Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TƯ VẤN CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ LỰA CHỌN MÁY LASER TRỊ NÁM TỐT NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V265502
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2019
Hết hạn
22/04/2020
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hậu
Điện thoại
Địa chỉ
1
Nội dung chi tiết
Khoa học ngày càng vững mạnh, không những thế các máy laser trị nám cũng phát triển ko giới hạn. các kỹ thuật giờ được cập nhật hàng tháng chứ không phải hàng năm như trước nữa. không những thế cũng sở hữu hồ hết loại  máy laser trị nám khác nhau sở hữu đa số các giá tiền khác nhau. do vậy, đối sở hữu khách hàng đầu cơ, đa số chúng ta ko biết được làm sao để lựa chọn 1 máy laser trị nám với hiệu quả và thích hợp mang cơ sở thẩm mỹ của mình. Dưới cương vị là một bác sỹ đã trải qua hàng chục những máy laser thẩm mỹ khác nhau. tôi sẽ chia sẻ giúp Anh chị em có được những kiến thức căn bản nhất để khiến sao có thể tuyển lựa 1 vật dụng máy laser trị nám cho riêng mình. Dưới đây là 4 bước đơn giản mà tôi đúc rút được chia sẻ cho Anh chị.
 
Bước 1: hỏi số xung bảo hành của máy laser trị nám
Đây là điều quan trọng trước nhất mà tôi muốn Cả nhà hỏi trước khi mua máy. Mỗi một máy laser trị nám đều mang 1 thanh YAG để khi đốt sẽ phát ra bước sóng. Tuổi thọ của máy sẽ phụ thuộc vào thanh YAG này, mặc dầu khi hết xung chúng ta sở hữu thể thay bóng. bên cạnh đó, những bóng sau lúc thay hiệu quả sẽ không thấp bằng bóng cũ của nó. Mỗi 1 máy laser trị nám sẽ với 1 số xung cố định. Thường 1 số máy laser trị nám của Hàn Quốc với số xung là 10 triệu xung, các máy phổ biến hơn sở hữu thể lên tới 30 triệu xung. những máy laser trị nám Trung Quốc khoảng 1 triệu xung, thậm chí mang máy chỉ có khoảng 300.000 xung. Mỗi một người mua lúc chúng ta bắn trẻ hóa da hoặc bắn than hoạt tính hết khoảng 3000 xung. tương tự, nếu dùng những máy chỉ mang 300.000 xung thì không nên bắn trẻ hóa da, vì nếu bắn trẻ hóa da chúng ta chỉ bắn được 100 lượt khách là sẽ không có kết quả. Lời khuyên của tôi dành cho Cả nhà lúc tậu máy ít ra cũng phải đạt một triệu xung thì mới sở hữu thể điều trị trong tương lai.
 
Bước 2: Nhìn xem máy laser trị nám là trục khủy hay máy dây
Tùy từng mức đầu tư của từng cơ sở vật chất thẩm mỹ mà chúng ta tậu các máy khác nhau. tuy nhiên, theo ý kiến của tôi, để điều trị nám mang hiệu quả và an toàn chúng ta nên tậu các máy trị nám sở hữu trục khủy sẽ thấp hơn, vì một số lý do sau đây
 
máy laser trị nám trục khủy sẽ sở hữu số xung bảo hành đa dạng hơn so với máy laser trị nám dây, thường số xung máy laser trị nám trục khủy là 1-10 triệu, trong khi máy laser trị nám dây là 300.00-1.000.000 nên thời kì bằng máy laser trị nám trục khủy sẽ lâu hơn
máy laser trị nám trục khủy sở hữu thể thay đổi được porstsize trong khoảng 1-10 trong khi máy laser trị nám dây ko đổi được porstsize và thường chỉ với 2 hoặc 3. tương tự, máy laser trục khủy sẽ tiện lợi hơn trong giai đoạn điều trị, đặc trưng là đối sở hữu trẻ hóa da.
Bước 3: rà soát mật độ năng lượng máy laser trị nám mang đều không
Mật độ năng lượng đồng đều sẽ tạo điều kiện cho việc điều trị tốt hơn, các sắc tố của nám, tàn hương sẽ mất đi đều hơn. giả dụ mật độ sắc tố ko đều sẽ dẫn tới việc với vị trí nám sẽ ko được điều trị dẫn tới sót trên bề mặt.
 
Việc rà soát mật độ năng lượng rất đơn giản. lúc chúng ta hiểu được nguyên lý của máy laser trị nám là bắt màu đen, do đó chúng ta sẽ sử dụng một tờ giấy màu đen để rà soát. Thường lúc tôi kiểm tra mật độ năng lượng của máy laser trị nám tôi hay để porstsize lớn nhất, sau đấy bắn lên giấy màu đen xem vòng tròn bắn ra với tròn không. ví như vòng tròn bắn ra tròn và màu trắng đều chứng tỏ mật độ năng lượng rất đều. nếu vòng tròn bắn ra vị méo, hoặc mang những điểm đen trong vòng tròn chứng tỏ mật độ năng lượng của máy laser trị nám tại điểm có màu đen yếu hơn so với xung quanh.
 
Tin đăng cùng chuyên mục