Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Superior Fat Burner – Bí quyết ngăn cơn thèm ăn

Thông tin mua bán
Mã tin
V054719
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
566
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Superior Fat Burner – Bí quyết ngăn cơn thèm ăn
 
 
Một trong những lí do khiến việc giảm cân thất bại đó là do bạn không vượt qua được cảm giác thèm ăn. Superior Fat Burner chính là bí quyết giúp bạn ngăn chặn cơn thèm ăn từ đó cơ thể giảm cân nhanh và hiệu quả.
 
Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, béo làm chúng ta không tự tin, khó mua quần áo và khó vận động...
 
Nhiều người đã nỗ lực để giảm cân nhưng vẫn không thành công. Một trong những lí do khiến việc giảm cân thất bại đó là do bạn không vượt qua được cảm giác thèm ăn. Sau đây là một số “bí kíp” giúp bạn vượt qua được sự "vật vã” của cơn thèm ăn để có thể giảm cân thành công.
 
1. Bổ sung protein vào buổi sáng
 
Một sự lựa chọn bữa ăn sáng tuyệt vời là một số loại protein có trong trứng, thịt nạc hoặc sữa chua. Ăn protein vào buổi sáng sẽ giúp bạn có đủ năng lượng trong suốt cả ngày. Các nghiên cứu cho thấy rằng bổ sung protein tại thời điểm khác trong ngày không có những hiệu quả tương tự, vì vậy để chắc chắn thì bạn nên ăn trong bữa ăn sáng. Không chỉ ăn mỗi protein, bạn cũng cần ăn một số chất béo có lợi. Ăn chất béo lành mạnh như dầu ô liu và bơ sẽ giữ cho bạn no lâu hơn so với ăn các bữa ăn không có chất béo.
 
 Superior Fat Burner – Bí quyết ngăn cơn thèm ăn, giúp giảm cân nhanh từ trái bưởi
 
2. Bổ sung chất xơ từ rau và các loại trái cây
 
Hầu hết các loại rau và trái cây có nhiều chất xơ và nước, giúp dạ dày của bạn luôn cảm thấy no. Mỗi bữa ăn của bạn nên chủ yếu bao gồm các loại rau và trái cây cùng với một phần protein và chất béo. Táo đặc biệt ức chế sự thèm ăn, bạn nên ăn mỗi ngày một quả, trước bữa ăn 30 phút. Rau lá xanh đáp ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng. Nên chọn rau bina, rau cải, cải xoăn, củ cải rau diếp...
 
 Superior Fat Burner – Bí quyết ngăn cơn thèm ăn, giúp giảm cân nhanh từ trái bưởi
 
3. Thêm bưởi vào chế độ ăn của bạn
 
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng tiêu thụ nửa trái bưởi trong mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân và tránh tình trạng thèm ăn hiệu quả. Bưởi có tính chất giảm insulin sau bữa ăn, giữ cảm giác no lâu hơn.
 
 Superior Fat Burner – Bí quyết ngăn cơn thèm ăn, giúp giảm cân nhanh từ trái bưởi
 
Mách bạn
 
Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân có chiết xuất từ tinh chất trái bưởi Superior Fat Burner để giảm cân nhanh, an toàn, hiệu quả. Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ với chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên là nấm linh chi, tinh chất bưởi, kết hợp với tinh chất sữa ong chúa... sẽ giúp bạn làm được điều này.
 
Superior Fat Burner được đánh giá là viên uống giảm cân hiệu quả dành cho những người thừa cân lâu năm, khó xuống cân, đã sử dụng nhiều sản phẩm giảm cân, những cách giảm cân khác nhau mà không có hiệu quả.
 
 Superior Fat Burner – Bí quyết ngăn cơn thèm ăn, giúp giảm cân nhanh từ trái bưởi
 

Superior Fat Burner có tác dụng vừa đốt cháy mỡ, ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, giúp khoảng 85% chất béo được loại bỏ, tác động liên tục suốt 24h trong ngày, kể cả lúc bạn đang ngủ, giúp bạn giảm 4-12kg chỉ sau một thời gian sử dụng.
 
Với chiết xuất từ 3 thành phần chính là nấm linh chi, tinh chất bưởi kết hợp với tinh chất sữa ong chúa, Superior Fat Burner còn giúp bạn làm đẹp, tăng khả năng giữ ẩm tốt giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.
 
Thực tế đã chứng minh, sản phẩm này còn có tác dụng giảm mỡ bụng, nhất là các khối mỡ cứng dày, lâu năm tích tụ hiệu quả. Do đặc trưng sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên được tinh chế bằng khoa học và công nghệ hiện đại tạo nên các viên thuốc với các liều dùng nhỏ, nhưng nhanh chóng và hiệu quả, an toàn và không độc hại, không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy.
 
Đây là dòng giảm cân cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, đã được được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.
 
- Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.
 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục