Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TẮM TRẮNG LÀM DA YẾU ĐI HAY KHÔNG ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105254
Giá
1.111 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
12343816066
Địa chỉ
TP Huế
Nội dung chi tiết

Mình được biết ở Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đã áp dụng thành công phương pháp tắm trắng Super White Care cho làn da trắng mịn, hồng hào. Nhưng mình vẫn băn khoăn không biết với công nghệ tắm trắng làm da yếu đi hay không ? Rất mong nhận được sự tư vấn từ trung tâm. Mình cảm ơn. ( Thùy Linh – Hải Phòng )

tam-trang-lam-da-yeu-di-1
Chào bạn!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn info@truongkieuxuan.com về những thắc mắc ”tắm trắng có làm da bị yếu đi” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Như các bạn đã biết sắc tố da ở mỗi người quy định độ sáng của làn da. Chính vì thế, để cải thiện làn da trắng hơn bạn cần phải tác động dần dần để làm hắc sắc tố thâm mất đi, kích thích tái tạo da trắng hồng mịn màng hơn. Vì vậy mà phương pháp Super White Care ra đời giúp cải thiện mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng, không tỳ vết.

Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như bùn khoáng, sữa non, tinh chất thảo dược đảm bảo làm trắng da nhanh, mà không gây kích ứng, không để lại sẹo. Khi đến, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng sắc tố da của bạn và tiến hành tắm trắng theo quy trình cầu kỳ. Đầu tiên, làm sạch da, tẩy tế bào da chết và thẩm thấu tinh chất bằng cam tươi. Sau đó, chuyên gia sẽ đắp mặt nạ bùn khoáng, sữa non giúp da được kích trắng từ sâu bên trong. Kết hợp với xông hơi khô và ướt giúp da thẩm thấu được toàn bộ tinh chất sáng trắng hồng hào và khỏe hơn.
tam-trang-lam-da-yeu-di-2

Với phương pháp này không chỉ giúp da bạn trắng sáng mà các tinh chất sẽ từ từ ngấm sâu vào từng lớp biểu bì trên da giúp cho làn da khỏe mạnh, hồng hào nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân tự hào đã ứng dụng thành công phương pháp tắm trắng bằng công nghệ Super White Care này áp dụng chuẩn theo quy định của Bộ y tế luôn sẵn lòng mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời, an toàn và hiệu quả.

Nếu có thắc mắc gì về các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/facebook  để được tư vấn thêm nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục