương vị thơm ngon. 
 
Chú ý: Nên uống Sữa Ong Chúa Healthy Care của úc đều đặn trong vòng 20 – 30 ngày vì bình thường trong sau thời đoạn này sữa ong chúa mới có tác dụng tích cực , có thể uống sữa ong chúa kéo dài từ 6-10 tuần. 

Giá Bán: 535.000đ

 Hotline: 0905 776068

Website: hangngoainhap.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục