Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TÚI MINI BAPE X PORTER

Thông tin mua bán
Mã tin
V235076
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2018
Hết hạn
11/12/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

TÚI MINI BAPE X PORTER

 

Túi Bape x Porter Camo – Những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách thời trang mà bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau mà ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Túi Bape x Porter Camo – Một bản Collab từ Porter và Bape hẳn sẽ là gợi ý mà bạn khó lòng có thể bỏ qua mùa Thu, Đông năm nay. Hãy cùng Fandy tìm hiểu thật tường tận về nó nếu bạn còn phân vân hay đang ý định sở hữu một chiếc tương tự nhé!

Sở hữu form dáng không quá to cùng một thiết kế tương đối hầm hố mang cảm hứng quân đội. Kết cấu sản phẩm ngoài ngăn chính có kích thước vừa đủ để chứa những vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc dự phòng,… Bape x Porter Camo Side Bag còn được tích hợp thêm các ngăn phụ để bạn có thể bỏ vào một ít tiền mặt hay các vật trang sức, giấy tờ khổ nhỏ,.. Các chi tiết khác như khóa kéo, dây đeo đều được gia công hết sức tỉ mỉ, đảm bảo đem đến cho sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

Chất liệu Polyester chắc chắn cùng khả năng chống bụi, chống thấm nước nhẹ, vừa làm tăng độ ngầu, chất bụi bặm của chiếc balo. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 10 x 7 cm

– Chất liệu: Polyester

– Màu sắc: Camo

tui du lich bape x porter

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào nhiều nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, nếu kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở thành chàng trai/ cô gái siêu chất chơi đấy.

 

Vì đây là thiết kế từ Bape & Porter nên chắc chắn sẽ không thiếu những điểm nhấn nhận diện từ cả 2 thương hiệu. Nằm ở góc trái là 2 miếng Label có logo và biểu tượng của “Khỉ đột” lẫn Porter đặt cạnh nhau. Nổi bật trên nền màu Camo đen.

Không giống nhiều dòng sản phẩm Side Bags với thiết kế tối giản, gọn nhẹ được ưa chuộng hiện nay. Bape Bag Camo lại sở hữu một tone màu Camo đen tràn đầy sự nam tính. Nên sẽ phù hợp hơn khi bạn phối cùng một Streetstyle Outfit bụi bặm, đậm chất đường phố.

 

Polyester – Túi Porter Bape camo dù được tích hợp chất liệu Polyester cao cấp, đem lại khả năng chống nước, chống bụi bận, giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp.

tui du lich bape x porter

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao cùng các phụ kiện thời trang cực hot và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi bán giày thể thao ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao và các phụ kiện thể thao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục