Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TPCN Super Gainer sẽ là một câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin mua bán
Mã tin
V046493
Giá
1.550.000 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2015
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
708
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

TPCN Super Gainer sẽ là một câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Cơ thể thiếu cân, gầy gò khiến cho bạn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống? Và giải pháp nào mới thực sự hoàn hảo để bạn thực hiện thành công chiến lược tăng cân của mình? Và TPCN Super Gainer sẽ là một câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

* Bạn đang gặp phải 1 hay tất cả những khó khăn ?

- Bạn thuộc nhóm người khó tăng cân, đã thử mọi cách nhưng không biến chuyển?

- Bạn gặp vấn đề về sức khỏe, mắc bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa khiến bạn khó tăng cân?

- Bạn gầy ốm là do di truyền và bạn khát khao có được thân hình đầy đặn, hấp dẫn?

- Bạn muốn cải thiện cân nặng, vóc dáng để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?   

Super Gainer – sản phẩm tăng cân tăng cơ số 1 tại Mỹ

 

* Bạn có thể tăng cân tăng cơ bằng cách nào ?

Tăng cân cho người gầy phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ dinh dưỡng, nguyên nhân gây gầy còm đến chế độ tập luyện,… Việc tác động đến các yếu tố này, đặc biệt là yếu tố dinh dưỡng sẽ giúp cân nặng được cải thiện nhanh hơn.

Bên cạnh việc lựa chọn thực phẩm giàu dưỡng chất để thiết kế chế độ ăn uống hàng ngày khá chủ động cho bạn thì việc lựa chọn các loại thực phẩm giàu năng lượng, giàu hàm lượng vi chất trong thực đơn tăng cân hàng ngày cũng không phải không phải là  quá khó. Bạn có nhiều nguồn thông tin để tham khảo, để tìm hiểu loại thực phẩm thiên nhiên nào tốt cho người gầy. Thế nhưng, việc lựa chọn được loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân chất lượng trong hàng ngàn dòng sản phẩm khác nhau là việc hoàn toàn ngược lại.

Nguồn gốc, thành phần của sản phẩm, kinh nghiệm của những người đã sử dụng là tất cả những gì bạn cần tìm hiểu khi muốn tìm được loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả, an toàn. 


Super Gainer – sản phẩm tăng cân tăng cơ số 1 tại Mỹ

Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy,để xác định sản phẩm đó có tốt hay không, trước hết bạn cần căn cứ vào địa chỉ sản xuất của nó. Một sản phẩm chức năng tăng cân có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các công ty, tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp, sức khỏe sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm đó hơn là các loại sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Thứ 2, để có thể sở hữu được loại thực phẩm chức năng vừa giúp bồi bổ sinh lực, tăng cường sức khỏe, vừa giúp tăng cân nhanh chóng bạn cần xem xét thành phần của nó bao hàm những gì. Những loại thực phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên được ưu tiên.

Quảng cáo là cách nhà sản xuất giới thiệu loại thực phẩm chức năng đó ra thị trường và chắc chắn những lời quảng cáo về tính năng và công dụng của sản phẩm cũng được “khoa trường”, “thổi phồng” hơn so với thực tế. Do đó, dựa vào lời quảng cáo chỉ một phần, quan trọng hơn hết hãy nghe những chia sẻ từ những người đã sử dụng qua sản phẩm đó, có như thế bạn mới có đánh giá chính xác về chất lượng của nó.

TPCN Super Gainer sẽ giúp bạn thỏa mãn được những yêu cầu đó để chinh phục mục tiêu tăng cân của một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

TPCN Super Gainer- Hoàn thiện mục tiêu tăng cân tăng cơ nhanh chóng

Super Gainer – sản phẩm tăng cân tăng cơ số 1 tại Mỹ  

* TPCN Super Gainer - Giải pháp để tăng cơ tăng cân hiệu quả

Super Gainer là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành trực thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products địa chỉ số 2240 Stoney Point Farms Rd, Cumming, GA 30041, USA (Mỹ).

American Pharmaceutical & Health Products là một nhà cung cấp uy tín Thế Giới về các thực phẩm chức năng và các nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đồ uống các ngành công nghiệp dinh dưỡng tại các thị trường toàn cầu.

Super Gainer được đánh giá là một trong những sản phẩm có bước đột phá mới về lĩnh vực hỗ trợ cải thiện cân nặng cho người gầy đã được công bố và kiểm nghiệm một cách sát thực, an toàn. Và giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, chất lượng và uy tín của sản phẩm này với việc Bộ y tế đã cấp phép lưu hành sản phẩm này trên toàn quốc. 

Lợi ích tối ưu mà bạn nhận được từ TPCN Super Gainer 

Với Super Gainer bạn sẽ nhanh chóng đạt được mức cân nặng lý tưởng. Các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc, mạnh mẽ cơ bắp quyến rũ. Các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn cân đối tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn.

Thực phẩm chức năng tăng cân Super Gainer là giải pháp tăng cân khỏe mạnh cho người gầy nên khi sử dụng sản phẩm bạn không chỉ có được vóc dáng ưng ý mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe để luôn khỏe mạnh, phòng tránh bệnh tật rất tốt.

Bên cạnh những lợi ích về vóc dáng và sức khỏe, Super Gainer còn giúp cải thiện cuộc sống hiệu quả. Cân nặng được cải thiện theo chiều hướng tốt sẽ giúp cho người gầy dần lấy lại tự tin trong cuộc sống, giúp bạn sống khỏe sống vui mỗi ngày với một cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, đủ sức khỏe để có thể làm bất cứ gì mình thích mang lại sự thú vị, yêu đời hơn và thành công hơn trong sự nghiệp.  


Super Gainer – sản phẩm tăng cân tăng cơ số 1 tại Mỹ

 

* Cách sử dụng TPCN Super Gainer hiệu quả

Super Gainer có mặt đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, Super Gainer luôn nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng. Mỗi ngày, bạn có thể kết hợp chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập thể hình, cùng uống từ 1 – 2 viên Super Gainer sau mỗi bữa ăn để tạo tiền đề cho sự tăng cân tăng cơ vững chắc.

* MuA TPCN Super Gainer uy tín chất lượng với giá cả hợp lý 

Để có sản phẩm Super Gainer uy tín chất lượng với giá cả hợp lý bạn hãy đến với Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm giảm cân, tăng cân và làm đẹp uy tín chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng.


Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi cam kết các sản phẩm của trung tâm là sản phẩm uy tín chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, cam đoan hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm do trung tâm cung cấp là hàng nhái, hàng giả.

Hãy truy cập website http://2day.com.vnnơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng tăng cân nhanh chóng.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn 

Tin đăng cùng chuyên mục