Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Superior Weight Gain USA có tác dụng gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V038990
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2015
Hết hạn
30/04/2015
Xem :
835
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Superior Weight Gain USA có tác dụng gì?

Bạn đã biết về thuốc tăng cân Superior Weight Gain USA chưa? Mời bạn cùng chúng tôi tìm  hiểu về tác dụng của thuốc tăng cân này nhé.

Superior Weight Gain là sản phẩm lý tưởng cho những ai muốn tăng cân. Sản phẩm giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và tích trữ năng lượng để tăng cân nhanh chóng. Thuốc luôn là người bạn thân thiết của người gầy muốn tăng cân. Thuốc luôn có tác dụng tuyệt vời với người mới ốm dậy bị suy giảm sinh lực, người già có khả năng hấp thụ kém, trẻ em bị còi xương và suy nhược, trẻ gầy gò vì biếng ăn, người suy kiệt, teo tóp vì lao động mệt mỏi, người sút cân vì stress, người tập luyện thể thao nhiều cần sức khoẻ và cần tăng cường cơ bắp. Nếu bạn thuộc các nhóm người trên thì hãy đểSuperior Weight Gain giúp bạn cải thiện vóc dáng của bạn.

alt

alt

Thuốc còn có tác dụng hiệu quả với người gầy khó tăng cân do có cơ địa khó khăn. Thuốc đã được nghiên cứa kỹ lưỡng, được thừa hưởng những thành tựu tối ưu của khoa học làm đẹp và chăm sóc thân thể. Vì vậy thuốc có tác dụng tốt với cả những người rất khó tăng cân do sự hạn chế của yếu tố thể trạng di truyền. Đến với Superior Weight Gain, bạn được thừa hưởng một phương pháp tăng cân hoàn toàn mới, một xu hướng tăng cân của xã hội hiện đại, giúp bạn đạt được sự tăng cân tăng cơ để sở hữu thân hình như mong muốn.

Thuốc tăng cân Superior Weight Gain thuộc nhóm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cơ thể khởi động và vận hành cơ chế tăng cân. Sản phẩm có khả năng giúp cơ thể tăng cân, ngoài ra không có tác dụng chữa bệnh vì không có tác động tới các cơ quan trong cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, và có thể dùng chung với thuốc chữa bệnh mà không cần lo ngại. Đặc biệt là thuốc không gây tác dụng phụ và rất an toàn cho hệ tiêu hoá. Khi dùng thuốc bạn sẽ không lo bị chóng mặt, buồn nôn, dâu bụng… như những loại thuốc khác

.

Tác dụng tăng cân cơ thể của thuốc được bảo đảm nhờ thuốc có các công dụng chính là cung cấp cho cơ thể đầy đủ calories, cơ thể sẽ được đảm bảo lượng dinh dưỡng lý tưởng nhất cho sự phát triển toàn diện. Trong thuốc có sự phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… Đặc biệt là cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng di chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, cho phép cơ thể phát huy tối đa khả năng tăng cân, tăng cơ.

Cách dùng Superior Weight Gain  rất đơn giản. thuốc được uống trước khi đi ngủ với liều lượng cụ thể là người lớn ngày uống 3 viên, trẻ em dưới 12 tuổi thì uống mỗi ngày 1 viên. Một hộp thuốc gồm 90 viên, sau khi thuốc được mở nắp cần được bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp.

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện một số sản phẩm hàng giả, hàng nhái thương hiệu na ná với Superior Weight Gain nên dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng.  Bạn cần tránh mua phải hàng kém chất lượng bằng cách nắm chắc cách nhận diện hàng chính hãng. Sản phẩm Superior Weight Gain  luôn có tem kiểm soát hàng nhập khẩu của bộ Công an, tem cào chống hàng giả của cục Quản lý Thị trường – Ban chỉ đạo phòng chống hàng giả TW.

Nếu bạn cần thêm sự tư vấn của chuyên gia, hãy gọi tới số 0974. 409. 409 – 08.66528144  để nhận được sự tư vấn của dược sĩ Tuyến.

Tin đăng cùng chuyên mục