Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Super Growth Height – yếu tố giúp bạn tăng chiều cao vượt trội

Thông tin mua bán
Mã tin
V052851
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Super Growth Height – yếu tố giúp bạn tăng chiều cao vượt trội
 
 
Super Growth Height là thực phẩm chức năng tốt nhất hiện nay, giúp bạn nhanh chóng cải thiện số đo chiều cao của mình sau 2-6 tháng sử dụng, tùy vào cơ địa của mỗi người.
 
Điểm tin tưởng và sự an toàn tuyệt đối của sản phẩm
Thứ nhất:
 
Super Growth Height có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là TPCN tăng chiều cao tốt nhất hiện nay, được nhiều người tiêu dùng tại Mỹ và cả thế giới tin dùng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và đóng gói bởi nhà sản xuất MB Pharma Labs, US.
 
Thứ 2:
 
Super Growth Height – yếu tố giúp bạn tăng chiều cao vượt trội

Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, giúp tăng chiều cao theo cơ chế tự nhiên, an toàn tuyệt đối, không gây bất kì tác dụng phụ nào như choáng váng, nôn ói, đau đầu, chóng mặt.
Sản phẩm là sự kết tinh từ 100% các nguyên liệu tự nhiên, hữu hiệu nhất trong việc tăng chiều cao bao gồm tinh chất đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao…
 
Men vi sinh Probiotics 333, 333 million có trong Super Growth Height còn có tác dụng tăng cường hiệu suất của hệ tiêu hóa, tránh được những bệnh liên quan ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời giúp cơ thể chắt lọc hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ tối ưu cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
 
Canxi: Đóng vai trò quan trọng trong cấu thành xương, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai.
 
Magie: Là khoáng chất chần thiết kết hợp với canxi và photpho tham gia vào quá trình tái tạo và phát triển xương theo chiều hướng tối đa. Lượng magie trong cơ thể tồn tại ở mức thấp nhưng cần có khoảng 50 – 75% tập trung ở xương. Vì thế, Super Growth Height giúp cung cấp đủ lượng magie mỗi ngày cho cơ thể để có thể phát triển chiều cao tối ưu.
 
Kẽm: Thông qua IGF-I, kẽm có vai trò thúc đẩy tăng trưởng, điều hòa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH, giúp tăng chiều cao hiệu quả.
 
Tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội của Super Growth Height
Super Growth Height – yếu tố giúp bạn tăng chiều cao vượt trội

Với những thành phần trên, Super Growth Height giúp cung ứng những hoạt chất hỗ trợ hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn để xương có phát triển tốt nhất đồng thời tăng sự đàn hồi cho các cơ xương để đạt được chỉ số chiều cao tối ưu một cách tự nhiên.
 
Cách sử dụng Super Growth Height để có hiệu quả cao nhất
Nếu muốn tăng chiều cao thành công bạn cần phải biết cách, bên cạnh sử dụng Super Growth Height thôi chưa đủ,bạn còn cần có một chiến lược thật sự cụ thể với bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cùng thực đơn tăng chiều cao hợp lý, chú ý tăng cường các thực phẩm nhiều canxi, protein, vitamin D, sắt, kẽm và tạo thành thói quen tập luyện bài thể dục tăng chiều cao như xà đơn, bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền…mỗi ngày khi đó kết hợp sử dụng đúng cách TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height sẽ đem lại hiệu quả hơn cả mong đợi của bạn. Chiều cao của bạn sẽ tăng lên sau 2-6 tháng, tùy cơ địa của mỗi người.
 
Super Growth Height được bào chế dạng viên ngậm. Đều đặn mỗi ngày bạn ngậm 2 lần vào buổi sáng và tối, mỗi lần ngậm 1 viên sau bữa ăn 30 phút. Nhớ là trong thời gian sử dụng sản phẩm bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện và sinh hoạt hợp lý để sản phẩm phát huy hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất.
 
Lưu ý:
 
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
Nơi mua hàng uy tín và chất lượng nhất
Super Growth Height – yếu tố giúp bạn tăng chiều cao vượt trội

Nếu bạn đã tìm ra phương pháp hỗ trợ tăng chiều cao an toàn và muốn mua sản phẩm Super Growth Height. Hãy đến với Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Hệ thống của hàng đã hoạt động trên lĩnh vực làm đẹp hơn 5 năm tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng và trên thị trường. Để có thể mua sản phẩm bạn có thể tới địa chỉ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục